Thiết kế tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Thiết kế tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá thiết kế tòa E phân khu Riviera Masteri Centre Point theo hình chữ gì, cũng như những tiềm năng mà dự án này sở hữu qua bài viết sau.

      Thiết kế tòa E phân khu Riviera trong dự án Masteri Centre Point đã tạo ra không gian độc đáo và sáng tạo, mang trong mình sự đột phá về mô hình kiến trúc. Với câu hỏi: " Tòa E hình chữ gì?”, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Thông tin dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Masterise Homes phát triển, nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô 7,7ha bao gồm 10 tòa nhà cao từ 22 đến 39 tầng, được chia thành hai phân khu chính là Riviera và Gardenia.

      Masteri Centre Point không chỉ mang lại cho cư dân những căn hộ chất lượng cao, mà còn cung cấp một hệ thống tiện ích đa dạng và tiên tiến. Dự án có hơn 90 tiện ích nội khu, bao gồm các khu vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, y tế, an ninh. Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu khác trong Vinhomes Grand Park.

      thiet-ke-toa-e-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-theo-hinh-chu-gi-OneHousing-1

      Tìm hiểu thông tin về Masteri Centre Point. (Nguồn: Masterise Homes)

      Thiết kế tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí của Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án có vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận và các tiện ích xung quanh. Để phân tích chi tiết về tiềm năng về vị trí của dự án ta có thể xét theo ba khía cạnh sau.

      Hệ thống giao thông

      Masteri Centre Point có lợi thế lớn khi nằm ngay trên trục đường Nguyễn Xiển, một trong những tuyến đường huyết mạch của quận 9. 

      Từ dự án, cư dân có thể di chuyển thuận lợi đến các quận trung tâm thành phố, cũng như những tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,... thông qua các tuyến đường cao tốc như: Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây,...

      Ngoài ra, Masteri Centre Point cũng kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, một trong những dự án giao thông trọng điểm của thành phố. Tuyến Metro này sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, đồng thời góp phần giảm ùn tắc và ô nhiễm môi trường. Từ Masteri Centre Point, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để đi đến ga số 10 của tuyến Metro.

      Với sự phát triển của hạ tầng giao thông trong tương lai, Masteri Centre Point sẽ có thêm nhiều lợi thế về kết nối và thu hút khách hàng.

      Tiện ích

      Dự án Masteri Centre Point được hưởng lợi từ việc nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, một trong những khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất Việt Nam. Cư dân tại Masteri Centre Point có thể sử dụng hơn 90 tiện ích nội khu của dự án bao gồm: các khu vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, y tế, an ninh,...

      Ngoài ra, cư dân được hưởng các tiện ích ngoại khu  của khu đô thị Vinhomes Grand Park như công viên ánh sáng rộng lớn nhất Việt Nam, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec,... 

      Những tiện ích này sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và chất lượng.

      Kinh tế khu vực

      Ngoài ra, Masteri Centre Point cũng có tiềm năng lớn khi nằm trong khu vực được coi là mỏ "vàng". Quận 9 là nơi tập trung nhiều khu công nghệ cao, khu công nghiệp và các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nơi đây cũng là điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cũng như thu nhập cho cư dân . Với sự phát triển của kinh tế khu vực, Masteri Centre Point sẽ có thêm nhiều lợi thế về giá trị và sinh lời.

      thiet-ke-toa-e-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-theo-hinh-chu-gi-OneHousing-2

      Tìm hiểu tiềm năng vị trí dự án Masteri Centre Point. (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Chi tiết mặt bằng tòa E phân khu Riviera

      Phân khu Riviera là phân khu cao cấp nhất của dự án, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng và lịch lãm. Phân khu Riviera gồm có 5 tòa nhà: A, B, C, D và E.

      Trong đó, tòa E là tòa nhà cao nhất của phân khu Riviera với 39 tầng (2 tầng Penhouse), gồm 2 khối, mỗi khối 12 căn/sàn/6 thang máy và 1 thang hàng. Tổng 1 sàn sẽ có 2 căn 1PN, 20 căn 2PN, 2 căn 3PN. Ngoài ra, tầng 19 (16 căn) có 4 phòng lánh nạn.

      Đặc biệt, tòa E được thiết kế hình chữ U gồm 456 căn hộ được bố trí hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn thoáng đãng. Căn hộ tại tòa E có diện tích từ 50 đến 97 m2 (1-3PN) và được trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kohler, Hafele, Daikin,...

      Từ tòa E, cư dân có thể ngắm nhìn được công viên ánh sáng rộng lớn của Vinhomes Grand Park, sông Đồng Nai xanh mát và khu biệt thự sang trọng của dự án. Tòa E cũng nằm gần các tiện ích nội khu của phân khu Riviera như hồ bơi vô cực, sân tennis, phòng gym, spa,...

      thiet-ke-toa-e-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-theo-hinh-chu-gi-OneHousing-3

      Thiết kế tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì? (Nguồn: Masterise Project)

      Với những thông tin trên, có thể thấy rằng thiết kế tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point mang đến cho người dân một không gian sống sang trọng với phong cách hiện đại. Đây là một dự án có giá trị và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai cũng như lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn an cư và đầu tư. Hãy liên hệ với OneHousing nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá hướng view tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Thiết kế tòa C phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương