Thuê căn hộ tại Masteri Waterfront: An toàn vượt chuẩn với hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại

      Thuê căn hộ tại Masteri Waterfront: An toàn vượt chuẩn với hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2024
      Bên cạnh tiện ích chung cư đẳng cấp và tiện nghi, thuê nhà chung cư Masteri Waterfront cần lưu ý thêm những gì về hệ thống PCCC? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Dự án Masteri Waterfront được biết đến không chỉ với hệ thống tiện ích chung cư vượt trội, mà còn đạt các tiêu chuẩn về an toàn hạ tầng kỹ thuật, an toàn dân cư và an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC). Hãy cùng tìm hiểu về những vấn đề này trong bài viết sau đây để có thể đưa ra quyết định thuê nhà chung cư Masteri Waterfront hợp lý và thông minh.

      Tại sao phòng cháy chữa cháy là tiện ích chung cư quan trọng?

      Hệ thống PCCC là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong các chung cư hiện đại. Trong môi trường sống của chung cư, nguy cơ cháy nổ có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau và sự lan rộng của lửa có thể xảy ra nhanh chóng do đặc điểm kết cấu của các tòa nhà cao tầng. Do đó, việc có một hệ thống PCCC đáng tin cậy là cần thiết để phát hiện sớm và xử lý kịp thời các tình huống nguy hiểm, giảm thiểu thiệt hại và đảm bảo an toàn cho mọi người. Ngoài ra, việc duy trì và bảo trì hệ thống PCCC cũng góp phần tăng giá trị của bất động sản và là một trong những tiện ích chung cư quan trọng mà người mua nhà thường xem xét khi quyết định chọn mua căn hộ.

      Việc có hệ thống PCCC hiệu quả giúp ngăn chặn sự lây lan của đám cháy và tạo điều kiện cho cư dân thoát ra ngoài an toàn. Hệ thống báo cháy tự động phát hiện cháy nhanh chóng và chuyển tín hiệu một cách rõ ràng, giúp kích hoạt các biện pháp chữa cháy tự động một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, việc trang bị bình chữa cháy và họng nước chữa cháy giúp cư dân có thêm phương tiện để chữa cháy khi cần thiết. 

      Ngoài ra, việc có hệ thống PCCC hoạt động ổn định và đảm bảo giúp giảm thiểu rủi ro về mất mát tài sản. Hệ thống PCCC cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động. Vì vậy, việc trang bị và duy trì hệ thống PCCC là rất quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho cư dân và tài sản trong tòa nhà chung cư.

      Hệ thống PCCC là bắt buộc theo quy định pháp luật (Nguồn: Masterwaterfront)

       

      Hệ thống PCCC hiện đại của căn hộ tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Hệ thống PCCC tại Masteri Waterfront đảm bảo an toàn cho cư dân, tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật. Masteri Waterfront là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp được phát triển bởi Masterise Homes và nằm trong khuôn khổ đại đô thị Vinhomes Ocean Park nên hạ tầng kỹ thuật luôn được đảm bảo, kiểm tra định kỳ thường xuyên. Bên cạnh đó, cư dân tại đây cũng liên tục được tham gia các buổi diễn tập và trang bị kiến thức phòng cháy chữa cháy từ ban quản lý tòa nhà.

      Cửa chống cháy 3 lớp và sàn ngăn bắt lửa

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được trang bị hệ thống cửa chống cháy 3 lớp. Cửa chính được làm từ thép tiêu chuẩn mạ phủ Melamine, lõi bằng vật liệu chống cháy thế hệ mới đạt chuẩn EI, đảm bảo ngăn bắt lửa và tránh biến dạng. Sàn gỗ được ốp ở phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,… được thiết kế để ngăn bắt lửa, đảm bảo an toàn.  

      Kính tản nhiệt

      Hệ thống kính tản nhiệt Triple Low – E được lắp đặt cho cửa sổ, ban công và các chi tiết điểm nhấn trong căn hộ Masteri Waterfront. Điều này tránh hiệu ứng nhà kính, giảm tải cho các thiết bị điện; đồng nghĩa với việc máy lạnh, quạt cũng tránh nguy cơ vận hành hết công suất, giảm nguy cơ chập cháy và các vấn đề tương tự.

      Tủ cứu hỏa

      Trong khuôn viên của Masteri Waterfront có các tủ cứu hỏa đạt chuẩn chống giọt bắn và các tác nhân gây hại làm ảnh hưởng tới chất lượng. Cửa tủ có kính trong suốt là dòng chịu lực, giúp quan sát bên trong thuận tiện, cung cấp các công cụ cần thiết như bình cứu hỏa, mặt nạ chống khói, vòi xịt,… để kịp thời dập lửa khi hỏa hoạn phát sinh. Hành lang các tòa tháp cũng có trang bị hệ thống tủ cứu hỏa trong nhà dễ dàng sử dụng.

      Chuông báo cháy và thang thoát hiểm

      Hệ thống chuông báo cháy được lắp đặt ngoài hành lang và phân bổ đều, giúp cư dân nghe thấy báo động kịp thời để xử trí và thoát nạn nhanh chóng. Sự có mặt của hệ thống thang thoát hiểm cũng cho thấy công tác phòng cháy tại Masteri Waterfront chuyên nghiệp khi có sự cố xảy đến.

      Ngoài ra, Masteri Waterfront còn ứng dụng hàng loạt thiết bị hiện đại khác như cảm biến khói, cảm biến nhiệt và camera giám sát. Tất cả những điều trên đã giúp công tác phòng cháy tại Masteri Waterfront trở nên hiệu quả và an toàn hơn, đem lại sự yên tâm cho cư dân trong quá trình sinh sống và làm việc tại đây.

      Bên cạnh đó, Masteri Waterfront còn trang bị các gian lánh nạn phòng ngừa các trường hợp nguy hiểm xảy ra. Gian lánh nạn tại tầng số 20 của hai tòa tháp M2 & H2 thuộc 2 phân khu Miami và Hawaii, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật với đầy đủ vật dụng cần thiết.

      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront: Lợi ích và ưu đãi bất ngờ

      Masteri Waterfront là dòng sản phẩm cao cấp đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Duanvinhomes)

      Masteri Waterfront, một dự án nổi bật tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Với vị trí chiến lược, nằm gần các trung tâm giáo dục, mua sắm và giải trí, Masteri Waterfront cung cấp một lối sống tiện nghi và thời thượng. Dự án bao gồm 6 tòa nhà cao từ 26 đến 37 tầng, chia thành hai phân khu Miami và Hawaii, mang đến một không gian sống đa dạng với các loại hình căn hộ từ studio đến căn hộ Duplex cao cấp. 

      Mật độ xây dựng thấp chỉ 27%, cho phép không gian mở rộng và thoáng đãng, cùng với đó là các tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, công viên gym, và Techno Park Tower. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, với diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Đặc biệt, hệ thống tiện ích độc quyền từ Vingroup như VinUni, Vinmec, và Vincom Mega Mall, cùng với các dịch vụ khác như quảng trường Cá Voi và hồ San Hô, đều góp phần tạo nên một cộng đồng sống đầy đủ và tiện nghi.

      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm cuộc sống mới, nơi mà tiện ích, thoải mái, đẳng cấp cùng hội tụ để tạo nên một tổ ấm hoàn hảo cho bạn và gia đình.

      Thiết kế căn hộ thông minh đạt chuẩn quốc tế (Nguồn: Vneconomy)

      Bài viết trên đã cung cấp toàn bộ thông tin về PCCC an toàn và vượt trội của Masteri Waterfront.  Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront đem lại một không gian sống lý tưởng, đầu tư vào một lối sống chất lượng cao. Dự án này đáp ứng nhu cầu về một nơi ở thoải mái mà còn mang lại cơ hội để tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, ngay trong lòng Hà Nội. Đối với những ai đánh giá cao sự tiện lợi, sự sang trọng và một cộng đồng văn minh, Masteri Waterfront chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản: Chớm phục hồi đã gặp "nỗi lo" tăng giá

      Thị trường bất động sản Hà Nội sẽ chuyển biến như thế nào khi Vành đai 4 hoàn thiện xây dựng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương