Thiết kế lounge chìm tại Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Thiết kế lounge chìm tại Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      22/05/2024
      Điểm nổi bật trong thiết kế lounge chìm tại dự án Masteri Waterfront mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho cộng đồng cư dân.

      Hỏi: Thiết kế lounge chìm tại Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Giải đáp:

      Để biến ý tưởng của lounge chìm thành hiện thực, nhà phát triển Masterise Homes đã quyết định hợp tác với Belt Collins - một đơn vị chuyên thiết kế cảnh quan đến từ Mỹ nhằm tạo ra những lounge chìm độc đáo nhất cho khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront, nhằm nâng cao không gian sống "resort" ngay tại ngưỡng cửa.

      Lounge chìm tại Masteri Waterfront lấy cảm hứng từ đại dương và chuyển thể từ bức tranh "Orchard in blossom". Với ý nghĩa của bức tranh này, cư dân khi ngồi thư giãn tại lounge chìm sẽ trải qua các cảnh sắc thay đổi theo mùa nhờ vào thảm thực vật mới lạ tại dự án. Sự kết hợp giữa màu xanh mát của đại dương và vẻ đẹp trong lành của cây cỏ hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho người trải nghiệm.

      Lounge chìm tại Masteri Waterfront (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Các lounge chìm tại Masteri Waterfront được thiết kế giống như trong các khu nghỉ dưỡng quốc tế: nằm chìm giữa mặt hồ với độ cao của đài lounge ngang với mặt nước, được trang bị ghế sofa sang trọng, rộng rãi, êm ái và có bàn đá được đặt ở giữa. Người ngồi thư giãn ở đây có thể thưởng thức nhiều khung cảnh khác nhau, tương tác với bạn bè, gia đình giữa không gian mát mẻ bao quanh hồ hoặc khu vườn xung quanh, tận hưởng không khí trong lành, xanh mát của khu đô thị.

      Đặc biệt, toàn bộ hệ thống mặt nước xung quanh lounge chìm luôn được xử lý để đảm bảo vệ sinh và an toàn theo tiêu chuẩn của các khách sạn 5 sao trên toàn thế giới. Khu vực đài lounge được lát bằng đá Granite tự nhiên, mang lại sự bền vững và vẻ đẹp cao cấp cho thiết kế. Giờ đây, cư dân Hà Nội không cần phải đi xa đến Phuket (Thái Lan) hoặc Bali (Indonesia) mà vẫn có thể tận hưởng không gian lounge chìm yên bình và sang trọng ngay tại khu vực Đông của thủ đô.

      Xem thêm

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương