Thích dịch chuyển và trải nghiệm đa dạng cuộc sống, nhiều người ưu tiên thuê nhà trước mua nhà

      Thích dịch chuyển và trải nghiệm đa dạng cuộc sống, nhiều người ưu tiên thuê nhà trước mua nhà

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/04/2024
      Nhu cầu thuê căn hộ của gia đình và giới trẻ ngày càng tăng cao do mong muốn trải nghiệm không gian sống phù hợp với nhiều tiện ích hoàn hảo. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Ngày nay, nhiều người trẻ đang lựa chọn thuê nhà dài hạn thay vì mua do sở thích thay đổi và trải nghiệm môi trường mới. Gạt bỏ gánh nặng của việc mua nhà, họ tin rằng thuê căn hộ sẽ mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Trong thời đại mà giá nhà đất tăng cao, thuê căn hộ ở Ocean Park đã trở thành lựa chọn hợp lý giúp họ tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng về gánh nặng tài chính.

      Nhiều người chọn thuê nhà trước mua nhà để được tận hưởng cuộc sống, không thích cố định 1 chỗ

      Trong thời đại hiện nay,  mua nhà tại các thành phố lớn đòi hỏi một khoản đầu tư không nhỏ, thậm chí là hàng tỷ đồng. Với người trẻ, con số này thường vượt quá khả năng tài chính, khiến việc mua nhà trở thành ước mơ xa xỉ. Họ lo sợ nếu phải vay tiền từ ngân hàng để mua nhà, sẽ phải đối mặt với gánh nặng của các khoản vay và lãi suất kéo dài.

      Thuê căn hộ là lựa chọn phổ biến của gia đình trẻ (Nguồn: Akari City)

      Do đó, thuê căn hộ đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Điều này cho phép họ linh hoạt hơn trong quá trình di chuyển, đặc biệt là khi có cơ hội việc làm mới tại các thành phố khác. Thay vì phải lo lắng bán hoặc cho thuê lại căn nhà hiện tại để chuyển đến nơi mới; thuê căn hộ giúp họ dễ dàng thích nghi và tận hưởng cuộc sống mới mà không gặp phải rủi ro tài chính.

      Thị trường bất động sản ghi nhận nhiều biến động trong những năm gần đây, đặc biệt là sự tăng giá mạnh mẽ của nhà ở. Điều này khiến nhu cầu sở hữu nhà trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là với những người trẻ có thu nhập trung bình và thấp. Thực tế, thuê nhà đang trở thành một lựa chọn không thể tránh khỏi đối với nhiều người dân.

       

      Nhiều người đang chọn thuê chung cư ở Ocean Park 

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi sống tiện nghi, đẳng cấp và không gian xanh mát giữa lòng thành phố. Với mức giá thuê căn hộ ở Ocean Park từ 6-7 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, 4/2024) không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu sống của người thuê nhà mà còn giúp tiết kiệm chi phí. 

      Mức giá thuê này được đánh giá là khá khiêm tốn so với giá thuê nhà tầng trong phố tại các thành phố lớn. Điều này làm cho Vinhomes Ocean Park trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả người thuê nhà và các chuyên gia bất động sản.

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh giá thuê "phải chăng" Vinhomes Ocean Parks còn nổi bật với trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi theo tiêu chuẩn Vinhomes. Khách thuê thuê căn hộ ở Ocean Park chỉ cần mang theo vali đến và ở ngay mà không cần phải tốn thêm chi phí mua sắm nội thất.

      Đặc biệt, vị trí của các căn hộ dịch vụ này còn được ưu ái khi nằm ngay hệ thống 3 biển hồ quy mô "khủng" chưa từng có ở Hà Nội. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống năng động và tiện nghi với bể bơi ngoài trời mang phong cách resort. Hệ thống sân thể thao đa dạng, sân chơi trẻ em, thảm cỏ đa năng, vườn dưỡng sinh và nhiều tiện ích khác, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi.

      Sự xuất hiện của hệ thống xe bus Vinbus sắp tới sẽ là một bước đột phá trong việc cung cấp phương tiện di chuyển công cộng cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park. Các tuyến bus nội khu đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm, tạo điều kiện thuận lợi cho khách thuê và cư dân ổn định cuộc sống tại khu đô thị này.

      Khách thuê tại Vinhomes Ocean Park còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, như phòng Gym trong nhà, lễ tân và sảnh lounge tiếp khách sang trọng, cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn Vinhomes. Đây là những tiện ích độc quyền dành riêng cho khách thuê căn hộ dịch vụ Vinhomes Ocean Park, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với các căn hộ cho thuê thông thường trên thị trường. 

      Tiện ích dự án, thiết kế căn hộ Masteri Waterfront phân khu Miami

      Tiện ích phân khu Miami, Masteri Waterfront

      Với tầm nhìn cao cả, Masterise Homes đã tạo ra một không gian sống thượng lưu tại phân khu Miami thuộc Masteri Waterfront. Bằng việc đưa vào hoạt động chuỗi hệ thống tiện ích "indoor" và "outdoor" đẳng cấp chưa từng có. Mỗi góc không gian được thiết kế tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ 8 bức tranh của Van Gogh, tạo nên một bức tranh tự nhiên tinh tế và hấp dẫn. 

      Tiện ích hồ bơi Masteri Waterfront (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Các điểm nhấn "outdoor" như Sunken Lounge, lounge thư giãn ngoài trời, hồ cảnh quan, đài phun nước, vườn điêu khắc, lầu vọng cảnh, sân chơi sắc màu... đều là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Không kém phần ấn tượng, chuỗi tiện ích "indoor" tại Miami cũng được chăm chút đến từng chi tiết. Cụm bể bơi trong nhà kết hợp với vườn thượng uyển tại tầng trên cùng mỗi tòa nhà tạo ra không gian tận hưởng độc đáo và sang trọng. 

      Sảnh lễ tân và sảnh tiếp khách mang phong cách khách sạn Marriott tại tầng 1 mỗi tòa nhà, phòng tập GYM hiện đại, phòng vui chơi trong nhà tại tầng 2 tòa M2 đều là những điểm nhấn đặc biệt. Tất cả những tiện ích này mang lại cuộc sống 4.0 tiện nghi, hiện đại cho chủ nhân thượng lưu đẳng cấp.

      Thiết kế căn hộ Masteri Waterfront

      Các căn hộ tại phân khu Miami thuộc Masteri Waterfront được thiết kế đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

      • Căn hộ studio: Diện tích từ 25 đến 27m2.
      • Căn hộ 1 PN: Diện tích từ 41 đến 49m2.
      • Căn hộ 2 PN: Diện tích từ 54 đến 64m2.
      • Căn hộ 3 PN: Diện tích từ 73 đến 79m2.

      Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đòi hỏi cao, Masteri Waterfront đã giới thiệu phương án đập thông 2 căn hộ với nhau, tạo ra những căn hộ "siêu rộng" có diện tích từ 105 đến 137m2. Hơn nữa, gần như 100% các căn góc đều được tận hưởng tầm view đẹp, chỉ trừ duy nhất căn studio có hướng view nội khu. 

      Tất cả các căn hộ từ 1PN+1 đến 3PN đều có ít nhất một căn được hưởng tầm view panorama toàn cảnh từ khu biệt thự, tới hồ ngọc trai, đại học VinUni. Dành cho nhóm khách hàng yêu thích sự sang trọng và muốn tận hưởng cuộc sống "đại dương" trong một không gian sống đẳng cấp, dự án cũng giới thiệu 18 căn hộ đỉnh cao tại phân khu Miami. Mỗi căn hộ được thiết kế độc đáo với 18 kiểu kiến trúc và 18 góc nhìn khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho từng chủ nhân.

      Với tiêu chuẩn bàn giao hàng đầu, các căn hộ tại khu vực Miami được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Sàn nhà được lát gỗ công nghiệp cao cấp, không chỉ tạo nên vẻ sang trọng mà còn mang lại cảm giác ấm áp cho không gian sống.

      Hệ thống khóa cửa hiện đại của Hafele với 4 chức năng bảo vệ – từ khóa cơ, thẻ từ, mật khẩu đến vân tay. Kết hợp với cảm biến báo cháy và chống sốc điện, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn hộ của bạn. Bếp được trang bị thiết bị Hafele Schott Ceran tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất độc hại, chịu nhiệt độ lên đến 1000 độ C, đảm bảo hiệu suất và an toàn khi sử dụng.

      Với thiết bị vệ sinh cao cấp của Kohler áp dụng công nghệ CleanCoat, bề mặt luôn được bảo dưỡng, sáng bóng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Hệ thống điều hòa Multi Daikin tiết kiệm năng lượng và diện tích lắp đặt, đồng thời mang lại sự thẩm mỹ cho căn hộ của bạn.

      Cửa sổ trong các phòng ngủ được thiết kế kín + kính Low-E, cung cấp khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Đồng thời mở ra không gian nhìn đẳng cấp và không giới hạn.

      Với những ưu điểm kể trên, nhiều khách hàng đang lựa chọn thuê nhà tại phân khu Miami Masteri Waterfront để có thể trải nghiệm những dịch vụ và tiện ích hàng đầu. 

      Tóm lại, việc thuê căn hộ dài hạn đang trở thành một lựa chọn hợp lý cho nhiều người trẻ trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển không ngừng. Không chỉ mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm tài chính, thuê nhà giúp họ có được một môi trường sống phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút hàng tỷ USD từ kiều hối hàng năm

      Dòng tiền 10 tỷ: Bất động sản nào ‘hái ra tiền'?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương