Tiềm năng bất động sản xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/10/2024
      Đầu tư bất động sản vì sau nên chọn xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng - TP.Hải Phòng? Cùng điểm qua những tiềm năng bất động sản tại khu vực này qua bài viết sau nhé.

      Xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng - Hải Phòng, một trong những địa chỉ đầu tư mới với tiềm năng sinh lời tốt bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng xem ngay bài phân tích sau để có thêm những nhận định đúng đắn về thị trường bất động sản xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng qua đó có thêm những cơ hội đầu tư mới tại khu vực này nhé.

      Tổng quan bất động sản xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng 

      Một số thông tin về xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng

      Xã Cấp Tiến là một trong 21 xã thuộc huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng. Xã Cấp Tiến có diện tích tự nhiên 7,47km2 với dân số năm 1999 là 6426 người, mật độ dân cư xã khá thấp khoảng 860 người/km2. Xã Cấp Tiến có vị trí địa lý tự nhiên giáp với: 

      • Phía Đông: xã Đoàn Lập
      • Phía Tây: huyện Vĩnh Bảo
      • Phía Nam: xã Kiến Thiết
      • Phía Bắc: xã Tiến Thanh và Thị trấn Tiên Lãng

      (Wikipedia)

      Xã Cấp Tiến là một xã có dân số thưa thớt, dân cư sống rời rạc chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, một số ít hoạt động trong lĩnh vực thương nghiệp (chủ yếu là mua bán nhỏ lẻ). Xuất phát là một xã nghèo trong khu vực, trong những năm trở lại đây, xã Cấp Tiến đang từng bước đổi mới với hệ thống hạ tầng khang trang, đồng bộ. Nhiều chỉ tiêu về kinh tế như tổng vốn đầu tư, tổng giá trị sản xuất nền kinh tế, thu nhập bình quân đầu người,... đều có những chuyển biến theo hướng tích cực.

      Xã Cấp Tiến vươn lên thoát khỏi những khó khăn với các chỉ tiêu kinh tế tăng trưởng (Cổng TTĐT Thành phố Hải Phòng)

      Tình hình phát triển bất động sản hiện tại của xã Cấp Tiến

      Xã Cấp Tiến nói riêng cũng như huyện Tiên Lãng là một khu vực có vị trí địa lý quan trọng trong sự phát triển của thành phố Hải Phòng. Nơi đây có tuyến quốc lộ 10 giúp kết nối với các tỉnh thành khác trong khu vực Bắc Bộ như Quảng Ninh, Ninh Bình, Thái Nguyên,...Ngoài ra, với vị trí tiếp giáp với biển Đông nên rất thuận tiện cho việc phát triển ngành logistic và vận tải đường thủy. 

      Với tỷ lệ dân số thấp, kinh tế còn nhiều khó khăn, có thể nhận thấy, trong thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản xã Cấp Tiến chưa có nhiều những sự sôi động như các thị trường truyền thống khác của TP.Hải Phòng. Các giao dịch bất động sản xã Cấp Tiến đa số là các giao dịch nhỏ lẻ với chủ yếu là các loại đất thổ cư (đất ở nông thôn) và các loại đất nông nghiệp. 

      Theo khảo sát một số bất động sản nhà đất đang được giao dịch tại xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng hiện nay đang được giao dịch với mức giá khá thấp trong khoảng 6 - 10 triệu đồng/m2. So với mặt bằng chung tại các xã khác của huyện Tiên Lãng. Trong bối cảnh quy hoạch mới với nhiều tuyến đường được nâng cấp trong thời gian sắp tới dự báo giá bán bất động sản tại khu vực xã Cấp Tiến trong thời gian tới sẽ còn diễn biến theo chiều hướng tăng. Mức tăng cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cơ sở hạ tầng, nguồn cầu và nhận định của nhà đầu tư về tiềm năng của xã trong tương lai.

      (Website Sosanhnha, tháng 10/2024)

       

      Đánh giá tiềm năng bất động sản xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Thị trường đất nền tại khu vực xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng trong những năm sắp tới được kỳ vọng sẽ tăng trưởng ổn định trong những năm sắp tới khi các hạ tầng giao thông trọng điểm dần được hoàn thiện. Với định hướng phát triển của xã Cấp Tiến nói riêng và huyện Tiên Lãng nói chung từng bước trở thành một vùng sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và tập trung phát triển các khu công nghiệp, cụm công nghệ mới sẽ từng bước thu hút được lực lượng lao động tập trung về khu vực này, từ đó tạo điều kiện cho nguồn cầu phát triển giúp thúc đẩy giá bất động sản tăng nhanh. 

      Trong những năm qua, xu hướng giá nhà đất tại xã Cấp Tiến đã có dấu hiệu tăng nhẹ cùng với xu hướng chung của thị trường bất động sản Hải Phòng. Trong tương lai, với việc mở rộng nhiều tuyến giao thông mới như cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng cũng như hệ thống được giao thông nội khu hoàn thiện dự báo giá bán bất động sản tại khu vực này sẽ còn tăng cao và bùng nổ.   

      Thị trường bất động sản khá sơ khởi chủ yếu là các giao dịch nhỏ lẻ (Trang Facebook Xã Cấp Tiến, Tiên Lãng, Hải Phòng)

      Với những chính sách mới cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp chính quyền, bất động sản xã Cấp Tiến nói riêng và bất động sản huyện Tiên Lãng nói riêng hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội mới với thị trường bất động sản giá cả hợp lý và giàu tiềm năng. 

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng cũng như khái quát về thị trường bất động sản tại khu vực xã. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho quý nhà đầu tư những thông tin hữu ích.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản huyện Cát Hải Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản huyện Kiến Thụy Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương