Thuận tiện di chuyển - một trong những yếu tố quan trọng khi các gia đình có con nhỏ đi tìm nhà thu

      Thuận tiện di chuyển - một trong những yếu tố quan trọng khi các gia đình có con nhỏ đi tìm nhà thuê

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/04/2024
      Cùng tìm hiểu về việc thuận tiện di chuyển khi các gia đình có con nhỏ thuê nhà chung cư, đặc biệt khi thuê căn hộ ở Ocean Park. 

      Thuận tiện di chuyển là một yếu tố quan trọng khi các gia đình có con nhỏ tìm kiếm nhà thuê. Đối với các bậc phụ huynh, việc có môi trường sống gần trường học hoặc có phương tiện di chuyển thuận tiện đến trường là một yếu tố ảnh hưởng mật thiết tới sự an toàn và tiện lợi cho con cái của họ. Tìm hiểu cụ thể hơn về lý do tại sao và lựa chọn thuê căn hộ ở Vinhomes Ocean Park của nhiều gia đình trong bài viết sau.

      Di chuyển thuận tiện ảnh hưởng lớn đến việc thuê nhà của gia đình có con nhỏ

      Người thuê nhà thường muốn sống tại nơi có thể di chuyển dễ dàng tới các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, công viên, bệnh viện và trường học, đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Ngoài ra, việc di chuyển thuận tiện về giao thông cũng là một lợi thế. Việc dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông chính, các trạm xe buýt hoặc trạm tàu điện ngầm giúp cho các thành viên trong gia đình di chuyển tới nơi làm việc và học tập một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Yếu tố di chuyển thuận tiện ảnh hưởng lớn đến việc thuê nhà (Nguồn ảnh: BestPrice)

       

      Vì sao gia đình có con nhỏ nên thuê nhà có vị trí thuận tiện di chuyển?

      Đọc tiếp

      Khi gia đình có con nhỏ, an toàn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Việc lựa chọn thuê nhà gần trường học hoặc có phương tiện di chuyển thuận tiện giúp tránh những rủi ro liên quan đến việc di chuyển xa như tai nạn giao thông, mất lạc hoặc mất an ninh. Gia đình có thể đưa đón con nhỏ đi học hoặc nhờ cậy ông bà đón cháu một cách dễ dàng và an toàn hơn nếu nhà thuê gần trường hoặc có phương tiện công cộng dễ sử dụng, sạch sẽ và đáng tin cậy. 

      Bên cạnh đó, thuận tiện di chuyển cũng giúp giảm thời gian di chuyển khi đưa đón con nhỏ hàng ngày của gia đình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng di chuyển, có ý nghĩa đặc biệt đối với các bậc phụ huynh có công việc bận rộn và muốn dành thời gian vui chơi nhiều hơn cho con cái. Ngoài việc thuận tiện di chuyển đến trường học, việc thuận tiện di chuyển đến các cơ sở tiện ích như siêu thị, nhà hàng, công viên và bệnh viện cũng là yếu tố quan trọng. Đặc biệt khi có con nhỏ và sức khỏe kém, việc thuận tiện di chuyển tới bệnh viện đối với gia đình trở thành yếu tố quan trọng hơn bao giờ hết. 

      Việc thuê nhà tại nơi có phương tiện di chuyển thuận tiện còn giúp gia đình có nhiều cơ hội kết nối với cộng đồng. Con cái có thể gặp gỡ bạn bè, tham gia một số hoạt động ngoại khóa tại tập thể và tham gia các hoạt động thể thao trong khu vực gần nhà. Điều này tạo ra môi trường sống tích cực và giúp con phát triển đầy đủ các kỹ năng giao tiếp xã hội và hòa nhập nhanh chóng với cộng đồng xung quanh.

      Vì sao gia đình có con nhỏ thuê nhà thuận tiện cho di chuyển? (Nguồn ảnh: Báo Nhân Dân)

      Vì sao Masteri Waterfront là lựa chọn của nhiều gia đình?

      Các gia đình có con nhỏ lựa chọn thuê các căn chung cư tại Masteri Waterfront bởi dự án đem lại nhiều tiện lợi trong đời sống. Lợi thế của việc sinh sống tại Masteri Waterfront và thuê căn hộ ở Vinhomes Ocean Park nói chung đó là sự tiện lợi di chuyển đến các trường học. Với sự có mặt đầy đủ của hệ thống trường học các cấp trong khu vực như: Trường Mầm non Vinschool, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, trường tiểu học Phúc Đồng,...Các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng về việc đưa đón con đi học mỗi ngày.

      Đặc biệt, nếu gia đình lựa chọn học tại các trường trong trung tâm thành phố, việc di chuyển cũng trở nên thuận tiện hơn nhờ sự có mặt của các phương tiện công cộng như VinBus. Thời gian di chuyển từ các dự án này đến trung tâm thành phố chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, không gặp tắc đường thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho cả bậc phụ huynh và con cái.

      Bên cạnh đó, Masteri Waterfront cũng cung cấp nhiều tiện ích khác cho trẻ em phát triển. Dự án có các sân chơi trẻ nhỏ, sân chơi phun nước nghệ thuật, đài phun nước, đường dạo bộ,... giúp các con có được môi trường phát triển đầy đủ. Tại tầng 1 và tầng 2 mỗi tòa nhà cũng có riêng phòng vui chơi cho trẻ Kid Room giúp trẻ em tại dự án được kết nối, giao lưu và phát triển toàn diện về sáng tạo và thể chất. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn khiến dự án Masteri Waterfront trở nên hấp dẫn hơn so với các tòa khác đối với các gia đình có con nhỏ khi thuê căn hộ ở Ocean Park.

      Hệ thống Vinbus giúp đưa đón trẻ nhỏ đi học dễ dàng khi thuê căn hộ ở Ocean Park (Nguồn ảnh: Vingroup)

      Trên đây là lý do tại sao các gia đình có con nhỏ rất coi trọng yếu tố thuận tiện di chuyển khi thuê nhà chung cư. Hy vọng với những thông tin trên, các gia đình có con nhỏ sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn và sáng suốt khi lựa chọn thuê căn hộ ở Ocean Park.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút hàng tỷ USD từ kiều hối hàng năm

      Dòng tiền 10 tỷ: Bất động sản nào ‘hái ra tiền'?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương