Thuê căn 1 phòng ngủ Ecopark dịp cuối tuần bao nhiêu tiền một đêm?

      Thuê căn 1 phòng ngủ Ecopark dịp cuối tuần bao nhiêu tiền một đêm?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Bạn phân vân không biết nên nghỉ dưỡng ở đâu cuối tuần này? Cùng tìm hiểu thêm về thuê phòng Ecopark cuối tuần ngay và có thêm sự lựa chọn cho gia đình.

      Sau những ngày làm việc căng thẳng, mọi người dần có xu hướng đi nghỉ dưỡng tại các khu ngoại đô để tránh sự xô bồ và khói bụi ở Hà Nội. Một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn đó là Ecopark, với không gian rộng rãi, không khí trong lành và nhiều tiện ích đi kèm. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho du khách thông tin thêm về căn 1 phòng ngủ Ecopark cũng như giá thuê ngày cuối tuần.

      Tại sao lựa chọn Ecopark cho dịp cuối tuần?

      Ecopark là một khu đô thị sinh thái, cách trung tâm (tính từ Hồ Gươm) 12,5km, tương đương khoảng 30 phút đi xe. Với không gian xanh, trong lành, và nhiều tiện ích giải trí đi kèm, Ecopark là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn vào cuối tuần.

      thue-can-1-phong-ngu-ecopark-dip-cuoi-tuan-bao-nhieu-tien-mot-dem-onehousing-1

      Một trong những cung đường đẹp nhất tại Ecopark (Nguồn: Titan Group)

      Đến với Ecopark, đa số du khách đều muốn tránh xa bầu không khí ngột ngạt và sự đông đúc của Hà Nội, để tìm một nơi thoáng đãng, trong lành. Ecopark được thiết kế với nhiều khu vườn xanh, công viên và đặc biệt là hồ điều hoà rộng lớn, tạo ra một hệ sinh thái xanh mát, không gian sống thư thái. Ở Ecopark, du khách có thể tham quan, cắm trại tại 2 khu vực vui chơi cộng đồng cực lớn đó là:

      • Công viên Mùa Xuân: nơi thường diễn ra các hoạt động giải trí, sự kiện cuối tuần. Điểm nổi bật tại công viên Mùa Xuân đó chính là đầm sen tuyệt đẹp, nơi du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm bên người thân và bạn bè.

      thue-can-1-phong-ngu-ecopark-dip-cuoi-tuan-bao-nhieu-tien-mot-dem-onehousing-2

      Công viên mùa xuân nhìn từ trên cao (Nguồn: Titan Group)

      • Công viên Hồ Thiên Nga: là địa điểm cắm trại lý tưởng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp, cuốn hút và đầy hấp dẫn. Trẻ em đến đây ngoài việc được vui chơi ở những bãi cỏ rộng lớn còn được ngắm nhìn các chú Thiên Nga bơi lội trên mặt hồ. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý tại Công viên Hồ Thiên Nga đó chính là hoạt động chèo thuyền Kayak. Vừa chèo thuyền, vừa ngắm nhìn không gian thiên nhiên bình yên, ngập tràn sắc xanh sẽ giúp du khách thư giãn hơn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      thue-can-1-phong-ngu-ecopark-dip-cuoi-tuan-bao-nhieu-tien-mot-dem-onehousing-3

      Những chú Thiên Nga được nuôi tại Ecopark (Nguồn: Titan Group)

      Khi nghỉ dưỡng tại Ecopark, du khách sẽ không cần chuẩn bị đồ đạc cắm trại, bởi khu vực này cho thuê mọi thứ từ lều trại, thảm trải cho tới bếp và đồ nướng BBQ ngoài trời. Ngoài ra Ecopark cũng có rất nhiều tiện ích giải trí khác như bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi trong nhà. Chính vì vậy Ecopark được coi là một điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, giải trí và thư giãn cuối tuần.

      Khám phá khu vui chơi trẻ em Kolorado tại Ecopark

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê homestay Ecopark trên thị trường nghỉ dưỡng

      Có thể thấy nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần ở các khu nghỉ dưỡng xung quanh Hà Nội ngày càng lên cao. Chỉ cần tìm kiếm từ khoá “homestay Ecopark” trên các thanh công cụ tìm kiếm, sẽ không khó để tìm thấy những thông tin cho thuê hoặc tìm phòng để thuê. Và phổ biến hơn hết là nhu cầu thuê những căn 1 phòng ngủ Ecopark.

      thue-can-1-phong-ngu-ecopark-dip-cuoi-tuan-bao-nhieu-tien-mot-dem-onehousing-4

      Một căn homestay 1 phòng ngủ tại Ecopark (Nguồn: Ecopark City)

      Homestay tại Ecopark là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống như ở nhà, đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Do diện tích có hạn nên những căn homestay 1 phòng ngủ tại Ecopark thường phù hợp với những khách hàng:

      • Gia đình nhỏ: Những căn hộ một phòng ngủ có diện tích khoảng 35 - 45m2 rất phù hợp với những gia đình có bố mẹ và 2 con nhỏ, mong muốn có một khu nghỉ dưỡng trong lành ngày cuối tuần.
      • Cặp đôi: Homestay một phòng ngủ Ecopark cũng phù hợp với các cặp đôi trẻ muốn “đổi gió”, tìm kiếm một không gian lãng mạn nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích và dịch vụ giải trí cho những ngày cuối tuần.
      • Những người độc thân: Đây là đối tượng khách hàng khá mới nhưng cũng đang dần tăng lên trong ngành du lịch. Do đi một mình nên căn hộ một phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng, không gian vừa đủ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.
      • Nhóm bạn nhỏ: Thường những nhóm bạn sinh viên chưa có kinh tế quá nhiều cũng lựa chọn căn hộ một phòng ngủ khi muốn có 1 chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày.

      Ngoài ra, những người có nhu cầu thuê để làm studio chụp ảnh trong ngày hoặc quay phim, clip ngắn cũng là những khách hàng tiềm năng cho những căn hộ một phòng ngủ tại Ecopark.

      Giá phòng Ecopark ngày cuối tuần như thế nào?

      Giá homestay 1 phòng ngủ tại Ecopark có thể khác nhau giữa ngày cuối tuần và ngày thường. Thường thì giá homestay vào ngày cuối tuần sẽ nhỉnh hơn khoảng 200,000 - 300,000; dao động trên dưới 1 triệu đồng cho 1 đêm.

      thue-can-1-phong-ngu-ecopark-dip-cuoi-tuan-bao-nhieu-tien-mot-dem-onehousing-5

      Giá một số căn homestay 1 phòng ngủ tại Ecopark (Nguồn Ecoparker)

      Các căn homestay 1 phòng ngủ tại Ecopark đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như giường, tủ quần áo, bàn ghế, tivi, wifi, máy lạnh, phòng tắm riêng, đồ bếp, bát đũa và các dụng cụ gia đình cần thiết khác. Ngoài ra mỗi homestay sẽ có 1 số điều kiện đặc biệt khác nhau như không được hút thuốc hay không được mang theo chó mèo. Khách hàng cần liên hệ với chủ homestay để biết thêm thông tin chi tiết.

      Với vị trí địa lý thuận tiện, cảnh quan thiên nhiên trong lành và nhiều tiện ích đi kèm, Ecopark là khu nghỉ dưỡng hợp lý cho các gia đình, cặp đôi ngày cuối tuần. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, khách hàng sẽ có thêm thông tin hữu ích về việc thuê homestay 1 phòng ngủ tại Ecopark ngày cuối tuần.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương