Thông tin shophouse phân khu Sao biển Ocean Park 2

      Thông tin chi tiết về shophouse phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Loại hình sản phẩm shophouse luôn thu hút các nhà đầu tư bởi giá trị sinh lợi nhuận lâu dài khi “vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh”. Thực tế, tốc độ tăng giá các bất động sản gắn liền với đất như nhà thổ cư, nhà phố, biệt thự cao hơn từ 1-4 lần so với chung cư. Phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park 2 cũng phát triển loại hình shophouse nhằm xây dựng tọa độ giao thương khu vực phía Đông Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu mô hình shophouse phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết dưới đây. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan về phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2

      Quy mô

      Với quy mô 35ha, Sao Biển là một trong những phân khu có diện tích lớn nhất tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí 

      Phân khu nằm ngay gần đường vành đai 3.5 (cách khoảng 50m) và tiếp giáp với đường Biển Xanh 35m, một trong những trục giao thông chính của khu đô thị nên khả năng kết nối giao thông nội - ngoại khu của phân khu Sao Biển khá linh hoạt. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới hầu hết các khu vực trọng điểm trong khu đô thị chỉ với một vài phút đi xe. 

      Đây cũng là phân khu kinh doanh chuyên biệt khi nằm tiếp giáp với công viên trung tâm Empire Park, quảng trường Empire Square, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng nhiều tuyến giao thông chính trong khu đô thị. 

      Shophouse phân khu Sao Biển sở hữu tiềm năng sinh lời nhờ vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park 2 (Hưng Yên)
      Shophouse phân khu Sao Biển sở hữu tiềm năng sinh lời nhờ vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park 2 (Hưng Yên)
      • Loại hình sản phẩm tại phân khu 

      Đa phần sản phẩm tại phân khu Sao Biển là Shophouse với tổng cộng 350 căn, loại hình sản phẩm còn lại là biệt thự (86 căn) được phân bố tại những vị trí đắt giá nhất phân khu. 

      • Thời gian bàn giao 

      Theo kế hoạch, phân khu được bàn giao thô từ tháng 12/2022 đến tháng 1/2023 và bàn giao hoàn thiện từ tháng 4/2023 đến tháng 6/2023.

      Trải nghiệm công cụ so sánh dự án với Vinhomes Ocean Park 2 với các dự án khác tại đây.

      2. Lý do nên mua Shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí 

      Shophouse Sao Biển tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của dự án, ngay trên hai trục đường nội khu 52m và 40m, phân ra thành 4 dãy. Cụ thể: 

      • Dãy shophouse Sao Biển 01: chạy dọc đường 52m, nằm kế cận khu shop thương mại dịch vụ của phân khu và đối diện trường liên cấp Vinschool Ocean Park. 
      • Dãy shophouse Sao Biển 23: nằm trên trục đường 40m, đối diện khu đất 200 ha thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup. 
      • Dãy shophouse Sao  Biển 24: nằm trên giao điểm nối giữa khu cao tầng và khu thấp tầng, kế bên nhà để xe 5 tầng hiện đại và đối diện là trường liên cấp Vinschool. 
      • Dãy shophouse Sao Biển 22: đối diện trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bên cạnh đường vào biển hồ nước mặn rộng 6,1ha. 
      Phối cảnh 3D shophouse phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2
      Phối cảnh 3D shophouse phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Quy mô 

      Shophouse chiếm số lượng lớn tại phân khu Sao Biển dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt các căn Shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế tối ưu công năng sử dụng với tầng 1 và tầng 2 là cửa kính và không gian kinh doanh, tầng 3 và 4 với đầy đủ các phòng dành cho sinh hoạt. Là loại hình chiếm số lượng chủ yếu tại phân khu Sao Biển, được cơ cấu nhiều loại diện tích phổ biến từ 48 - 178.9m2, cao 5 tầng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

      Thiết kế tối ưu

      Tầng 1 của shophouse Sao Biển được thiết kế với vỉa hè và mặt kính rộng rãi, phục vụ cho hoạt động kinh doanh buôn bán. Tầng 2-5 là các phòng chức năng, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ phục vụ nhu cầu để ở. Shophouse cũng sở hữu diện tích đa dạng từ 48m2, 56m2, 58.5m2, 63m2, 67.5m2 và 90m2,...

      Đọc tiếp

      Thiết kế shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean park được chủ đầu tư Vinhomes áp dụng lối kiến trúc Địa Trung Hải nhằm tạo sự đồng nhất với các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề trong tiểu khu. Những ô cửa uốn vòm cao rộng, ẩn dưới mái hiên dốc nhẹ, những ban công chạy dài ôm trọn lấy mặt tiền vuông vức,…tất cả kết hợp, hòa quyện với nhau, mang đến cho khu đô thị phong vị của những căn biệt thự nghỉ dưỡng bên bờ biển trải dài phía Nam nước Ý. Tất cả các căn shophouse đều sử dụng màu sơn trắng đơn sắc, điểm xuyết tone trầm của khung cửa và mái lợp ngói nung duyên dáng, tạo ra một tổng thể hài hòa, thanh lịch và xa hoa.

      Cơ hội sinh lợi nhuận cao 

      Theo ước tính của chủ đầu tư, vào mùa cao điểm, các công trình tiêu biểu tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ thu hút ít nhất 10.000 lượt khách mỗi ngày. Điều này sẽ mang tới cho các cửa hàng tại khu shophouse Sao Biển nguồn khách hàng tiềm năng. 

      Bên cạnh đó, không lâu nữa, phía Tây Nam dự án, trung tâm vui chơi mới của thủ đô: Vinpearl Land và River Safari sẽ đi vào hoạt động. Khách đến tham quan khu vực này hầu hết sẽ di chuyển từ quốc lộ 5A qua đường 40m và 52m. Do đó, lượng khách hàng các căn shophouse Sao Biển tiếp cận được sẽ tiếp tục gia tăng nhanh chóng.

      Ngoài khách tham quan, shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park còn thừa hưởng nguồn khách có sẵn từ 200.000 cư dân sinh sống tại Thành phố biển hồ, mang lại cho các chủ sở hữu khả năng sinh lời ổn định và bền vững từ việc kinh doanh hay cho thuê Shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2.

      Dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 thu hút lượng khách tiềm năng cho những người kinh doanh tại phân khu shophouse Sao Biển
      Dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 thu hút lượng khách tiềm năng cho những người kinh doanh tại phân khu shophouse Sao Biển (Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2)

      Mang đến khoản lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư, shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 với số lượng hữu hạn và không hạn chế ngành nghề kinh doanh, luôn nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường địa ốc phía Đông. Ngoài ra, với mô hình kép 2 trong 1, chủ sở hữu biệt thự và gia đình cũng được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo, nơi có biển xanh, cát trắng cùng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích đi kèm.

      Gói giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Gói giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền khi mua bán Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương