Thuê căn hộ thấp tầng: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đô thị dễ dàng, thuận tiện

      Thuê căn hộ thấp tầng: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đô thị dễ dàng, thuận tiện

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2024
      Tại sao thuê căn hộ thấp tầng là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đô thị dễ dàng, thuận tiện? Cùng tìm hiểu ngay.

      Thuê nhà chung cư, đặc biệt là thuê căn hộ thấp tầng là một lựa chọn hợp lý với nhiều người bởi mang đến sự dễ dàng và thuận tiện. Cùng tìm hiểu rõ hơn về điều này qua sự thuận tiện khi thuê nhà chung cư thấp tầng ngay qua bài viết bên dưới đây.

      Lợi ích khi thuê căn hộ thấp tầng là gì?

      Di chuyển thuận tiện, dễ dàng

      Sống ở căn hộ tầng thấp giúp bạn tránh được việc chờ đợi thang máy lâu và giảm số lần phải leo cầu thang bộ. Cư dân có thể sử dụng thang bộ để di chuyển lên xuống một cách dễ dàng. Đặc biệt, trong những khung giờ cao điểm còn giúp tiết kiệm lượng thời gian đáng kể… Căn hộ tầng thấp đặc biệt mang lại lợi cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

      Hơn nữa, trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ như hỏa hoạn, căn hộ tầng thấp có thể mang lại lợi thế khi thoát hiểm. Cư dân ở tầng thấp có thể nhanh chóng rời khỏi tòa nhà và nhận được sự hỗ trợ sớm hơn.

      Tầm nhìn nội khu

      Một ưu điểm khác của các căn hộ tầng thấp chính là tầm nhìn cận cảnh. Đặc biệt với những căn hộ có view nội khu, người dân có thể nhìn ra các tiện ích xanh và hồ bơi thoáng mát. Vị trí căn hộ tầng thấp rất phù hợp với những gia đình thích sự nhộn nhịp và tiện lợi, giúp rút ngắn khoảng cách đến các hệ thống tiện ích.

      thue-can-ho-thap-tang-lua-chon-hoan-hao-cho-cuoc-song-do-thi-de-dang-thuan-tien-anh1

      Tầm nhìn nội khu khi thuê căn hộ thấp tầng (Nguồn: Ocean City Hà Nội)

      Giá thuê thấp hơn

      Thông thường, các căn hộ tầng thấp có mức giá rẻ hơn so với những căn hộ tầng cao. Theo đó, giá thuê của các căn hộ này chỉ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/tháng.

       

      Sự thuận tiện khi thuê căn hộ thấp tầng là gì?

      Đọc tiếp

      Để hiểu hơn về sự thuận tiện khi thuê căn hộ thấp tầng thì cùng khám phá câu chuyện của chị Nga (hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) bên dưới đây:

      Sau một thời gian dài sống ở nhà mặt đất, chị Nga và gia đình đã quyết định bán nhà đất để mua căn hộ chung cư ở tầng 2. Quyết định này không chỉ đem lại sự thuận lợi trong sinh hoạt mà còn phù hợp với tình trạng sức khỏe của bố mẹ chị. Theo đó, chị Nga cũng chia sẻ thêm những ưu điểm sau 1 thời gian dài sống ở chung cư thấp tầng. Cụ thể như:

      • Thứ nhất, tầng 2 không cao, tạo cảm giác an tâm cho những người lớn tuổi trong gia đình vì họ cao tuổi, sức khoẻ yếu, chân tay dễ đau nhức nên di chuyển rất khó khăn.
      • Thứ hai, xét về mặt an toàn phòng cháy chữa cháy và các vấn đề bất ngờ như động đất, hoả hoạn,... tầng thấp khiến gia đình chị Nga cảm thấy yên tâm hơn vì việc đối phó với những lúc này sẽ dễ dàng hơn so với tầng cao.
      • Thứ ba, việc đi lại mỗi ngày rất thuận tiện, không cần đi thang máy nên cũng chẳng cần lo lắng vào những hôm chung cư bị cắt điện hay bảo trì thang máy.
      • Cuối cùng, do nhà tầng 2 rất mát mẻ vì không phải chịu ảnh hưởng nhiều ánh nắng nên gia đình chị Nga còn tiết kiệm được một khoản đáng kể tiền điện trong những ngày hè oi bức.

      Bên cạnh đó, do căn hộ chị chọn nằm ở khu chung cư có khuôn viên nhiều cây xanh nên không gian sống yên tĩnh, tránh xa tiếng ồn từ đường phố. Còn về mặt ánh sáng thì thiết kế phòng ngủ căn hộ đều có mặt thoáng nên dù nhà hướng Nam, nhà chị Nga vẫn đảm bảo độ sáng.

      Thuê căn hộ thấp tầng tại chung cư cao cấp Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án bao gồm 6 tòa nhà có chiều cao từ 26 - 38 tầng với 3.837 căn hộ và được quản lý bởi Masterise Property Management.

      Được khởi công vào năm 2020, Masteri Waterfront đã nhanh chóng trở thành điểm nóng cho những khách hàng mong muốn thuê trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống ngay trong lòng Hà Nội. Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua Masteri Waterfront khi có nhu cầu thuê nhà chung cư.

      thue-can-ho-thap-tang-lua-chon-hoan-hao-cho-cuoc-song-do-thi-de-dang-thuan-tien-anh2

      Masteri Waterfront là sự lựa chọn hoàn hảo khi muốn thuê trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống (Nguồn: OneHousing)

      Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa với cảnh quan và tiện ích ngoại khu chất lượng đa dạng. Chỉ cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì khoảng 2km, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh,....

      Đây là lợi thế lớn cho cả cư dân bởi khả năng kết nối nhanh chóng tới các khu vực trọng yếu như sân bay Nội Bài, trung tâm thương mại, bệnh viện hay các trường học,....

      thue-can-ho-thap-tang-lua-chon-hoan-hao-cho-cuoc-song-do-thi-de-dang-thuan-tien-anh3

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa với cảnh quan và tiện ích ngoại khu chất lượng đa dạng (Nguồn: Masteri Land)

      Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt vời, Masteri Waterfront còn mang đến cho cư dân một loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi trong nhà, vườn thượng uyển, lounge thư giãn, sảnh tiếp khách, phòng gym,.... Cụ thể:

      • Mỗi tòa nhà đều được trang bị có bể bơi hiện đại trên tầng thượng, cung cấp tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Vườn thượng uyển mang đến không gian xanh mát cho các hoạt động thư giãn, dạo bộ, giúp cư dân tận hưởng nguồn không khí trong lành mỗi ngày.
      • Hệ thống tiện ích thể thao với phòng tập gym hiện đại, sân chơi nghệ thuật nước và các sân chơi cho trẻ em,....
      • Khu phố thương mại Malibu Walk sầm uất ngay giữa các tòa nhà, mang đến cho không gian mua sắm và thưởng thức ẩm thực đa dạng.

      thue-can-ho-thap-tang-lua-chon-hoan-hao-cho-cuoc-song-do-thi-de-dang-thuan-tien-anh4

      Masteri Waterfront còn mang đến cho cư dân một loạt tiện ích nội khu đẳng cấp (Nguồn: The Terra An Hưng)

      Dự án Masteri Waterfront tọa lạc bên cạnh hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha, mang lại cho cư dân không khí trong lành và khung cảnh nghỉ dưỡng đích thực. Cư dân nơi đây có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời hay thư giãn tại các bãi biển nhân tạo ngay trong khu đô thị. Đây là không gian lý tưởng để tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống yên bình.

      Đặc biệt, với sự quản lý chuyên nghiệp từ đơn vị Masterise Property Management, mọi nhu cầu của cư dân tại Masteri Waterfront đều được  phục vụ nhanh chóng và hiệu quả với các dịch vụ chuẩn quốc tế:

      • Quản lý tòa nhà đảm bảo mọi thiết bị và tiện ích trong tòa nhà hoạt động trơn tru.
      • An ninh 24/7, hệ thống an ninh chặt chẽ và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối.
      • Dịch vụ hỗ trợ cư dân như đội ngũ lễ tân, kỹ thuật, bảo trì sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của cư dân.
      • Dịch vụ quản lý tài sản, hỗ trợ khách hàng trong việc đảm bảo lợi ích tối đa cho nhà đầu tư.

      Như vậy, Masteri Waterfront không chỉ là nơi ở, mà còn là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu, tiện nghi. Với những lợi thế vượt trội, Masteri Waterfront thực sự là một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai muốn tìm nơi thuê trải nghiệm, nâng cấp tại Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quá trình lựa chọn thuê nhà chung cư của bạn thuận lợi hơn.

      Xem thêm 

      Gen Z và xu hướng thuê nhà sống hưởng thụ còn hơn còng lưng mua nhà

      Gia đình yêu trải nghiệm, có tiền nhưng chỉ thích thuê nhà: Đây có phải xu hướng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương