Thiết kế tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Thiết kế tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Tòa D phân khu Riviera của dự án Masteri Centre Point quận 9 là một trong những tòa tháp được nhiều người quan tâm bởi căn hộ có thiết kế hiện đại và tầm view thoáng mát. Cùng tìm hiểu rõ hơn về tòa D cũng như tòa D có thiết kế hình chữ gì qua bài viết sau đây.

      Tòa D phân khu Riviera được nhận xét là một điểm nhấn quan trọng tại dự án Masteri Centre Point  với thiết kế và vị trí đẹp. Đặc biệt, diện tích các căn hộ tại tòa tháp này rất đa dạng và độc đáo, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng. Tòa D phân khu Riviera của dự án được thiết kế nổi bật thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và giới đầu tư. Cùng tìm hiểu thiết kế của tòa D qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu đôi nét về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Vinhomes Grand Park và được phát triển bởi Vinhomes. Dự án này có quy mô rộng hơn 7 hecta và bao gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng. Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu chính là Gardenia và Riviera.

      thiet-ke-toa-d-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-theo-hinh-chu-gi-n17t-onehousing-1

      Quy mô tổng thể của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án chung cư cao cấp Masteri Centre Point quận 9 mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng. Dự án là kết quả của sự hợp tác giữa tập đoàn Masterise Homes và các đối tác về kiến trúc, xây dựng, nội thất hàng đầu trên thế giới như: Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan), Mace (Anh). Sự hợp tác trên đã mang đến cho cư dân một không gian sống riêng tư độc đáo, tiện nghi và thoải mái nhất.

      Khám phá nhà mẫu căn hộ dự án Masteri Centre Point quận 9

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Dự án nằm tại trung tâm Vinhomes Grand Park, tại phân khu thứ 3 của khu đô thị, giao giữa hai tuyến đường chính là Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Vị trí của dự án được bao quanh bởi sông Tắc và sông Đồng Nai, mang lại không gian sống trong lành và môi trường xanh. Vị trí này cũng được đánh giá cao về mặt phong thủy. 

      thiet-ke-toa-d-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-theo-hinh-chu-gi-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri Centre Point dễ dàng liên kết đến các khu vực lân cận (Nguồn: Masteriseproject)

      Điểm đặc biệt của dự án là nằm gần công viên rộng 36ha, là công viên lớn nhất Đông Nam Á, mang lại lợi thế di chuyển thuận tiện đến khu vực công viên. Với vị trí tại trung tâm dự án, cư dân Masteri Centre Point có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng, các tiện ích và dịch vụ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (lớn nhất Việt Nam), bến du thuyền và công viên ven sông.

      Dự án cũng có lợi thế về việc  liên kết vùng như gần tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, kết nối nhanh chóng đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách sân golf Rạch Chiếc 15 phút và đến khu công nghệ cao Quận 9 trong 20 phút.

      Tiện ích xanh của dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận với nhiều tiện ích nội khu của KĐT Vinhomes Grand Park. Đây là một trong số ít các dự án căn hộ ở Sài Gòn có đa dạng tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí hàng đầu, khu mua sắm, và nhiều hơn nữa. Tất cả những tiện ích này mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

      Chủ đầu tư Masterise Homes và nhà thầu thi công đã dành phần lớn diện tích để phục vụ cho các tiện ích và không gian xanh. Dự án Masteri Quận 9 được xây dựng với mật độ dân số chỉ khoảng hơn 30%, còn lại là diện tích cho tiện ích dịch vụ và cảnh quan xanh. 

      Các tiện ích được phân bố trong hai khu vực nhỏ bao gồm sân thể dục, sân tennis, sân cầu lông, công viên xanh, hồ bơi ngoài trời, trung tâm mua sắm và nhiều hơn nữa. Với mật độ xây dựng xanh rộng lớn, cư dân của dự án được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, gần gũi thiên nhiên trong một môi trường sống trong lành.  

      Thiết kế tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Tòa D căn hộ Masteri Centre Point, nằm tại phân khu Khu Riviera, có mặt bằng tầng thiết kế theo kiểu hình T với tổng cộng 34 tầng. Mỗi tầng có 17 căn hộ và được trang bị 9 thang máy cùng với 1 thang hàng. 

      thiet-ke-toa-d-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-theo-hinh-chu-gi-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa D phân khu Riviera (Nguồn: masteriseproject)

      Thông tin về tòa D căn hộ Masteri Centre Point - Riviera:

      • Quy mô: Tòa nhà này bao gồm 578 căn hộ.
      • Số tầng: Tòa nhà có tổng cộng 34 tầng.
      • Mật độ: Mỗi tầng có 17 căn hộ.
      • Tổng số thang: Tòa nhà được trang bị 10 thang máy và 2 thang bộ.

      Mặt bằng căn hộ tòa tháp D có các đặc điểm sau:

      • Mỗi tầng bao gồm 3 căn hộ có 3 phòng ngủ (3PN), 2 căn hộ có 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (1PN + 1 phòng làm việc) và 12 căn hộ có 2 phòng ngủ (2PN).
      • Không có sân vườn trong căn hộ.
      • Tòa D có 2 căn hộ 1PN hướng Tây Nam nằm ở vị trí số 6 và 8. Những căn hộ này có view cảnh quan nội khu Masteri từ bên ngoài và nằm giữa hai phân khu khác nhau.
      • Tầng 19 là tầng lánh nạn và có tổng cộng 13 căn hộ trên mỗi tầng. Chỉ còn lại 1 căn hộ có 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (1PN + 1 phòng làm việc) trên tầng này.

      Bài viết trên đây của OneHousing chia sẻ đến bạn đọc thông tin về thiết kế tòa D phân khu Riviera của dự án Masteri Centre Point quận 9. Tòa D có thiết kế độc lạ, các căn hộ tại dự án có tầm view thoáng mát và không gian rộng rãi, thích hợp là nơi an cư lý tưởng của mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.\

      Xem thêm:

      Dự án Masteri Centre Point gần những trung tâm mua sắm nào?

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point đang có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương