Thông tin ký gửi nhà đất và nhà chung cư Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

      Thông tin ký gửi nhà đất và nhà chung cư Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/09/2024
      Tìm hiểu thông tin về ký gửi nhà đất và ký gửi nhà chung cư tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024. Phân tích thị trường bất động sản và quy trình ký gửi bất động sản hiệu quả.

      Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, với thị trường bất động sản sôi động. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về ký gửi nhà đất và nhà chung cư tại quận này trong năm 2024, hãy cùng phân tích xu hướng và tiềm năng của khu vực này, cũng như hướng dẫn quy trình ký gửi nhà đất hiệu quả trong bài viết này.

      Tổng quan thông tin về Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Vị trí địa lý và lịch sử hình thành của quận

      Quận Hai Bà Trưng nằm tại khu vực phía Đông Nam trung tâm Hà Nội. Nơi đây có hai công viên lớn nổi tiếng là Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi Trẻ, cùng nhiều di tích lịch sử và văn hóa quan trọng.

      Vị trí địa lý quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: OneHousing)

      Quận Hai Bà Trưng mang tên của hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị. Quận nằm ở khu vực Đông Nam của thủ đô. Phía Bắc, quận tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm, trong khi phía Nam giáp với quận Hoàng Mai. Về phía Đông, quận giáp sông Hồng và đối diện với quận Long Biên qua bên kia sông. Phía Tây, Hai Bà Trưng giáp với quận Đống Đa qua phố Lê Duẩn và đường Giải Phóng, và có một phần nhỏ tiếp giáp với quận Thanh Xuân.

      Quận Hai Bà Trưng có tổng diện tích khoảng 9,96km2, với dân số ước tính khoảng 330.000 người vào năm 2024. Đây là một trong những khu vực có mật độ dân số cao nhất Hà Nội, đặc biệt tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện và cơ sở hành chính quan trọng của thủ đô.

      Đơn vị hành chính cùng với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông

      Quận Hai Bà Trưng bao gồm 18 phường: Phạm Đình Hổ, Bạch Đằng, Thanh Nhàn, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Quỳnh Mai, Quỳnh Lôi, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Trương Định,... Mỗi phường có đặc điểm kinh tế - xã hội khác nhau đã cùng góp phần làm nên sự đa dạng trong thị trường bất động sản của quận.

      Với hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, quận Hai Bà Trưng có nhiều tuyến đường lớn như Giải Phóng, Minh Khai, Đại Cồ Việt, Bạch Mai,... giúp việc di chuyển giữa các quận trở nên thuận lợi.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại quận Hai Bà Trưng ngày càng phát triển (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Các tuyến xe buýt, đường sắt đô thị cũng được quy hoạch để hỗ trợ nhu cầu đi lại của người dân. Nhờ sự đầu tư vào hạ tầng giao thông, quận này không chỉ thuận tiện về mặt di chuyển mà còn là điểm đến hấp dẫn cho các dự án bất động sản.

      Cập nhật tình hình thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng trong năm 2024

      Năm 2024, thị trường bất động sản Quận Hai Bà Trưng duy trì sự ổn định với mức cung cầu không biến động mạnh. Khu vực này tập trung nhiều dự án chung cư cao cấp và trung cấp nên đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân từ phân khúc thu nhập trung bình đến cao cấp. Nhu cầu mua căn hộ chung cư tại đây vẫn duy trì ở mức cao do vị trí địa lý thuận lợi và tiện ích xã hội hoàn chỉnh.

      Thị trường bất động sản tại khu vực đang gia tăng “sức nóng” (Nguồn: Vinhomes)

      Trong năm 2024, thị trường đất thổ cư tại Quận Hai Bà Trưng có xu hướng tăng nhẹ do quỹ đất hạn chế, đặc biệt ở các phường như Minh Khai, Vĩnh Tuy và Lê Đại Hành. Ngược lại, các dự án chung cư vẫn tiếp tục được triển khai, cung cấp nguồn cung lớn cho thị trường, khiến giá chung cư có phần ổn định hơn so với đất nền.

      Các dự án bất động sản và chung cư trọng điểm

      Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City tọa lạc tại địa chỉ là số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là khu đô thị hiện đại được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Với tổng diện tích 360.500m2, khu đô thị này gồm 23 tòa căn hộ và 10 tòa shophouse, mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp giữa lòng thành phố.

      Vinhomes Times City mang lại nhiều tiện ích cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Các tòa nhà cao từ 27 - 35 tầng, kết hợp kiến trúc Tây Âu và cảnh quan xanh mát đã tạo nên một môi trường sống đẳng cấp. Vinhomes Times City còn tích hợp nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bể bơi, công viên, khu vui chơi và khu nhạc nước.

      Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi với mức giá từ 65 đến 131 triệu/m2 (Theo Batdongsan, tháng 09/2024).

      Vincom Park Place

      Vincom Park Place nằm tại vị trí vàng số 14 Mai Hắc Đế, ngay giữa trung tâm sôi động của quận Hai Bà Trưng, gần Hồ Hoàn Kiếm và Công viên Thống Nhất. Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại PFV, dự án này sở hữu thiết kế tinh tế với 25 tầng và 208 căn hộ nên đã mang lại không gian sống thanh lịch và yên tĩnh.

      Cư dân tại Vincom Park Place không chỉ tận hưởng sự tiện nghi cao cấp với sảnh đón khách sang trọng, công viên rộng 1.100m2, trung tâm mua sắm và nhà trẻ quốc tế, mà còn được thư giãn trong bể bơi nước nóng trong nhà rộng 450m2 và phòng tập gym hiện đại. Giá bán dao động từ 75 đến 250 triệu/m2 (Theo Batdongsan, tháng 09/2024) nên rất phù hợp cho những ai tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố.

      Imperia Sky Garden

      Tọa lạc tại số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Imperia Sky Garden là một dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi Công ty Cổ phần TERRA GOLD Việt Nam. Với diện tích 31.014,8m2, dự án gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang đến 1.866 căn hộ hiện đại và tiện nghi.

      Không gian xanh tại Imperia Sky Garden (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Imperia Sky Garden nổi bật với chuỗi tiện ích nội khu 5 sao, bao gồm vườn thủy mặc, khu thể thao ngoài trời, siêu thị, spa và bể bơi chân mây. Cư dân có thể thư giãn tại các khu vườn hoa hồng, vườn địa đàng, lầu vọng cảnh hay tận hưởng không gian sang trọng tại Sky lounge bar và top coffee. Với mức giá từ 47 đến 120 triệu/m2 (Theo Batdongsan, tháng 09/2024), đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp giữa lòng Hà Nội.

      Cập nhật giá đất thổ cư tại Quận Hai Bà Trưng năm 2024

      Theo thông tin thống kê từ website Batdongsan tháng 09/2024, giá đất tại Quận Hai Bà Trưng từ 70 - 816 triệu/m2, diện tích phổ biến từ 30 - 549 triệu đồng/m2 và tập trung chủ yếu tại Vĩnh Tuy, Minh Khai, Bạch Đằng, Nguyễn Du và Phố Huế.

      Hiện nay giá đất thổ cư tại các quận, huyện của Hà Nội trong năm 2024 đã có những điều chỉnh nhất định so với những năm trước. Dưới đây là bảng so sánh giá đất thổ cư của một số khu vực tiêu biểu tại Hà Nội trong năm 2024 để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản:

      Khu vực

      Giá đất thổ cư (triệu đồng/m2)

      Quận Hai Bà Trưng

      30 - 549 triệu đồng

      Quận Hoàn Kiếm

      176 - 723 triệu đồng

      Quận Ba Đình

      62 - 580 triệu đồng

      Quận Đống Đa

      76 - 590 triệu đồng

      (Nguồn: Batdongsan tháng 09/2024)

      Như vậy có thể thấy, mức giá đất tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Hai Bà Trưng luôn duy trì ở mức cao, trong đó quận Hai Bà Trưng có mức giá thấp hơn nhưng đang có xu hướng tăng mạnh nhờ vào việc phát triển hạ tầng và các dự án đô thị mới.

      Với việc tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông và sự xuất hiện của các dự án bất động sản mới, Quận Hai Bà Trưng vẫn giữ tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Quỹ đất hạn chế nhưng nhu cầu cao sẽ tiếp tục đẩy giá đất thổ cư tăng, trong khi các dự án chung cư vẫn là điểm sáng cho thị trường nhà ở.

      Thông tin ký gửi nhà đất và nhà chung cư tại Quận Hai Bà Trưng Hà Nội năm 2024

      Hướng dẫn quy trình ký gửi nhà đất và nhà chung cư:

      Bước 1: Chọn một đơn vị ký gửi uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo giao dịch diễn ra minh bạch và nhanh chóng.

      Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ bao gồm sổ đỏ (hoặc sổ hồng), giấy tờ chứng minh quyền sở hữu nhà đất và thông tin liên quan đến bất động sản.

      Bước 3: Thống nhất về giá cả, thời hạn và các điều khoản trong hợp đồng ký gửi.

      Bước 4: Đơn vị ký gửi sẽ thực hiện các bước đăng tin, quảng bá bất động sản trên các kênh truyền thông.

      Bước 5: Khi có khách hàng quan tâm, tiến hành đàm phán và hoàn tất giao dịch.

      Để tiết kiệm thời gian, bạn có liên hệ với OneHousing - Đơn vị ký gửi nhà đất và chung cư uy tín hàng đầu tại Hà Nội. OneHousing hiện là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực ký gửi bất động sản tại Hà Nội.

      Ký gửi nhà đất nhanh chóng với OneHousing (nguồn: OneHousing)

      Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, OneHousing không chỉ hỗ trợ chủ nhà ký gửi nhà chung cư, nhà đất mà còn tư vấn các giải pháp đầu tư hiệu quả. Dịch vụ ký gửi của OneHousing được đánh giá cao bởi sự minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả trong giao dịch.

      Với tình hình phát triển ổn định và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng năm 2024 mang đến nhiều cơ hội cho cả nhà đầu tư và người mua nhà. Quy trình ký gửi nhà đất và chung cư cũng trở nên đơn giản hơn với sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên nghiệp như OneHousing, từ đó tối ưu hóa hiệu quả giao dịch và mang lại giá trị cao cho chủ sở hữu.

      KÝ GỬI NHÀ TẠI ĐÂY

      Xem thêm

      Làm thế nào để định giá chung cư ở quận Hai Bà Trưng trên công cụ định giá nhà đất?

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Trương Định quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương