Thuê chung cư 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront cần lưu ý những gì?

      Thuê chung cư 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront cần lưu ý những gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2024
      Trước khi quyết định thuê căn hộ 1PN Masteri Waterfront, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích là điều ai cũng mong muốn. Đặc biệt, các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront đang thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định thuê căn hộ 1PN chung cư Masteri Waterfront, bạn phải xem xét những vấn đề gì? Cùng tìm hiểu.

      Thông tin dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront là 6 tòa căn hộ cao cấp trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được Masterise Homes mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Dự án sở hữu vị trí trung tâm “Quận Ocean”, cạnh hồ Ngọc Trai 24.5 ha, cùng hệ thống tiện ích đa tầng, hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những khách hàng muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park.

      thue-chung-cu-1-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-1

      Masteri Waterfront là 6 tòa căn hộ cao cấp (Nguồn: Masteri Homes)

      Vị trí của dự án Masteri Waterfront

      Tọa lạc tại cửa ngõ sôi động phía Đông Hà Nội, cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì 2km, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khoảng cách đủ gần để kết nối đến trung tâm nội đô nhưng cũng đủ xa để sở hữu cảnh quan thanh bình.

      Trong đó, Masteri Waterfront lại càng được đánh giá cao bởi vị trí nằm ngay tại trung tâm Vinhomes Ocean Park với 4 mặt tiền ôm trọn những tuyến đường huyết mạch nội khu là 30m, 45m và 52m. Vị trí này giúp cho cư dân Masteri Waterfront vừa thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong khu đô thị, vừa có thể dễ dàng kết nối trung tâm thành phố các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh,.…

      thue-chung-cu-1-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-2

      Vị trí độc tôn của Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Land)

      Cảnh quan nổi trội của Masteri Waterfront

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vốn nổi danh bởi hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và biển hồ nước mặn có quy mô 6.1ha. Cả 2 viên ngọc xanh này đều được tô điểm bởi bãi cát trắng dài cùng những rặng dừa xanh rợp bóng. Với lợi thế nằm bên cạnh hồ Ngọc Trai, cư dân Masteri Waterfront sẽ được tận hưởng cuộc sống đại dương đẳng cấp. Tại đây, mỗi ngày cư dân đều có thể thảnh thơi dạo bước, tận hưởng cuộc sống thanh bình.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn nổi tiếng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp với “tứ trụ” gồm Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni. Với lợi thế nằm tại trung tâm khu đô thị, cư dân Masteri Ocean Park chỉ mất khoảng 5 phút để kết nối tới các điểm tiện ích này.

      Tiện ích sống đẳng cấp tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront còn sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park. Tại đây, mỗi tòa đều sở hữu bể bơi trong nhà tại tầng trên cùng, gồm bể bơi dành cho người lớn và dành cho trẻ nhỏ. Phần mặt ngoài bể bơi sử dụng kính Low – E kịch sàn và trần, giúp cư dân có thể thỏa sức chiêm ngưỡng ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị giữa làn nước trong mát. Đặc biệt, bể bơi trong nhà tại Masteri Waterfront còn được kết nối với vườn thượng uyển tầng thượng, giúp cư dân có thể thảnh thơi tận hưởng không khí trong lành sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

      Bên cạnh đó, nằm đan xen bên dưới mỗi tòa căn hộ của Masteri Ocean Park là hồ cảnh quan, khu vực lounge thư giãn chìm dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, đài phun nước, đường dạo bộ,... Tại tầng 1 – 2 của mỗi tòa nhà đều có riêng sảnh lễ tân sang trọng, sảnh Bussiness Lobby, khu tập GYM,… Đặc biệt hơn, hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront sẽ càng đẳng cấp khi được kết hợp với khu phố thương mại Malibu Walk nằm tại chính giữa 6 tòa căn hộ.

      thue-chung-cu-1-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-3

      Tiện ích sống đẳng cấp tại Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

       

      Giới thiệu về căn hộ 1PN tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Tại mỗi tòa Masteri Waterfront có từ 6 - 11 căn hộ 1PN dao động với diện tích khoảng 41 – 48m2. Căn hộ 1PN Masteri Waterfront đều sẽ thiết kế thêm không gian +1 đa năng rộng 5 – 6m2, giúp chủ nhà có thể dễ dàng thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ tùy theo nhu cầu của bản thân.

      Masteri Waterfront được chia thành 2 phân khu lớn là Miami và Hawaii với 6 tòa tháp căn hộ cao tầng, mỗi tòa được thiết kế theo hình chữ L, U hoặc T. Loại hình căn hộ 1PN + 1 ở các tòa M1, M2, M3 phân khu Miami có khoảng 6 - 7 căn/sàn. Các căn hộ 1 phòng ngủ được sắp xếp với các vị trí, có diện tích và hướng khác nhau. Diện tích các căn hộ 1PN Masteri Waterfront cụ thể như sau:

      • Tòa M1: Dao động từ 42.02 – 46.94m2
      • Tòa M2: Dao động từ 41.21 – 47.47m2
      • Tòa M3: Dao động từ 42.02 – 46.94m2
      • Tòa H1: Dao động từ 42.02 – 46.94m2
      • Tòa H2: Dao động từ 41.57 – 48.01m2
      • Tòa H3: Dao động từ 42.02 – 46.94m2

      Căn hộ 1PN Masteri Waterfront phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bởi thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng bếp được đặt trong cùng một không gian, ban công rộng lớn giúp tối ưu không gian. Khu vực phòng ngủ được thiết kế cửa kính chạm sàn, mang đến tầm nhìn không giới hạn. Các căn hộ 1PN Masteri Waterfront phần lớn có hướng Đông Bắc, Đông Nam có thể nhìn ra 2 biển hồ của Vinhomes Ocean Park. Căn hộ 1PN hướng Tây Bắc, Tây Nam có tầm nhìn bao quát ra Phân khu The Sapphire và Đại học VinUni. 

      Thời gian gần đây, những căn hộ có diện tích nhỏ kèm không gian đa năng đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, giá cả phù hợp. Những căn hộ 1PN Masteri Waterfront thường phù hợp với các bạn trẻ độc thân, vợ chồng trẻ mới cưới hay nhóm khách hàng mua đầu tư cho thuê.

      thue-chung-cu-1-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Thuê chung cư 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront cần lưu ý những gì?

      Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi thuê căn hộ 1PN tại Masteri Waterfront.

      Diện tích và loại căn hộ

      Như đã đề cập, dự án Masteri Waterfront cung cấp các căn hộ 1 phòng ngủ với không gian +1 linh hoạt, có thể dùng làm phòng ngủ hoặc không gian làm việc. Kích thước thường dao động từ 41 - 48m2 tại các tòa căn hộ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn được căn hộ 1 phòng ngủ có kích thước đáp ứng nhu cầu của bạn

      Nội thất bên trong căn hộ 

      Một số căn hộ được cho thuê khi đã trang bị đầy đủ nội thất, trong khi những căn hộ khác không có nội thất. Quyết định loại tình huống đồ nội thất phù hợp nhất với bạn trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm cũng là một lưu ý nếu bạn có ý định thuê căn hộ 1PN Masteri Waterfront. Tại dự án, 100% nội thất đều là thiết bị cao cấp, đến từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu trên thế giới. Cụ thể như sàn phòng khách và phòng ngủ gỗ từ Kronopol, sàn phòng tắm và ban công sử dụng gạch Porcelain, khóa cửa Häfele, thiết bị bếp Häfele Schott Ceran, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa 2 chiều Multi Daikin,....  

      thue-chung-cu-1-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-5

      Nội thất căn hộ 1PN Masteri Waterfront 100% đến từ các thương hiệu nổi tiếng (Nguồn: OneHousing)

      Hướng view của căn hộ

      Yếu tố thứ 3 mà người mua nhà đặc biệt quan tâm khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront đó là hướng view. Thông thường, các căn hộ đón ánh sáng tự nhiên, có tầm nhìn ra biển hồ hoặc đại học VinUni, không bị che chắn bởi các “vật cản” là lựa chọn lý tưởng nhất. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc căn hộ đó có giá thành cao hơn những căn hộ có tầm nhìn nội khu hoặc bị che chắn bớt tầm nhìn bởi khu khác. 

      Giá thuê căn hộ 1PN Masteri Waterfront

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 4/2024 trên trang web batdongsan, giá thuê căn hộ 1PN Masteri Waterfront dao động từ 5.5 - 8 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ có thể thay đổi tùy vào các yếu tố như tầng lầu, tầm nhìn, nội thất. Do đó, bạn hãy lựa chọn thuê căn hộ phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront và căn hộ 1PN tại đây. Hy vọng với bài viết, quá trình thuê căn hộ của bạn sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn. 

      Xem thêm

      Vì sao nên thuê căn studio Masteri Waterfront cho con học tại VinUni?

      Cập nhật giá thuê trung bình các loại căn hộ tại Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương