Tiềm năng bất động sản phường Anh Dũng quận Dương Kinh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản phường Anh Dũng quận Dương Kinh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/10/2024
      Khám phá thị trường bất động sản phường Anh Dũng tại quận Dương Kinh với tiềm năng đầu tư bất động sản Hải Phòng vượt trội và giá trị sinh lời hấp dẫn.

      Phường Anh Dũng, thuộc quận Dương Kinh, đang nổi lên như một điểm sáng trên bản đồ bất động sản Hải Phòng. Với vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi cùng hạ tầng ngày càng hoàn thiện, bất động sản phường Anh Dũng hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

      Đôi nét về quận Dương Kinh và bất động sản Hải Phòng

      Quận Dương Kinh nằm ở phía đông nam của thành phố Hải Phòng, cách trung tâm khoảng 15km. Đây là khu vực có vị trí chiến lược, giáp ranh với nhiều quận và huyện quan trọng: phía Đông giáp quận Hải An và vịnh Bắc Bộ, phía Tây giáp quận Kiến An và huyện Kiến Thụy, phía Nam giáp quận Đồ Sơn, và phía Bắc giáp quận Lê Chân và quận Ngô Quyền.

      Về mặt hành chính, Dương Kinh gồm 6 phường: Anh Dũng, Đa Phúc, Hải Thành, Hòa Nghĩa, Hưng Đạo và Tân Thành. Các phường này đã và đang phát triển theo hướng quy hoạch đô thị và cải thiện cơ sở hạ tầng, từ giao thông đến các công trình công cộng như trường học, y tế và văn hóa.

      Quy hoạch quận Dương Kinh đến năm 2025 theo Quyết định số 2392/QĐ-UBND của UBND TP. Hải Phòng tập trung phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, đất công trình công cộng và đất cây xanh - thể thao. Đặc biệt, khu vực này được chú trọng trong việc xây dựng các công trình hiện đại như trung tâm hành chính – chính trị quận, hệ thống các trường học và trung tâm y tế. Nổi bật là khu công viên hồ điều hòa Đa Phúc, các khu thể thao lớn và công viên cây xanh rộng lớn, tạo ra không gian sống lý tưởng cho người dân.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-anh-dung-quan-duong-kinh-va-co-hoi-dau-tu-trong-nam-2024-1

      Thị trường bất động sản quận Dương Kinh nhận nhiều sự chú ý (Nguồn: Báo đầu tư)

      Bên cạnh đó, giao thông đối ngoại và đô thị của quận cũng được phát triển mạnh mẽ với việc cải tạo và xây mới các tuyến đường trọng yếu như đường Phạm Văn Đồng, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và các hệ thống đường sắt đô thị. Hệ thống giao thông công cộng với các tuyến ô tô buýt và đường sắt đô thị sẽ kết nối quận Dương Kinh với các khu vực lân cận, giúp giao thương và di chuyển thuận tiện hơn.

      Dương Kinh đang phát triển theo hướng hiện đại hóa, với sự đồng bộ từ quy hoạch sử dụng đất đến giao thông và các tiện ích công cộng. Đây hứa hẹn sẽ là một khu vực tiềm năng của Hải Phòng trong tương lai, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và nhà đầu tư.

      Tổng quan bất động sản phường Anh Dũng quận Dương Kinh

      Phường Anh Dũng có vị trí chiến lược trong quận Dương Kinh, Hải Phòng, với diện tích tự nhiên 707,86 ha. Địa giới hành chính của phường tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng: phía Đông giáp phường Hải Thành và quận Hải An, phía Tây giáp phường Hưng Đạo, phía Nam giáp huyện Kiến Thụy và phường Hòa Nghĩa, và phía Bắc giáp các quận Ngô Quyền và Lê Chân. Điều này giúp phường trở thành một khu vực kết nối dễ dàng với cả trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Theo Batdongsan, giá bất động sản tại phường Anh Dũng vào tháng 9/2024 vừa qua đang ở mức 28 triệu đồng/m2, giảm 22,2% so với cùng kỳ năm ngoái và thấp hơn 31,7% so với mức đỉnh 41 triệu đồng/m2 vào tháng 1/2023.

      Tuy nhiên, so với các phường khác trong quận, giá đất tại phường Anh Dũng vẫn cao hơn, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng của khu vực. Phường này hiện đang có 23 tin rao bán, tạo cơ hội cho người mua và nhà đầu tư.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-anh-dung-quan-duong-kinh-va-co-hoi-dau-tu-trong-nam-2024-2

      Thị trường bất động sản phường Anh Dũng, quận Dương Kinh có tiềm năng phát triển (Nguồn: Hải Phòng highlight)

      Đánh giá tiềm năng bất động sản phường Anh Dũng quận Dương Kinh và cơ hội đầu tư

      Phường Anh Dũng có lợi thế rõ rệt về vị trí địa lý, tiếp giáp với các quận trung tâm như Ngô Quyền và Lê Chân, đồng thời nằm gần các tuyến giao thông quan trọng. Điều này không chỉ tạo thuận lợi cho việc đi lại mà còn gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai khi hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được cải thiện.

      Theo Batdongsan tháng 10/2024, mặc dù giá bán đã giảm 22,2% trong một năm qua, điều này có thể được xem là cơ hội để đầu tư khi thị trường đang có dấu hiệu hạ nhiệt, cho phép nhà đầu tư mua vào với giá thấp hơn. Với giá hiện tại 28 triệu đồng/m2, mức này vẫn cao hơn so với các phường lân cận như Hòa Nghĩa (19 triệu đồng/m2), Hưng Đạo (20 triệu đồng/m2), Tân Thành (20 triệu đồng/m2), và Đa Phúc (21 triệu đồng/m2), phản ánh tiềm năng phát triển và sức hút của bất động sản phường Anh Dũng trong tương lai gần.

      Nhìn chung, với sự ổn định về hạ tầng, sự kết nối vùng thuận lợi và giá bất động sản hiện tại vẫn còn nhiều tiềm năng tăng trưởng, phường Anh Dũng là một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư dài hạn, đặc biệt khi các công trình hạ tầng và tiện ích được hoàn thiện hơn trong tương lai.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-anh-dung-quan-duong-kinh-va-co-hoi-dau-tu-trong-nam-2024-3

       Giá bất động sản tại phường Anh Dũng vào tháng 9/2024 đang ở mức 28 triệu đồng/m2 (Nguồn: Hải Phòng highlight)

      Thị trường bất động sản quận Dương Kinh nói chung và phường Anh Dũng nói riêng đang có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt trong bối cảnh bất động sản Hải Phòng ngày càng thu hút sự quan tâm từ giới đầu tư. Hạ tầng ngày càng hoàn thiện và mức giá cạnh tranh chính là điểm mạnh giúp khu vực này tiếp tục là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư dài hạn.

      Xem thêm 

      Tiềm năng bất động sản phường Hòa Nghĩa quận Dương Kinh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản quận Dương Kinh Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương