Thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Vinhomes Smart City là giải pháp tối ưu nhất dành cho những trường hợ

      Thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Vinhomes Smart City là giải pháp tối ưu nhất dành cho những trường hợp sau

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/04/2024
      Căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City là lựa chọn phù hợp cho sinh viên và gia đình. Cùng tìm hiểu giải pháp thuê chung cư Vinhomes Smart City cho nhu cầu sống hiện đại.

      Căn 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Với vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, các căn hộ ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống mà còn mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Đặc biệt, với mức giá thuê chung cư hợp lý, căn hộ tại Vinhomes Smart City là một giải pháp thông minh cho những ai đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng tại Hà Nội.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City nằm trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án này tiếp giáp 3 tuyến đường lớn là Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và tuyến đường Lê Trọng Tấn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển không chỉ đến trung tâm thành phố mà còn đến các tỉnh thành như Hòa Bình, Sơn La và Phú Thọ.

      Vinhomes Smart City là một dự án được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thái Sơn, một thành viên của Tập đoàn Vingroup. Dự án có tổng diện tích đất lên đến 280 hecta, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 14.7%. Quy mô phát triển của dự án bao gồm 58 tòa căn hộ, với nhiều loại hình khác nhau như căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ, và 3 phòng ngủ +1.

      thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Smart City quận Nam Từ Liêm (Ảnh: Vinhomes)

      Một khu đô thị thông minh đạt chuẩn quốc tế sẽ không thể thiếu những dịch vụ tiện ích hàng đầu phục vụ cư dân. Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại lớn nhất ở phía Tây Hà Nội với diện tích sàn thương mại lên đến 68.000m2, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, cùng với trường học Vinschool và các trường học công lập lớn nhỏ, là những tiện ích nổi bật trong khu đô thị này.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn tích hợp nhiều tiện ích thể thao như bể bơi ngoài trời, sân chơi thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá mini, khu vui chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh và 1.000 máy tập GYM ngoài trời.

       

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City có diện tích từ 55m2 - 65m2 và được chia thành 2 loại: Căn hộ 2 phòng ngủ+(1WC) và căn hộ 2 phòng ngủ+(2WC). Tất cả các căn hộ này đều có thêm 1 không gian phụ (+1) đủ lớn để bố trí thêm một giường ngủ hoặc các đồ nội thất khác.

      Căn hộ 2 phòng ngủ được ưa chuộng nhờ sự linh hoạt trong bố trí không gian. Việc tách riêng WC và lavabo với phòng tắm giúp tiết kiệm diện tích và thời gian sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Điều này cũng giúp căn hộ phục vụ một cách hiệu quả cho gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

      Một điểm mạnh của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City mà mọi gia đình đều đánh giá cao là có đến 2 ban công. Ban công chính liên kết với phòng khách, trong khi ban công phụ thích hợp để phơi đồ và giặt giũ. Bên cạnh đó, việc thiết kế phòng ăn liền kề với phòng khách cũng giúp tạo ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi và tiện lợi.

      Hiện nay, giá thuê của chung cư Vinhomes Smart City đang dao động từ 6,5 triệu đồng/tháng - 13,9 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Batdongsan, tháng 04/2024)

      thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Những khách hàng nào thích hợp thuê chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách thuê khác nhau:

      • Cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có 1 - 2 con nhỏ sẽ phù hợp với căn hộ này. Với hai phòng ngủ, căn hộ có đủ không gian để mọi người cảm thấy thoải mái và riêng tư.
      • Những người độc thân hoặc cặp vợ chồng không nuôi con. Một phòng có thể sử dụng làm phòng ngủ, trong khi phòng còn lại có thể được sử dụng cho không gian làm việc hoặc giải trí.
      • Nhóm đối tượng như sinh viên đại học hoặc người lao động nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội. Họ có thể chia nhau thuê căn hộ để giảm bớt chi phí và tận hưởng không gian sống tiện nghi.
      • Phù hợp cho người cao tuổi, với việc một phòng ngủ dành cho họ, phòng còn lại dành cho người chăm sóc hoặc người thân.
      • Sự lựa chọn phổ biến cho các nhóm bạn hoặc đồng nghiệp cùng chia sẻ chi phí thuê nhà.

      thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-onehousing-3

      thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City (Ảnh: OneHousing)

      Vì sao nên thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City?

      Việc thuê chung cư tại Vinhomes Smart City là một lựa chọn thông minh và tiện lợi cho nhiều đối tượng khác nhau. Dự án này không chỉ cung cấp các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi, phòng gym, mà còn nằm ở vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường chính, giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng được quản lý chặt chẽ, đảm bảo an ninh 24/7, đồng thời còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc cư dân chuyên nghiệp. Môi trường sống tại đây cũng được quy hoạch chú trọng vào không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, với các khu công viên và hệ thống cây xanh rộng lớn.

      Dự án cũng mang lại sự linh hoạt với nhiều lựa chọn căn hộ đa dạng từ studio đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mọi người. Mặc dù là dự án cao cấp, nhưng giá thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City vẫn khá hợp lý, đảm bảo giá trị sử dụng cho người thuê.

      thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-onehousing-5

      Không gian tiện ích tại Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Với môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện ích, cùng với vị trí thuận lợi, Vinhomes Smart City là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng. Vì vậy, thuê chung cư 2 phòng ngủ tại đây không chỉ là giải pháp tối ưu mà còn là quyết định đúng đắn cho một cuộc sống tiện nghi tại Hà Nội.

      Xem thêm

      Căn hộ "siêu nghỉ dưỡng" thu hút khách thuê tại Vinhomes Smart City

      Mê đồ Thái thì không được bỏ qua các quán ăn sau xung quanh Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương