Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Cự Giải

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Cự Giải

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Phong thủy nhà ở thể hiện trong việc sắp xếp không gian hợp phong thủy theo mệnh. Vậy gia chủ cung Cự Giải cần thiết kế nhà phải thiết kế nhà như thế nào để chuẩn phong thủy?

      Khi bạn thiết kế nhà ở không nên bỏ qua yếu tố phong thủy. Phong thủy nhà ở không chỉ liên quan đến việc sắp xếp nội thất mà còn liên quan đến sự hài hòa trong không gian sống.

      Với gợi ý phong thủy theo mệnh trong bài viết này, bạn có thể tạo ra một môi trường sống phù hợp với năng lượng cung Cự Giải của mình.

      Cung Cự Giải là gì và vì sao cần thiết kế nhà hợp phong thủy cung hoàng đạo?

      Cung Cự Giải là một trong 12 cung hoàng đạo có biểu tượng con cua. Người sinh vào khoảng thời gian từ 21 tháng 6 đến 22 tháng 7 sẽ thuộc cung Cự Giải. 

      Cung Cự Giải thuộc nguyên tố nước và có phẩm chất thống lĩnh. Người cung Cự Giải có tính cách nhẹ nhàng, mềm mại nhưng cũng mạnh mẽ, cứng cáp như lớp vỏ cua. Họ có trí nhớ tốt, thích tìm hiểu lịch sử và sưu tầm những thứ độc đáo. Họ cũng rất tự tin, lạc quan và cẩn thận.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-cu-giai-n17t-onehousing-1

      Cung Cự Giải tự tin, lạc quan (ảnh: donghohaitrieu)

      Phong thủy theo cung hoàng đạo là một phương pháp thiết kế nhà ở dựa trên việc phân tích tính cách, sở thích, màu sắc, hình dạng và hướng phù hợp với người sinh vào một khoảng thời gian nhất định trong năm. 

      Mục đích của phong thủy theo cung hoàng đạo là tạo ra một không gian sống hài hòa, thoải mái, thuận lợi cho sự phát triển của cá nhân và gia đình. Phong thủy theo cung hoàng đạo quan trọng trong thiết kế nhà vì:

      • Tận dụng tối đa nguồn năng lượng tích cực từ các ngôi sao và hành tinh
      • Thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của bạn
      • Tăng cường sức khỏe, tài lộc, tình yêu và hạnh phúc
      • Tránh những hướng xấu, vật phẩm xui xẻo và mâu thuẫn trong gia đình
      • Tạo ra ấn tượng tốt cho khách và bạn bè tới chơi nhà

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Đọc tiếp

      Phong cách thiết kế hợp phong thủy cho cung Cự Giải

      Cung Cự Giải là người có tính cách nhẹ nhàng, mềm mại, tình cảm và yêu thích sự ấm cúng, an toàn. Họ thường thích trang trí nhà cửa theo phong cách cổ điển, sang trọng và đơn sắc. 

      Dưới đây là một số gợi ý về phong cách thiết kế hợp phong thủy cho cung Cự Giải:

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-cu-giai-n17t-onehousing-1

      Nhà cửa cung Cự Giải mang phong cách sang trọng, đơn sắc (ảnh: ELLE)

      Phòng khách

      Màu sắc và vật phẩm trang trí phòng khách: Cung Cự Giải hợp với màu trắng, xanh dương, xanh lá cây và hồng. Những màu sắc này mang lại cảm giác thanh tịnh, bình yên và ngọt ngào. Bạn có thể sơn tường màu trắng hoặc xanh dương nhạt, chọn sofa màu xanh lá cây hoặc hồng và trang trí bằng những bức tranh, đèn, hoa văn hoặc gối ôm có họa tiết cổ điển.

      Bố trí nội thất trong phòng khách: Cung Cự Giải thích sự gần gũi, ấm áp và thoải mái. Bạn có thể đặt sofa ở góc phòng kết hợp với bàn cà phê, kệ sách và tủ để đồ. Bạn nên chọn những đồ nội thất có chất liệu gỗ, da hoặc vải mềm mại.

      Phòng ngủ

      Khi tạo không gian phòng ngủ cho người thuộc cung Cự Giải hãy cân nhắc kỹ về màu sắc và ánh sáng. Cung Cự Giải thường đánh giá cao giấc ngủ, do đó phòng ngủ của họ phải toát lên sự yên bình, lãng mạn. 

      Hãy sử dụng màu sắc như xanh dương, xanh lá cây hoặc hồng nhạt để tạo không gian dịu dàng. Tránh sử dụng màu sắc quá rực rỡ hoặc tối màu vì chúng có thể làm mất đi sự thư giãn trong không gian phòng ngủ của Cự Giải.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-cu-giai-n17t-onehousing-1

      Không gian phòng ngủ tạo cảm giác yên bình, dịu dàng (ảnh: Tôn Pomina)

      Về đèn trang trí,hãy lựa chọn những loại có ánh sáng ấm áp, nhẹ nhàng và có khả năng điều chỉnh độ sáng. Các loại đèn bàn, đèn treo tường hoặc đèn ngủ với kiểu dáng cổ điển hoặc hiện đại đều phù hợp.

      Về nội thất, hãy đặt giường ở gần tường hoặc góc phòng để tạo cảm giác an toàn và ấm áp. Sử dụng nhiều chăn gối, gấu bông, đồ chơi trên giường để biến không gian phòng ngủ của Cự Giải trở nên thoải mái và ôn hòa. 

      Nên chọn giường vừa vặn kích thước căn phòng cùng với các đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn làm việc hoặc kệ sách. Sử dụng chất liệu gỗ, sắt hoặc nhựa phù hợp với màu sắc tổng thể của phòng để tạo nên một phong cách thống nhất.

      Phòng bếp và nội thất

      Màu sắc và vật liệu cho bếp: Cung Cự Giải là người yêu thích nấu ăn và thích thưởng thức những món ăn ngon. Họ cần một không gian bếp sạch sẽ, tiện nghi và đầy đủ dụng cụ. 

      Bạn có thể chọn màu sắc cho bếp tông trắng, xanh dương hoặc xám. Những màu sắc này mang lại cảm giác tươi sáng, thoáng mát và hiện đại cho không gian bếp. Ngoài ra, có thể chọn các vật liệu cho bếp là gạch, đá hoặc thép không gỉ. Những vật liệu này dễ lau chùi, bền đẹp và an toàn.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-cu-giai-n17t-onehousing-1

      Bếp của cung Cự Giải nên ốp gạch, đá để sáng và dễ lau dọn (ảnh: INOXEN)

      Trong việc thiết kế nội thất cho phòng bếp của Cung Cự Giải, sự gọn gàng và sắp xếp hợp lý rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn các đồ nội thất có kích thước phù hợp với diện tích của phòng bếp, tránh những đồ quá lớn hoặc quá nhỏ. 

      Lựa chọn đồ nội thất có nhiều ngăn kéo, tủ và kệ treo để tối ưu hóa không gian lưu trữ. Đồ nội thất nên có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, tiện dụng giúp tạo ra môi trường nấu nướng thoải mái và tiện nghi cho gia đình Cự Giải.

      Phong thủy nhà ở và phong thủy theo mệnh là những yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống ổn định cho bạn cùng gia đình. Với những thông tin OneHousing chia sẻ trên, hy vọng bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một nơi đem lại cảm giác hài hòa, may mắn, thịnh vượng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Mộc

      Gợi ý màu mái nhà theo phong thủy cho người mệnh Kim

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương