Tiềm năng bất động sản phường 07 khu vực Quận Gò Vấp TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 07 khu vực Quận Gò Vấp TPHCM

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2024
       Với tốc độ đô thị hóa nhanh và cơ sở hạ tầng hiện đại, liệu bất động sản quận Gò Vấp khu vực phường 7 có mang lại cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư? Tìm hiểu trong bài viết sau.

      Quận Gò Vấp trong những năm gần đây đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị bất động sản, đặc biệt là phường 07 với vị trí đắc địa, có tốc độ đô thị hóa nhanh và hạ tầng hiện đại. Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho cư dân mà nơi đây còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ phân tích tiềm năng bất động sản phường 07, giúp người dân và các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về những yếu tố tạo nên sức hút của khu vực này.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-07-khu-vuc-quan-go-vap-tphcm-1

      Khám phá tiềm năng bất động sản quận Gò Vấp khu vực phường 7 (Ảnh: Vlog đường phố)

      Tổng quan về bất động sản phường 07, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Phường 07 nằm ở trung tâm của quận Gò Vấp, là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, thu hút được nhiều sự qua tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế.

      Tổng quan về khu vực phường 07, quận Gò Vấp

      Dưới đây là một số thông tin về phường 07, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh để bạn hiểu hơn về khu vực này.

      • Vị trí địa lý: Phường 07 nằm ở phía Đông của quận Gò Vấp. Phía Đông Bắc tiếp giáp với đường Dương Quảng Hàm, phía Tây Bắc giáp với đường Phạm Huy Thông, phía Đông Nam kề cận đường Nguyễn Thái Sơn và Lý Thường Kiệt, phía Tây Nam giáp với đường Nguyễn Oanh và đường Phạm Ngũ Lão.
      • Diện tích và dân số:Phường 07 có diện tích 0,97 km2, dân số năm 2021 là 32.270 người, mật độ đạt 33.268 người/km2. (Nguồn: wikipedia)

      Tiềm năng bất động sản quận Gò Vấp khu vực phường 7

      Phường 07, quận Gò Vấp là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn, nhờ vào vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích đồng bộ. Đặc biệt nơi đây có mật độ dân cư đông đúc và nhu cầu về nhà ở tăng cao. Điều này giúp nơi đây thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả người mua nhà và các nhà đầu tư trong dài hạn.

      Vị trí chiến lược

      Phường 07 nằm ở trung tâm quận Gò Vấp nên người dân có thể dễ dàng di chuyển tới phường 5, phường 10, phường 3, phường 17 và nhiều khu vực khác của quận.

      Ngoài ra, phường 07 còn giáp với quận Bình Thạnh, quận 12, quận Phú Nhuận và quận Tân Bình, kề cận với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Trên địa bàn phường cũng có nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua như Phan Văn Trị, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Oanh, Lê Đức Thọ tạo thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh.

      Điều này đã giúp bất động sản phường 7, quận Gò Vấp trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt đối với những người muốn tìm kiếm nơi an cư có giá cả phải chăng nhưng vẫn có khả năng di chuyển thuận tiện đến các khu vực trọng điểm trong thành phố và vùng lân cận.

      Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ

      Việc nằm trên tuyến đường Metro số 3 và đường vành đai 2 đã, đang mở ra nhiều cơ hội phát triển cho phường 07. Các tuyến đường chính cũng được mở rộng và nâng cấp, giúp giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông và tăng tính kết nối khu vực. Cùng với các dự án cầu vượt và hầm chui, hạ tầng giao thông tại phường 07 ngày càng hoàn thiện, tạo động lực cho sự phát triển của thị trường bất động sản.

      Tiện ích đa dạng

      Phường 07 có đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của người dân từ học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm cho tới vui chơi, giải trí, rèn luyện thể thao. Chẳng hạn như:

      • Hệ thống trường học các cấp (trường mầm non, Trường THCS - THPT Phạm Ngũ Lão, Trường THCS Gò Vấp, Trường THCS Phan Văn Trị, trường Cao đẳng nghề 21,...), cơ quan hành chính, bệnh viện, phòng khám, phòng gym,...
      • Siêu thị Coopmart Phan Văn Trị, chùa, giáo xứ, nhà thờ, công viên, trung tâm thương mại Vincom Phan Văn Trị, nhà hàng, quán ăn, cơ sở lưu trú, cơ sở kinh doanh,....

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-07-khu-vuc-quan-go-vap-tphcm-2

      Bất động sản quận Gò Vấp khu vực phường 7 có nhiều lợi thế để phát triển (Ảnh:Vlog đường phố)

      Kinh tế - xã hội phát triển

      Trong nhiều năm trở lại đây, hệ thống hạ tầng và mạng lưới giao thông của phường được đồng bộ và phát triển mạnh mẽ. Điều này đã tạo điều kiện cho nền kinh tế khu vực ngày càng phát triển, thuận lợi cho việc thông thương. Đặc biệt là thu hút làn sóng đầu tư bất động sản vào địa bàn phường.

      Gia tăng nhu cầu nhà ở

      Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của TP. Hồ Chí Minh và tình trạng quỹ đất ở các khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, nhiều người có xu hướng tìm kiếm nhà ở tại các khu vực như Gò Vấp. Nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là nhà phố và căn hộ chung cư tại đây đang có xu hướng tăng cao. Điều này mang đến cơ hội sinh lời tốt cho các nhà đầu tư dài hạn.

      Quy tụ nhiều dự án bất động sản nổi bật

      Nhiều dự án bất động sản quy mô vừa và lớn đã và đang được triển khai tại khu vực này. Đặc biệt là các dự án chung cư với giá cả phải chăng, nhắm đến đối tượng khách hàng trung lưu và gia đình trẻ. Ví dụ như: Chung cư Quân đội, chung Cư Ba Son,... Điều này không chỉ tạo thêm cơ hội cho người mua mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển của khu vực.

      Đánh giá tình hình bất động sản phường 7, quận Gò Vấp,  TP. Hồ Chí Minh

      Phường 07, quận Gò Vấp đang và sẽ là một khu vực tiềm năng, mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt là trong dài hạn khi nhu cầu về nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng trưởng, hạ tầng nơi đây ngày càng được nâng cấp, các tuyến đường mới được quy hoạch, xây dựng thêm các công trình công cộng,...

      Loại hình bất động sản đang được quan tâm

      Tại phường 07, quận Gò vấp loại hình bất động sản chủ yếu là nhà phố, căn hộ chung cư tầm trung và đất nền. Nhu cầu mua đất nền và nhà phố có xu hướng tăng cao do quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm. Các dự án căn hộ tầm trung như Chung cư Quân đội, chung Cư Ba Son cũng được nhiều gia đình trẻ và người lao động săn đón.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-07-khu-vuc-quan-go-vap-tphcm-3

      Thị trường bất động sản quận Gò Vấp khu vực phường 07 ngày càng sôi động với đa dạng loại hình (Ảnh: Nhà tốt)

      Xu hướng giá bất động sản phường 07, quận Gò Vấp

      Mặc dù giá nhà đất tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận Gò Vấp nói riêng đã tăng trong những năm qua nhưng phường 07 vẫn là một trong những khu vực có giá cả phải chăng so với các quận lân cận.

      Giá trị bất động sản ở đây dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định nhờ vào sự phát triển của hạ tầng và nhu cầu nhà ở.

      • Ngắn hạn (1 - 2 năm tới): Giá bất động sản quận Gò Vấp khu vực phường 07 sẽ tiếp tục tăng, nhưng tốc độ có thể chậm lại do ảnh hưởng của tình hình kinh tế vĩ mô và sự cạnh tranh từ các khu vực lân cận. Tuy nhiên, những bất động sản có vị trí đẹp hoặc nằm gần các công trình giao thông, trung tâm thương mại sẽ có xu hướng tăng giá nhanh hơn.
      • Dài hạn (3 - 5 năm tới): Khi các dự án hạ tầng lớn hoàn thành và thị trường hồi phục, giá bất động sản phường 07 dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định, thu hút thêm các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Cập nhật trên một số trang tin bất động sản trong tháng 10/2024, giá bán căn hộ chung cư tại phường 07 dao động từ 21 triệu đồng/m2 - 47 triệu đồng/m2, giá nhà dao động từ 50 triệu đồng/m2 - 270 triệu đồng/m2, giá đất từ 53 triệu đồng/m2 - 170 triệu đồng/m2.

      Như vậy, với vị trí đắc địa nằm sát với sân bay Tân Sơn Nhất, kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông đô thị hiện đại, tiện ích công cộng ngày càng hoàn thiện, bất động sản phường 07, quận Gò Vấp ngày càng có sức hút lớn đối với người dân.

      Khu vực này không chỉ là nơi an cư, kinh doanh lý tưởng mà còn mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn trong tương lai, phù hợp với các nhà đầu tư tinh anh có tầm nhìn dài hạn.

      Xem thêm 

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận Gò Vấp TP. HCM

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 7 quận Gò Vấp mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương