Thử nâng cấp chất lượng sống và tận hưởng giá trị thượng lưu khi thuê nhà tại Masteri Waterfront

      Thử nâng cấp chất lượng sống và tận hưởng giá trị thượng lưu khi thuê nhà tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/05/2024
      Bạn đang có ý định thuê chung cư cao cấp để nâng cấp cuộc sống nhưng chưa biết nên chọn chung cư nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm gợi ý hấp dẫn nhé!

      Không sai khi nói rằng Masteri Waterfront là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có ý định mua hoặc thuê trải nghiệm của một không gian sống bình yên, tinh tế và đa chiều cảm xúc.

      Masteri Waterfront: Không gian sống với những điểm chạm cảm xúc

      Có thể nói, quan niệm "an cư lạc nghiệp" của thế hệ trẻ ngày nay đã thay đổi nhiều so với trước. Đối với người trẻ, sở hữu một ngôi nhà không còn là ưu tiên hàng đầu. Thay vào đó là những trải nghiệm để tận hưởng và nâng cấp cuộc sống. Đó cũng là lý do những chung cư mang tới nguồn năng lượng tích cực, sự yên bình và tinh tế như Masteri Waterfront được nhiều người lựa chọn.

      thu-nang-cap-chat-luong-song-va-tan-huong-gia-tri-thuong-luu-khi-thue-nha-tai-masteri-waterfront-anh1

      Masteri Waterfront nằm tại vị trí đẹp nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Toạ lạc tại vị trí “ trái tim” của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri Waterfront được đánh giá là không gian tổng hoà tất cả các giá trị sống. Tại đây, cư dân là trung tâm, là sự ưu tiên hàng đầu. Tất thảy những mọi thứ, từ những chi tiết nhỏ nhất được dày công sắp đặt để hướng tới mục tiêu giúp cư dân tận hưởng được đầy đủ các giá trị sống và trở thành người thành công theo cách riêng không trùng lặp..

      Lựa chọn Masteri Waterfront làm "chốn đi về", cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng với những "đặc quyền" triệu đô như tận hưởng những tia nắng đầu tiên của ngày mới từ tầm view trực diện hồ trung tâm 24,5ha hoặc biển hồ 6,1ha; thoải mái vui chơi, mua sắm cùng bạn bè, người thân tại đại lộ Malibu Walk; đắm chìm trong không gian xanh mát ngập tràn cây xanh và mặt nước,...

      thu-nang-cap-chat-luong-song-va-tan-huong-gia-tri-thuong-luu-khi-thue-nha-tai-masteri-waterfront-anh2

      Bể bơi tầng thượng với tầm view panorama tuyệt mỹ (Nguồn: Masterise Homes)

      Chưa hết, đời sống tinh thần của cư dân Masteri Waterfront còn được nâng niu với tiện ích cảnh quan được xây dựng dựa trên 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh. Ngay ở lối vào chính, cư dân mỗi khi trở về nhà sẽ đắm chìm vào không gian yên bình, tinh tế với những hồ nước nhỏ, cây xanh như được lấy ra từ bức “Willows at sunset”.

      Ngay cả khu vui chơi của các cư dân nhí cũng được lấy cảm hứng từ bức “Irises” với những gam màu tươi sáng, sống động và hình tượng cánh hoa diên vĩ. Những chi tiết này là sự gửi gắm nguồn năng lượng tích cực của chủ đầu tư tới các cư dân nhí, mong các em sẽ luôn có tuổi thơ tươi đẹp, không bị đè nặng bởi những áp lực học hành từ quá sớm.

      Không chỉ dừng lại ở giá trị tinh thần, cư dân của Masteri Waterfront còn được quan tâm tới sức khỏe thể chất. Hệ thống các sân tập dưỡng sinh, phòng gym, phòng tập yoga,... được bố trí ngay trong khuôn viên, giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe ở mọi thời gian. Ngoài ra, bệnh viện  Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng được xây dựng ngay tại khuôn viên đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp cư dân có thể xử lý ngay lập tức với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng khi có vấn đề về sức khỏe.

      Vấn đề học tập của các cư dân nhí cũng được đầu tư kỹ lưỡng với sự xuất hiện của hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool và đại học VinUni. Đây là những cơ sở giáo dục chất lượng sở hữu chương trình giáo dục toàn diện, đạt chuẩn quốc tế.

       

      Tại sao nên thuê chung cư ở Masteri Waterfront?

      Đọc tiếp

      Đầu tiên, với những người trẻ có xu hướng xê dịch, chưa có nhu cầu định cư một chỗ cũng như chưa biết rõ được tương lai sẽ có những sự thay đổi gì nên lựa chọn phương án thuê trải nghiệm. Bởi khi gặp một cơ hội mới, tốt và phù hợp với bản thân hơn hiện tại, bạn sẽ dễ dàng quyết định hơn, không bị trói buộc bởi tài sản là ngôi nhà.

      Bên cạnh đó, phương án thuê trải nghiệm sẽ tạo ra cho các bạn trẻ những điều thú vị trong từng cột mốc thanh xuân của bản thân mình. Do mỗi một không gian sống khác  nhau chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Chẳng hạn, tại Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm không khí nghỉ dưỡng mỗi ngày, tận hưởng nguồn năng lượng tích cực và trút bỏ được mọi điều tiêu cực, mệt mỏi phải trải qua sau 1 ngày dài.

      thu-nang-cap-chat-luong-song-va-tan-huong-gia-tri-thuong-luu-khi-thue-nha-tai-masteri-waterfront-anh3

      Không gian cảnh quan tràn ngập cây xanh tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, dù là thuê nhà ở, nhưng bạn vẫn được hưởng không chỉ các tiện ích nội khu mà còn cả dịch vụ quản lý 5 sao tại Masteri Waterfront. Được biết, do là khu căn hộ cao cấp đầu tiên của Masterise Homes tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ được tận hưởng dịch vụ chuẩn quốc tế tới từ Masterise Property Management - đơn vị quản lý bất động sản toàn diện thuộc Masterise Homes.

      Theo đó, quầy lễ tân khu căn hộ sẽ luôn có nhân viên dịch vụ trực 24/7 để sẵn sàng phục vụ và xử lý các vấn đề, thắc mắc của cư dân. Đội ngũ bảo vệ cũng được bố trí khắp toà nhà nhằm đảm bảo sự riêng tư cũng như có thể hỗ trợ tối đa cho cư dân và khách bên ngoài.

      Nếu bạn đang có ý định mua hoặc thuê trải nghiệm căn hộ chung cư cao cấp, có đa dạng các loại hình căn hộ từ căn Studio đến căn hộ 3PN, đáp ứng nhu cầu sống của mọi nhóm khách hàng như người độc thân, gia đình trẻ, gia đình có 1 - 2 con, gia đình đa thế hệ, Masteri Waterfront chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu, không thể bỏ lỡ.

      Xem thêm 

      Nâng tầm sống tại căn hộ 2PN+ cho thuê sang trọng tại Masteri Waterfront

      Không gian sống xanh chinh phục người trẻ thành đạt: Lý do nên thuê căn studio khu Hawaii Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương