Thuê nhà ngoại ô không còn là cản trở với dân văn phòng vì lý do này

      Thuê nhà ngoại ô không còn là cản trở với dân văn phòng vì lý do này

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/04/2024
      Cùng bài viết bên dưới đây tìm hiểu lý do tại sao việc thuê căn hộ ngoại ô hiện nay không còn là trở ngại đối với những người làm công việc văn phòng nhé!

      Với mô hình làm việc linh hoạt như hiện nay, việc sống tại ngoại ô đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người làm công việc văn phòng. Không chỉ mang lại không gian sống yên tĩnh và thoáng đãng, khu vực ngoại ô còn đem lại nhiều lợi ích về môi trường. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về lý do tại sao thuê căn hộ ngoại ô không còn là cản trở với dân văn phòng nhé!

      Nhu cầu thuê nhà của dân văn phòng hiện nay

      Nhu cầu thuê nhà của dân văn phòng hiện nay ngày càng tăng cao, điều này phản ánh xu hướng thay đổi trong cách sống và làm việc của họ. Theo đó, dân văn phòng đang tìm kiếm những căn nhà thuê phù hợp với nhu cầu cá nhân và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Cụ thể, họ mong muốn có thể thuê được căn nhà đáp ứng những tiêu chí cơ bản như sau:

      • Vị trí của ngôi nhà là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn bất động sản thuê. Căn nhà nên nằm ở gần trung tâm thành phố, mặt đường hay các con ngõ lớn, giao thông thuận tiện và dễ dàng tiếp cận đến nơi đi làm hay đi học của con cái. Ngoài ra, cần xem xét gần bến xe, ga tàu, sân bay và các tiện ích công cộng khác để dễ dàng di chuyển.
      • Đầy đủ các tiện ích cần thiết phục vụ cho việc sinh hoạt và giải trí hằng ngày của bản thân, gia đình. Có thể họ sẽ để ý đến những tiện ích như bể bơi riêng, thang máy ít người, bãi gửi xe, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, khu thể dục thể thao, chợ,....
      • Một yếu tố quan trọng trong việc thuê nhà là an ninh như hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động, phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, căn nhà thuê cũng cần phải đảm bảo cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện với môi trường xung quanh thoáng đãng, xanh mát.
      • Căn hộ phải có diện tích đủ rộng để đáp ứng nhu cầu làm việc của dân văn phòng. Theo đó, căn nhà sẽ cần có đủ không gian để đặt bàn làm việc, được bố trí khoa học, sạch sẽ, hiện đại. Bên cạnh đó, các trang thiết bị, nội thất cũng cần được trang bị đầy đủ, đảm bảo thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.
      • Một yếu tố khác mà những dân văn phòng có sự quan tâm đặc biệt khi thuê nhà chính là giá thuê cùng các loại phí dịch vụ khác liên quan. Thông thường, họ sẽ có nhu cầu thuê căn hộ với mức giá trung bình, phù hợp với thu nhập của người làm văn phòng không quá cao.

      Dân văn phòng muốn thuê nhà phục vụ tối đa nhu cầu đi lại, làm việc (Nguồn: CafeF)

       

      Lý do dân văn phòng không còn ngần ngại chọn thuê nhà ngoại ô

      Đọc tiếp

      Ngày nay, việc lựa chọn thuê nhà ngoại ô của dân văn phòng đã không còn khó khăn. Bởi khu vực ngoại thành đã sở hữu rất nhiều dự án có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, phù hợp với phân khúc khách hàng này. Một trong số đó có thể kể đến là Masteri Waterfront Vinhomes. Cùng tìm hiểu một số điểm nổi bật khi thuê căn hộ dự án này dưới đây:

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện 

      Masteri Waterfront được đặt tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này nằm ở cửa ngõ phía Đông sôi động của thủ đô, được đánh giá cao vì tính thuận tiện về giao thông và hạ tầng hoàn chỉnh.

      Từ Masteri Waterfront, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các cây cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì. Trong tương lai, với 4 cây cầu mới của Hà Nội cùng tuyến Metro số 8 chạy qua dự án, đây sẽ là lợi thế để Masteri Waterfront thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với hệ thống xe điện VinBus, việc di chuyển vào nơi làm việc trong thành phố đã không còn là trở ngại. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển thông qua các tuyến đường to, thoáng đãng, không lo vấn đề tắc đường là có thể đến văn phòng làm việc. 

      Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi từ hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park như hệ thống giáo dục đa cấp (bao gồm Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool và Brighton College), bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon,... Vị trí này hứa hẹn đáp ứng được mong đợi của khách hàng với sự đẳng cấp hàng đầu.

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến nơi làm việc (Nguồn: Masteri Land)

      Tiện ích hàng đầu của Masteri Waterfront

      Với phong cách thiết kế Futuristic tinh tế, Masteri Waterfront không chỉ là một tổ ấm đẳng cấp và chuẩn quốc tế, mà còn thể hiện một phong cách sống tinh tế và trải nghiệm đẳng cấp. Cụ thể:

      • Phòng Gym cao cấp được trang bị thiết bị tập luyện cao cấp và hiện đại, trong không gian sang trọng để gia đình nâng cao sức khỏe.
      • Khu vui chơi đa trải nghiệm cho mọi lứa tuổi, thư viện và không gian thư giãn chung cho cả gia đình.
      • Không gian tiếp khách và làm việc đẳng cấp tại Business Lounge đẳng cấp, thanh lịch, nhìn ra công viên nội khu xanh mát.
      • Bể bơi tầng thượng chuẩn "resort" cho mỗi cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn đẳng cấp tại từng tòa tháp.
      • Đại lộ giải trí giữa trung tâm Masteri Waterfront với các thương hiệu cao cấp, không gian giải trí thượng lưu.
      • Lounge thư giãn dưới nước chuẩn "resort", giúp cư dân có thể thư giãn, hòa mình và tận hưởng cùng với đại dương.
      • Vườn cây 4 mùa và khu vườn những vì sao: Cư dân Masteri Waterfront có thể dạo bước, hít thở không khí trong lành trong khung cảnh lãng mạn và độc đáo.

      Tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, thư giãn hàng ngày (Nguồn: OneHousing)

      Dịch vụ quản lý chung cư chuyên nghiệp từ Masteri Property Management

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ Masterise Property Management  đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho cư dân sống tại các khu căn hộ cao cấp mang thương hiệu "Masteri". Masterise Property Management sử dụng công nghệ kỹ thuật số để cư dân có thể nhanh chóng liên lạc với ban quản lý, đội ngũ lễ tân, bảo vệ và kỹ thuật. Đội ngũ này luôn sẵn lòng và chuyên nghiệp, đem lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho cư dân Masteri. Ngoài ra, Masterise Property Management còn cung cấp dịch vụ quản lý tài sản, rất tiện lợi đối với những người thường xuyên vắng nhà hoặc khách hàng mua đầu tư cho thuê lâu dài.

      Căn hộ Masteri Waterfront có thiết kế thông minh, hiện đại

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront có diện tích từ 25 - 79m2, bao gồm các loại hình studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Đặc điểm nổi bật của căn hộ là thiết kế thông minh, tất cả phòng khách đều có ban công rộng, kết hợp với cửa kính từ trần đến sàn, giúp tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng. Ngoài ra, phòng khách, bếp và khu ăn được kết hợp trong cùng một không gian, tạo cảm giác thoáng đãng mặc dù diện tích không quá lớn.

      Bên cạnh đó, tầm nhìn toàn cảnh của Vinhomes Ocean Park cũng là điểm đặc biệt thu hút tại Masteri Waterfront. Các căn hộ hướng Đông Nam, Đông Bắc có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của hồ Ngọc Trai và biển nước mặn, trong khi các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc mang đến tầm nhìn rộng mở về khu The Sapphire và trường đại học VinUni. Tại Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront được xem là khu căn hộ với tầm nhìn đẳng cấp nhất.

      Căn hộ Masteri Waterfront được thiết kế hiện đại, khoa học, thông minh (Nguồn: OneHousing)

      Hệ thống nội thất của căn hộ Masteri Waterfront

      • Sử dụng các thương hiệu vật liệu uy tín như Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), Daikin (Nhật).
      • Hoàn thiện sàn, tường và trần.
      • Đầy đủ thiết bị nhà bếp, gồm tủ bếp và trang thiết bị bếp Hafele tuân thủ chuẩn quốc tế, đảm bảo khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C.
      • Hệ thống tủ quần áo.
      • Sử dụng hệ thống điều hòa Multi Daikin chỉ sử dụng một giàn nóng, giúp tiết kiệm năng lượng và không gian lắp đặt.
      • Sử dụng cửa sổ kính Low E, có khả năng cách âm và cách nhiệt tuyệt đối, đồng thời mang đến tầm nhìn không giới hạn và đẳng cấp.
      • Sử dụng khóa cửa Hafele cao cấp với 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật mã và vân tay. Khóa được tích hợp cảm biến báo cháy và chống shock điện an toàn.

      Hệ thống nội thất của căn hộ Masteri Waterfront chuẩn quốc tế (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Như vậy có thể thấy rằng, dù nằm ở ngoại ô nhưng thuê căn hộ ở Ocean Park vẫn sẽ đảm bảo mang đến cho dân văn phòng sự thuận tiện, phục vụ cho sinh hoạt, công việc của mình. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quá trình thuê căn hộ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút hàng tỷ USD từ kiều hối hàng năm

      Dòng tiền 10 tỷ: Bất động sản nào ‘hái ra tiền'?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương