Thiết kế tòa C phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Thiết kế tòa C phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/07/2023
      Tòa C phân khu Riviera tại dự án Masteri Centre Point có điểm đặc biệt nào thu hút khách hàng? Hãy cùng OneHouisng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

      Tòa C phân khu Riviera được thiết kế với mục đích mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Với hình dáng đặc biệt theo kiểu chữ T, tòa nhà này không chỉ tạo ra một điểm nhấn độc đáo trong quang cảnh thành phố mà còn cung cấp các tiện ích và dịch vụ hàng đầu cho cư dân. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thiết kế tòa C phân khu Riviera trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes với vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm dự án Vinhomes Grand Park Q9 – thành viên của tập đoàn Masterise Homes.

      Tòa căn hộ dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Được định hướng là dự án hạng sang cao cấp, chủ đầu tư Masterise Homes mong muốn xây dựng và đem đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ chung cư hiện đại, hệ tiện ích đồng bộ hoàn chỉnh và quan trọng hơn là nội thất căn hộ cao cấp với toàn bộ nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

      • Dự án: Masteri Centre Point
      • Vị trí dự án: Tại KĐT Vinhomes Grand Park – phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư: Công ty phát triển BĐS Masterise Homes
      • Tổng thiết kế: Coteccons
      • Đối tác thi công: Masteri Group
      • Quy hoạch: 6 ha
      • Mật độ căn hộ: khoảng 30%
      • Loại hình: Căn hộ từ 1 - 3PN; căn hộ cho thuê; chung cư – bán lẻ; căn hộ shophouse; căn hộ officetel
      • Quy mô xây dựng: 10 tòa tháp căn hộ
      • Tính pháp lý: Sổ hồng, quyền sở hữu vĩnh viễn
      Masterise Homes có những dự án chung cư cao cấp nào ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?
      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Masteri Centre Point có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Nhờ đó cư dân dự án được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành cùng vô số những tiện ích dịch vụ đẳng cấp xung quanh đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

      Yếu tố vượng phong thuỷ của dự án được đảm bảo khi có hai mặt tiếp giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Vị trí này đã hình thành nên không gian sinh thái, nơi cư dân được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Vị trí dự án (nguồn Masterise Homes)

      Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ, dự án đã đem lại sự thuận tiện trong việc di chuyển và linh động trong kết nối vùng:

      • Chỉ mất 8 phút để tới bến xe miền Đông
      • Chỉ mất 3 phút để tới bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      • Chỉ mất 5 phút để tới TTTM Vincom Mega Mall
      • Chỉ mất 2 phút để tới trường trung cấp Vinschool

      Trong tương lai, hệ thống hạ tầng giao thông được mở rộng hứa hẹn sẽ đem lại giá trị lớn cho dự án này.

      Masterise Centre Point Quận 9 được đặt đối diện với phân khu The Origami và The Rainbow của đại đô thị và nằm dọc theo tuyến đường vành đai 3. Từ vị trí này, cư dân Masteri Quận 9 sẽ nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ sống xanh; hệ thống công viên giải trí nội khu tại dự án Vinhomes Grand Park. Điều này không chỉ đem tới một cuộc sống tiện nghi cho cư dân mà còn tạo dựng nên dấu ấn riêng biệt cho dự án trên thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn nói riêng và thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh nói chung.

      Chi tiết mặt bằng tòa C phân khu Riviera

      Tòa C phân khu Riviera của dự án Masteri Centre Point Quận 9 được thiết kế kiến trúc hình chữ T độc đáo, cao 32 tầng với 578 căn hộ, mỗi sàn có tổng cộng 17 căn hộ.

      Mặt bằng tòa C (nguồn Masterise Homes)

      Một sàn của tòa C phân khu Riviera gồm 2 căn hộ 1 phòng ngủ, 12 căn hộ 2 phòng ngủ và 3 căn hộ 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp và thoải mái. Đáng chú ý, tầng 19 của tòa nhà này được trang bị thêm 2 căn dự phòng lánh nạn, mang lại sự an toàn cho cư dân trong trường hợp khẩn cấp.

      Để đảm bảo việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện cho cư dân, tòa C phân khu Riviera được trang bị tổng cộng 10 thang máy và 2 thang bộ, trong đó có 9 thang máy phục vụ đi lại và 1 thang chở hàng. Hệ thống thang máy được thiết kế thông minh, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng tính tiện nghi cho cư dân.

      Ngoài ra, tòa C phân khu Riviera còn được trang bị thêm nhiều tiện ích và dịch vụ hàng đầu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ, khu vườn treo,... Tất cả các tiện ích này có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí và thư giãn, mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân.

      Trên đây là những thông tin về thiết kế tòa C phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. OneHousing hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn căn hộ ưng ý nhất tại dự án này.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Các tòa tháp phân khu Riviera dự Masteri Centre Point cao bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương