Khám phá nhà mẫu căn hộ dự án Masteri Centre Point quận 9

      Khám phá nhà mẫu căn hộ dự án Masteri Centre Point quận 9

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Nhà mẫu căn hộ dự án Masteri Centre Point có thiết kế như thế nào? Tìm hiểu thông tin về căn hộ ngay dưới bài viết này nhé!

      Đô thị Grand Park nổi tiếng với nhiều dự án chung cư chất lượng, xứng tầm với tiêu chuẩn đẳng cấp và sang trọng. Trong số đó, Masteri Centre Point được đánh giá là một trong những dự án có giá trị đầu tư vượt trội, trở thành khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại trung tâm đô thị Grand Park. Cùng OneHousing điểm qua một số những nhà mẫu căn hộ trong dự án Masteri Centre Point ngay bài viết này nhé!

      Thông tin về dự án Masteri Centre Point

      Chủ đầu tư dự án - Masterise Homes

      Masterise Homes – một công ty phát triển bất động sản và là thành viên của Masterise Group đã thành công với hàng loạt dự án chung cư trải dài từ Bắc vào Nam như khu chung cư Masteri West Height Tây Mỗ - Hà Nội hoặc dự án chung cư Masteri Thảo Điền tọa lạc tại quận 2. Là một trong những đơn vị uy tín và có tầm trong các lối thiết kế theo thiên hướng sang trọng, cao cấp, Masterise Homes tiếp tục tạo tiếng vang lớn khi trở thành chủ đầu tư trong dự án Masteri Centre Point quận 9. Đặt sự hài lòng và niềm vui của khách hàng lên hàng đầu, Masterise Homes cam kết tạo ra môi trường sống an toàn, sang trọng và hoàn hảo, đồng thời mang đến hệ sinh thái ưu việt đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Quy mô dự án Masteri Centre Point quận 9

      Dự án được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, tổng diện tích hơn 70 ha (70,783m2). Toàn bộ dự án bao gồm có 10 tòa tháp cao, mỗi tòa tháp được phân bổ trong khoảng 22 – 39 tầng. Có tổng cộng lên đến 5.094 căn hộ đáp ứng da dạng nhu cầu của khách hàng từ căn hộ cao cấp đến loại hình shophouse vừa dùng để ở vừa dùng để kinh doanh.

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-1

      Dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Vị trí “vàng” của khu căn hộ

      Masteri Centre Point được đánh giá là một trong những dự án vô cùng tiềm năng khi sở hữu được vị trí “vàng” ngay tại trung tâm đô thị Grand Park quận 9. Dự án nằm tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh (nay là thành phố Thủ Đức). Dự án có vị trí thuận lợi kết nối với trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội và có thể di chuyển sang các tỉnh lân cận nhờ vào con đường cao tốc - Long Thành - Dầu Giây.

      Với vị trí đắc địa, từ Masteri Centre Point đến bến xe miền Đông chưa đến 30 phút. Khu vực Grand Park nằm gần với các khu công nghệ cao của quận 9, chỉ mất 2km để cư dân có thể di chuyển đến các khu xí nghiệp tại đây cũng như khu vực vui chơi giải trí đang được đầu tư tại quận 9 như khu vườn sinh thái, khu đánh bóng golf. Việc kết nối với các tỉnh miền Đông, miền Trung và miền Bắc cũng rất thuận tiện qua Quốc lộ 51.

      Tất cả vị trí các căn hộ tại Masteri Centre Point đều cho phép cư dân di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng đến hệ thống tiện ích toàn diện của đại đô thị Vinhomes. Việc gần Vincom Mega Mall sẽ đáp ứng tiêu chí về nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm, chưa kể dự án nằm gần với con đường được mệnh danh là “Đại lộ mua sắm giải trí” Manhattan, đây chính là thiên đường để cư dân có cơ hội thư giãn tinh thần thông qua hệ thống các cửa hàng, nhà hàng, quán bar và hoạt động giải trí đa dạng. Ngoài ra, hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool đảm bảo chất lượng giáo dục cho con em cư dân nằm gần ngay khu vực dự án. Với tất cả những tiện ích này, Masteri Centre Point chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-2

      Vị trí “vàng” của Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Masteri Centre Point sở hữu tiện ích như thế nào?

      Không thể phủ nhận khu tiện ích tại Masteri Centre Point được hưởng lợi rất lớn từ hệ thống của Vinhomes. Một trong những tiện ích lớn nhất được phát triển là vườn xanh tiện ích kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên, vừa có thể mang trọn tính thẩm mỹ đến cho cư dân trong chung cư. Diện tích xây dựng cho cảnh quan phần lớn sẽ là các mảng xanh tươi mới, tạo thành không gian sống xanh, mang đến cảm nhận về thư giãn tinh thần.  

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-3

      Hệ thống tiện ích hiện đại tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Masteri Centre Point tập trung để thỏa mãn tiêu chí “đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn tiện nghi”, vì thế ngoài các khu vực vui chơi giải trí, khu vực sống xanh, dự án còn dành riêng một phần diện tích không gian để xây dựng khu quảng trường. Đây là khu vực duy nhất sẽ bao gồm đầy đủ hệ thống tiện ích có tại Masteri như: hệ thống phòng gym, khu tổ chức sự kiện, khu vực vui chơi trẻ em, hồ bơi ngoài trời. 

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-4

      Khu vực quảng trường (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhà mẫu căn hộ dự án Masteri Centre Point có gì đặc biệt?

      Masteri Centre Point mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ, từ 50 đến 142m2, và chia thành nhiều loại hình với từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn cung cấp các loại hình sản phẩm đa dạng khác như shophouse, penthouse và duplex, tạo ra sự lựa chọn phong phú cho các khách hàng. Căn hộ Masteri Centre Point hiện có giá từ 58,6 triệu/m2 – 89,9 triệu/m2 (Nguồn: Rever, 9/7/2023)

      Một số hình ảnh thực tế nhà mẫu căn hộ dự án Masteri Centre Point:

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-5

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-6

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-7

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-8

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ dự án Masteri Centre Point 

      Khi bàn giao căn hộ, Masteri Centre Point cam kết đáp ứng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với việc trang bị đầy đủ nội thất nhãn hiệu Kohler (Mỹ) được chọn lựa với mục tiêu mang đến sự sang trọng và chất lượng cho căn hộ tại Masteri Centre Point; Hafele (Đức) được áp dụng vào các phụ kiện như tủ bếp, cánh cửa, tay nắm và các thiết bị trang trí đều được chọn lựa với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và Daikin (Nhật Bản). Các tiêu chuẩn này được quy định nhằm đem lại cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp và tinh tế.

      kham-pha-nha-mau-can-ho-du-an-masteri-centre-point-quan-9-OneHousing-9

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Theo thông tin cập nhật mới nhất từ Masterise Homes, các căn hộ mẫu tại dự án sẽ được bàn giao hoàn thiện với trang bị các thiết bị thông minh, tạo nên môi trường sống hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn khám phá căn hộ mẫu tại dự án Masteri Centre Point quận 9. Dự án này không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được thiết kế rất đẹp mắt, xứng đáng là một lựa chọn đáng đầu tư và sinh sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri Centre Point bao gồm những gì?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương