Tiềm năng bất động sản phường 15 khu vực quận Bình Thạnh TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 15 khu vực quận Bình Thạnh TPHCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/10/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến tiềm năng bất động sản phường 15 khu vực quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và muốn đầu tư bất động sản tại đây thì bài viết bên dưới sẽ cung cấp những thông tin về bất động sản quận Bình Thạnh đến bạn.

      Những năm gần đây thị trường bất động sản quận Bình Thạnh, TPHCM đang nhận thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư đến từ khắp nơi bởi những chuyển biến tích cực của khu vực này đặc biệt là bất động sản phường 15. Nằm ở vị trí chiến lược, sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển bất động sản khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong tương lai. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về tiềm năng bất động sản phường 15 đến với bạn.

      Tổng quan về bất động sản phường 15

      Vị trí địa lý của phường 15

      • Vị trí: Phường 15 nằm ở phía đông của quận Bình Thạnh, giáp với 2 quận Phú Nhuận và Gò Vấp. Phường 15 có vị trí thuận lợi và gần các trục giao thông quan trọng của thành phố như đường Phan Đăng Lưu, Lê Quang Định nên kết nối với các khu vực lân cận rất nhanh.
      • Diện tích: Phường 15 có diện tích là 0,52 km2 với mật độ dân số là khoảng 43.455 người/km2. Phường 15 là một khu vực dân cư đông đúc và tập trung nhiều các khu nhà ở truyền thống xen lẫn với các tòa nhà cao tầng.

      Vị trí của phường 15 quận Bình Thạnh, TPHCM được chụp bằng vệ tinh (Nguồn: google earth)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phường 15

      • Phường 15 có hệ thống giao thông tương đối phát triển với nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố đi qua như Phan Đăng Lưu, Nguyễn Văn Đậu, Lê Quang Định, giúp phường 15 dễ dàng kết nối và di chuyển đến các khu vực ngoại thành và các khu vực trung tâm của thành phố.
      • Ngoài ra phường 15 còn rất phát triển hệ thống giao thông công cộng như xe buýt giúp cho việc di chuyển của người dân thuận tiện và cải thiện khả năng kết nối của giao thông hơn.

      Phường 15 có hệ thống giao thông khá phát triển và dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và khu vực lân cận (Nguồn: iwater)

      Tiềm năng bất động sản phường 15 quận Bình Thạnh

      • Thị trường bất động sản phường 15 khu vực quận Bình Thạnh, TPHCM đang có những chuyển biến rõ ràng và đáng chú ý nhờ vào vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông phát triển. Phường 15 là một khu vực lâu đời với quỹ đất còn hạn chế, điều này khiến giá bán bất động sản tại đây tăng cao trong những năm gần đây.
      • Bất động sản phường 15 chủ yếu toàn là khu dân cư truyền thống và lâu đời với nhiều nhà phố, các căn hộ chung cư cũ và nhà hẻm nhỏ. Tuy nhiên với sự phát triển của quận Bình Thạnh, nhu cầu mua nhà tại phường 15 vẫn rất lớn đặc biệt là đối với những người dân muốn sở hữu bất động sản gần trung tâm quận Bình Thạnh nhưng với mức giá mềm hơn so với các quận 1 và quận 3.
      • Giá bán bất động sản phường 15 không thấp nhưng so với các khu vực đắt đỏ khác tại TPHCM thì khu vực này vẫn dễ chịu hơn nhiều. Các loại hình bất động sản phường 15 chủ yếu là các căn hộ chung cư cũ, nhà hẻm nhỏ, nhà mặt phố.
      • Giá bán bất động sản phường 15 dao động từ hơn 2 tỷ đồng đến hơn 10 tỷ đồng (khoảng từ hơn 40 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng/m2) (Nguồn: batdongsan đầu tháng 10/2024) tùy thuộc vào từng vị trí và mức độ sầm uất của mỗi khu vực khác nhau. 
      • Ngoài ra, các khu vực gần với các tuyến đường Bạch Đằng, Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Bộ Lĩnh thường có mức giá chênh lệch cao hơn so với các tuyến đường khác tại phường 15. Đường Bạch Đằng là tuyến đường chính kết nối Hàng Xanh với các khu vực trung tâm quận Bình Thạnh nên giao thông qua lại lớn và tập trung nhiều hoạt động kinh doanh khiến giá trị bất động sản tại đây tăng cao. 
      • Tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh được chia làm 2 đoạn với mức giá khá chênh lệch, đoạn đường từ Nguyễn Xí đến đường Điện Biên Phủ có giá bán cao hơn so với đoạn đường từ cầu Bình Triệu đến đường Nguyễn Xí. Có thể thấy được càng tiến gần vào trung tâm thành phố và các khu vực có mật độ dân cư cao thì giá trị bất động sản càng tăng lên.

      Giá bất động sản phường 15 thấp hơn so với các khu vực khác tại TPHCM nên rất thu hút nhiều đối tượng đầu tư (Nguồn: Tìm đường đi)

      Có thể thấy, bất động sản phường 15 đang dần trở thành điểm sáng của bất động sản quận Bình Thạnh trong năm 2024. Khu vực phường 15 vô cùng có tiềm năng phát triển và rất có khả năng trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong năm 2024 và trong tương lai sắp tới.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin cập nhật mới nhất về tiềm năng bất động sản phường 15 khu vực quận Bình Thạnh, TPHCM. Qua bài viết trên mong rằng đã phần nào giúp bạn đã có thêm cho mình những thông tin cần thiết để hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận Bình Thạnh trước khi quyết định mua bán bất động sản tại khu vực này.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản phường 21 khu vực quận Bình Thạnh TPHCM

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 3 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương