Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Trương Định quận Hai Bà Trưng mới nhất | One

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Trương Định quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2024
      Cùng tra cứu quy hoạch và bảng giá đất Trương Định quận Hai Bà Trưng mới nhất trong bài viết để lên kế hoạch đầu tư hiệu quả.

      Phường Trương Định thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, là một trong những khu vực trung tâm sầm uất và phát triển bậc nhất thủ đô. Do vậy, việc cập nhật bảng giá đất Trương Định là vô cùng quan trọng đối với các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua bán, chuyển nhượng hoặc sử dụng đất tại khu vực này.

      Tổng quan về phường Trương Định, Hai Bà Trưng

      Vị trí địa lý

      Nằm trọn trong lòng quận Hai Bà Trưng, phường Trương Định mang trên mình dấu ấn lịch sử hào hùng và vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội. Nơi đây được đặt tên theo vị thủ lĩnh chống Pháp kiên cường Trương Định để tri ân những công lao to lớn của ông trong cuộc Nam Kỳ Khởi nghĩa vào thế kỷ 19.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehosuing-1

      Nhà mặt đường trên con phố Đại La phường Trương Định (Nguồn: Trang thông tin điện tử phường Trương Định)

      Phường Trương Định giáp ranh với các phường Đồng Tâm, Bạch Mai, Quỳnh Lôi và Tương Mai. Chỉ với 10 - 15 phút di chuyển, cư dân khu vực này có thể đặt chân đến Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội. 

      Hơn nữa, phường Trương Định sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm ngay sát Trung tâm thương mại Chợ Mơ (phường Bạch Mai), thuận tiện cho mua sắm và giải trí. 

      Thêm vào đó, địa bàn phường được bao quanh bởi hệ thống y tế và giáo dục phát triển vượt bậc. Tiêu biểu là bệnh viện uy tín như Bạch Mai, Việt Pháp, Thanh Nhàn, cùng các trường đại học hàng đầu như ĐH Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân.

      Quy mô diện tích và dân số

      Theo số liệu từ Wikipedia, phường Trương Định sở hữu diện tích 0,52 km2. Tính đến năm 2022, dân số là 21.087 người. Mật độ dân số tại đây đạt 40.551 người/km2, thuộc mức cao so với các phường khác trong thành phố Hà Nội. 

      Với mật độ dân số cao như vậy, việc đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và các vấn đề xã hội khác tại phường Trương Định cần được quan tâm đặc biệt.

      Hạ tầng giao thông

      Nổi bật trong bức tranh giao thông nơi đây là những tuyến đường huyết mạch như Đại La, Minh Khai, Bạch Mai, Trương Định… Đặc biệt, đường Trương Định và Đại La là hai tuyến đường chính, thu hút lưu lượng phương tiện lớn, góp phần thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế khu vực

      Tuy nhiên, do mật độ dân cư cao, hệ thống đường xá tại Trương Định vẫn đang trong quá trình quy hoạch và hoàn thiện. Hiện nay, nhiều dự án cải tạo đường đang và sẽ được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông ngày càng tăng cao, hứa hẹn mang đến diện mạo mới cho khu vực.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehousing-2

      Đường Vành đai 2 đoạn Minh Khai - Đại La (Nguồn: Dân trí)

      Ngoài ra, nơi đây cũng giao thoa với các trục giao thông quan trọng như đường Trường Chinh, đường Giải Phóng, đường Đại Cồ Việt… Nhờ vậy, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai để học tập, làm việc và vui chơi giải trí. 

      Tình hình bất động sản tại phường Trương Định

      Đọc tiếp

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng, quy hoạch bài bản, Trương Định là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và là kênh đầu tư sinh lời tiềm năng cho các nhà đầu tư thông minh.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehousing-3

      Giá đất quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là phường Trương Định sẽ liên tục gia tăng trong tương lai (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Giao thông thông suốt, đồng bộ là yếu tố then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng chính là tiền đề nâng cao giá trị sống cho khu vực và thu hút đầu tư.

      Hiện nay, dự án phát triển cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã đi vào hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển từ quận Hai Bà Trưng sang các quận Long Biên, Gia Lâm.

      Tra cứu quy hoạch cho thấy, khi dự án mở rộng đường Minh Khai kết hợp với tuyến đường bộ trên cao dọc đường vành đai 2 đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở hoàn thành sẽ "thay da đổi thịt" cho khu vực. Đồng thời, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên trong giờ cao điểm. 

      Trên thực tế, nhu cầu nhà ở tăng cao và nguồn cung hạn chế đẩy giá đất quận Hai Bà Trưng, trong đó có khu vực Trương Định liên tục leo thang. Việc tìm mua nhà đất khu vực này trở thành bài toán nan giải.

      Cập nhật bảng giá đất Trương Định quận Hai Bà Trưng mới nhất do nhà nước ban hành

      Theo cập nhật tháng 7/2024 trên website LuatVietnam, bảng giá đất Trương Định do nhà nước ban hành cụ thể như sau: 

      Tên đường phố

      Đoạn đường

      Giá đất ở



      Giá đất thương mại, dịch vụ



      Giá đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp không phải là đất thương mại dịch vụ



       

      Từ

      Đến

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      Đại La

      Địa phận quận Hai Bà Trưng

      49 880

      26 436

      21 448

      18 954

      32 422

      17 184

      13 941

      12 320

      25 470

      13 885

      11 297

      9 860

      Trương Định

      Bạch Mai

      Hết địa phận quận Hai Bà Trưng

      37 950

      20 873

      17 078

      15 180

      24 668

      13 567

      11 100

      9 867

      19 549

      11 240

      9 327

      8 309

      Trương Định

      Giáp quận Hai Bà Trưng

      Cầu Sét

      35 960

      19 778

      16 182

      14 384

      22 295

      12 262

      10 033

      8 918

      18 076

      10 599

      8 874

      7 969

      Cầu Sét

      Đuôi cá (ngã 3 đường Giải Phóng - Trương Định)

      31 320

      17 539

      14 407

      12 841

      19 418

      10 874

      8 932

      7 962

      15 611

      9 531

      7 969

      7 230

      (Đơn vị tính: 1000 đồng/m2)

      Ghi chú: VT biểu thị cho vị trí.

      • VT1: áp dụng đối với thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất một cạnh (mặt) giáp với đường (phố) có tên trong bảng giá ban hành kèm theo Quyết định này;
      • VT2: áp dụng đối với thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất một cạnh (mặt) giáp với ngõ, ngách, hẻm (sau đây gọi chung là ngõ) có mặt cắt ngõ nhỏ nhất (tính từ chỉ giới hè đường (phố) có tên trong bảng giá đất tới mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ) từ 3,5 m trở lên.
      • VT3: áp dụng đối với thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất một cạnh (mặt) giáp với ngõ có mặt cắt ngõ nhỏ nhất (tính từ chỉ giới hè đường (phố) có tên trong bảng giá đất tới mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ) từ 2 m đến dưới 3,5 m.
      • VT4: áp dụng đối với thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất một cạnh (mặt) giáp với ngõ có mặt cắt ngõ nhỏ nhất (tính từ chỉ giới hè đường (phố) có tên trong bảng giá đất tới mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ) dưới 2 m.

      Sự chênh lệch về giá đất giữa hai tuyến đường này là điều dễ hiểu và hoàn toàn phù hợp với quy luật thị trường. Giá đất cao hơn phản ánh vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng và tiềm năng phát triển vượt trội của khu vực.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehousing-4

      Đường Đại La có giá đất cao hơn so với đường Trương Định (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Đường Đại La nằm ngay trên tuyến đường vành đai 2, tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội, kết nối trực tiếp với các khu vực trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

      Trong khi đó, đường Trương Định thuộc địa phận 2 quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, vị trí chủ yếu lại thuộc về quận Hoàng Mai, cách trung tâm thành phố xa hơn so với đường Đại La.

      Nhìn chung, giá đất tại cả hai tuyến đường này đều có xu hướng tăng trong tương lai do vị trí thuận lợi và nhu cầu nhà ở ngày càng cao tại khu vực trung tâm thành phố. Đây khẳng định vẫn là kênh đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa và tiềm lực tài chính mạnh. 

      Bảng giá đất nhà nước ban hành là tài liệu quan trọng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong giao dịch bất động sản. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, bạn có thể tra cứu quy hoạch, giá đất quận Hai Bà Trưng nói chung và bảng giá đất Trương Định nói riêng để lên kế hoạch đầu tư phù hợp.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Đồng Tâm quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Bách Khoa quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương