Tiềm năng bất động sản xã Phả Lễ huyện Thủy Nguyên và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản xã Phả Lễ huyện Thủy Nguyên và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/10/2024
      Khám phá tiềm năng bất động sản tại xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên trong năm 2024. Đón đầu cơ hội đầu tư trên thị trường bất động sản khu vực.

      Trong những năm gần đây, bất động sản huyện Thủy Nguyên đang thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Đặc biệt, bất động sản xã Phả Lễ nổi lên như một điểm sáng với tiềm năng phát triển lớn. Sự bứt phá mạnh mẽ của bất động sản Hải Phòng cùng với những chính sách mở cửa và đầu tư hạ tầng đang tạo nên cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trong năm 2024. Hãy cùng khám phá tiềm năng và cơ hội đầu tư trong khu vực đầy triển vọng này.

      Tổng quan bất động sản xã Phả Lễ huyện Thủy Nguyên

      Xã Phả Lễ thuộc huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển bất động sản lớn trong khu vực. Với vị trí chiến lược nằm gần sông Cấm và chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km, xã Phả Lễ đang được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý nhờ vào những ưu thế về hạ tầng giao thông, quỹ đất rộng và mức giá vẫn còn tương đối hợp lý.

      Tổng quan về xã Phả Lễ

      Xã Phả Lễ nằm ở phía bắc huyện Thủy Nguyên, thuộc thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Địa giới hành chính của xã Phả Lễ được xác định bởi các khu vực lân cận sau:

      • Phía Bắc: Giáp với xã Phục Lễ.
      • Phía Đông: Giáp sông Bạch Đằng, đối diện là địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
      • Phía Nam: Giáp với xã Lập Lễ và xã Tam Hưng.
      • Phía Tây: Giáp xã Phả Lễ là các xã nằm trong khu vực nội huyện Thủy Nguyên như xã Tân Dương và xã Kiền Bái.

      Ranh giới địa lý xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên (Nguồn: Vietnammoi)

      Theo Wikipedia, xã Phả Lễ có diện tích khoảng 4,51 km2. Về dân số tính đến năm 2022 xã có khoảng hơn 8000 dân sinh sống bằng nghề nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và một phần hoạt động trong các ngành dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp.

      Với địa thế giáp sông và gần khu vực cầu Bạch Đằng, xã Phả Lễ có nhiều lợi thế về giao thông thủy và tiếp cận với các tuyến đường huyết mạch kết nối với trung tâm thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

      Bất động sản xã Phả Lễ huyện Thủy Nguyên

      Huyện Thủy Nguyên vốn đã nổi tiếng với các dự án công nghiệp và đô thị quy mô lớn, bất động sản xã Phả Lễ không nằm ngoài dòng chảy phát triển chung của huyện. Giá bất động sản tại xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên, hiện nay có xu hướng tăng do sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng và sự dịch chuyển dân cư. Tuy nhiên, so với các khu vực khác của Hải Phòng, giá đất tại Phả Lễ vẫn tương đối hợp lý, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Cập nhật đến ngày 1/10/2024, giá bán nhà đất xã Phả Lễ nằm trong khoảng 8 - 40 triệu đồng/m2. Những khu vực gần các dự án phát triển hạ tầng hoặc gần trục đường chính kết nối tới các khu công nghiệp lớn của huyện Thủy Nguyên thường có mức giá cao hơn.

      Xã Khả Lễ nằm gần khu công nghiệp VSIP (Nguồn: Internet)

      Hiện tại, xã Phả Lễ chưa có quá nhiều dự án bất động sản lớn như khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng. Tuy nhiên, sự phát triển của các dự án giao thông và công nghiệp xung quanh đang tạo điều kiện cho thị trường bất động sản tại xã Phả Lễ sôi động hơn. Dự án nâng cấp hạ tầng giao thông cầu Hoàng Văn Thụ và đường ven sông Cấm: Đây là những dự án giao thông trọng điểm kết nối Thủy Nguyên với trung tâm thành phố Hải Phòng. Việc hoàn thiện các dự án này đã làm tăng giá trị bất động sản tại xã Phả Lễ và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

      Mặc dù không nằm trực tiếp trong xã Phả Lễ, nhưng khu công nghiệp VSIP Hải Phòng rất gần và ảnh hưởng tích cực đến tiềm năng phát triển bất động sản tại đây. Sự phát triển của các khu công nghiệp lân cận tạo ra nhu cầu về nhà ở cho công nhân và chuyên gia, đẩy mạnh thị trường nhà đất trong khu vực.

      Ngoài ra, một số khu vực ven sông Phả Lễ được quy hoạch để phát triển khu dân cư mới, đáp ứng nhu cầu của các gia đình tìm kiếm không gian sống gần gũi với thiên nhiên và có hạ tầng đồng bộ.

      Nhờ vào sự phát triển hạ tầng và kết nối giao thông thuận tiện, các dự án này đang dần thay đổi bộ mặt bất động sản của xã Phả Lễ, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển trong thời gian tới.

      Tiềm năng bất động sản xã Phả Lễ huyện Thủy Nguyên

      Xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí địa lý thuận lợi và những yếu tố phát triển tích cực, khu vực này hứa hẹn nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

      Tiềm năng

      Bất động sản huyện Thủy Nguyên đã có bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây và xã Phả Lễ cũng không phải là ngoại lệ. Với vị trí gần các khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp VSIP, Đình Vũ - Cát Hải, và gần các dự án phát triển cơ sở hạ tầng lớn của Hải Phòng, tiềm năng phát triển bất động sản tại xã Phả Lễ đang mở ra nhiều cơ hội đầu tư lớn.

      Cơ sở hạ tầng là yếu tố quan trọng quyết định đến tiềm năng phát triển của một khu vực bất động sản. Phả Lễ hiện đang được hưởng lợi từ các dự án giao thông lớn như cầu Hoàng Văn Thụ và đường ven sông Cấm, giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa Thủy Nguyên và trung tâm thành phố Hải Phòng. Không chỉ có vậy, việc nâng cấp các tuyến đường nội đô và kết nối với các khu vực lân cận cũng làm gia tăng giá trị bất động sản tại Phả Lễ.

      Bên cạnh yếu tố về vị trí và hạ tầng, xã Phả Lễ cũng sở hữu quỹ đất rộng, nhiều khu đất chưa khai thác, mở ra cơ hội cho các dự án bất động sản mới, từ nhà ở, biệt thự đến khu đô thị, trung tâm thương mại. Mức giá bất động sản tại đây vẫn đang ở mức thấp so với các khu vực khác của Hải Phòng, đặc biệt là trung tâm, nhưng tiềm năng tăng giá là rất lớn.

      Đánh giá thị trường trong tương lai

      Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của khu vực Thủy Nguyên, thị trường bất động sản xã Phả Lễ hứa hẹn sẽ là một trong những khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Đặc biệt, khi Hải Phòng đẩy mạnh các dự án phát triển đô thị thì không chỉ bất động sản Hải Phòng mà xã Phả Lễ cũng sẽ trở thành khu vực hưởng lợi nhiều nhất do vị trí cửa ngõ kết nối giữa thành phố và các khu công nghiệp lớn.

      Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản tại xã Phả Lễ sẽ phát triển đa dạng với nhiều loại hình bất động sản khác nhau. Đất nền hiện vẫn đang là phân khúc được quan tâm nhất, nhưng trong tương lai, nhà phố, biệt thự và các dự án chung cư sẽ có cơ hội phát triển. Bên cạnh đó, xu hướng phát triển các khu đô thị sinh thái với môi trường sống trong lành, tiện nghi cũng đang là một xu hướng mà nhiều nhà đầu tư chú trọng.

      Nâng cấp hạ tầng tạo điều kiện cho bất động sản Phả Lễ phát triển (Nguồn: PLO)

      Với sự gia tăng dân số và sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp xung quanh, nhu cầu nhà ở cho người lao động và chuyên gia ngày càng tăng cao. Điều này mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn không chỉ cho các nhà đầu tư trong nước mà còn cho các nhà đầu tư nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

      Xu hướng giá bất động sản huyện Thủy Nguyên, xã Phả Lễ

      Trong những năm gần đây, giá bất động sản huyện Thủy Nguyên đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng nhờ sự phát triển hạ tầng và nhu cầu nhà ở tăng cao. Dự báo trong năm 2024, giá bất động sản xã Phả Lễ sẽ tiếp tục tăng mạnh khi các dự án hạ tầng lớn hoàn thành và chính sách thu hút đầu tư vào khu vực này được triển khai.

      Hiện tại, giá đất tại Phả Lễ vẫn ở mức khá cạnh tranh so với các khu vực khác của Hải Phòng. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng và tiềm năng lớn trong tương lai, các nhà đầu tư dự đoán giá sẽ tăng trong vòng 1-2 năm tới, đặc biệt là các khu vực nằm gần các dự án giao thông lớn và các khu công nghiệp. Đây là thời điểm "vàng" để các nhà đầu tư bất động sản đón đầu xu hướng và tận dụng cơ hội này.

      Bất động sản xã Phả Lễ huyện Thủy Nguyên là một trong những thị trường có tiềm năng phát triển lớn nhất tại Hải Phòng trong những năm tới. Với vị trí chiến lược, hạ tầng ngày càng hoàn thiện và nhu cầu nhà ở tăng cao, xã Phả Lễ hứa hẹn mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho năm 2024. Những nhà đầu tư có tầm nhìn và sẵn sàng nắm bắt cơ hội sẽ có thể thu về lợi nhuận lớn trong tương lai, khi thị trường bất động sản khu vực này bùng nổ mạnh mẽ.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản quận Lê Chân Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Những biến động thị trường bất động sản Hải Phòng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương