Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng, quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng, quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/01/2023
      Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park có hàng quán gì xung quanh? Cùng OneHousing điểm qua danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết sau.

      Tòa nhà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sản phẩm nhà ở thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm bởi vị trí đắc địa và tích hợp nhiều những tiện ích nội khu đa dạng. Trong đó, không thể không kể đến dự góp mặt của các cửa hàng và shophouse đã góp phần tạo nên sự tiện lợi, sầm uất và nhộn nhịp cho nhịp sống nơi đây. Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing điểm qua các cửa hàng, quán ăn shop chân đế tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tổng quan tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park 

      Tòa S2.16 thuộc phân khu The Sapphire 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa với nhiều những cửa hàng tiện ích, quán ăn mang lại không khí nhộn nhịp, sầm uất, năng động cho cư dân. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một cuộc sống hoàn hảo từ nhà ở cho tới môi trường sống xung quanh.

      Thông tin tổng quan tòa S2.16 như sau: 

      • Vị trí: thuộc phân khu The Sapphire 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Tổng số căn hộ: 750 căn.
      • Chiều cao: 26 tầng và 1 tầng hầm, cụ thể:

      Tầng 1: Shop thương mại.

      Tầng 2 đến tầng 26: Căn hộ chung cư.

      • Thiết kế layout mặt bằng: Hình chữ U (gồm 30 căn/sàn, 4 thang máy cư dân, 2 thang thoát hiểm và 1 thang hàng).
      • Loại hình căn hộ: Studio, căn 1PN+1, 2PN+1 và 3PN.
      • Diện tích căn hộ: từ 35.8 - 76.4m2.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park 

      Nằm bên trong cụm tòa nhà S2.10 – S2.11 – S2.12 – S2.15 – S2.16 – S2.17 toà nhà là nơi giao thoa của  hệ thống các toà căn hộ sầm uất, không gian cây xanh cùng những công trình tiện ích thể thao ngoài trời như sân tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bể bơi ngoài trời có. 

      Bên cạnh đó, từ tòa S2.16 đi ra sẽ chỉ mất khoảng 5 -10 phút để đến Techno Park Tower - tòa nhà với những tính năng hiện đại tiên tiến vượt trội, sánh ngang với các tòa nhà thông minh Top 10 thế giới. 

      Tọa lạc ngay trong khuôn viên phân khu S2, vị trí của tòa S2.16 kết nối trực tiếp đến các đại tiện ích khác của Vinhomes Ocean Park có thể kể đến như:  trung tâm thương mại Vincom, biển hồ nước ngọt và hồ nước mặn trung tâm, đại học VinUni.

      Ngoài ra, thừa hưởng đặc tính là cầu nối hoàn hảo của hạ tầng giao thông toàn diện tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong thành phố Hà Nội như: hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài và Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      Các cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.16

      Tại tầng 1 của tòa S2.16 sẽ là khu mở bán kinh doanh các cửa hàng quán ăn đa dạng phục vụ hầu hết các nhu cầu cần thiết cho cư dân tại đây như ăn uống, làm đẹp, vui chơi, sức khỏe. Diện tích cho khu shophouse chân đế dao động trong khoảng từ 85 -  160m2. 

      Thiết kế shop chân đế chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park.

      Tên shop

      Địa chỉ

      Thông tin

      VINMART+

      Chân đế tòa S2.16

      VINMART+ là hệ thống cửa hàng bán lẻ tiện lợi nổi tiếng phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng hàng hóa, thực phẩm an toàn cho khách hàng. Tại VINMART+ có bán đa dạng các loại thực phẩm, đồ tiêu dùng cho cả gia đình với chất lượng uy tín và đảm bảo về nguồn cung hàng hóa.

      Trung Nguyên E Coffee

      Chân đế tòa S2.16

      Chuỗi cửa hàng bán lẻ cà phê nổi tiếng với hơn 100 sản phẩm cà phê năng lượng, hương vị thơm ngon, thương hiệu uy tín và phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách hàng. Đây sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ai tìm một nơi lý tưởng nhâm nhi ly cà phê và chill trong một không gian yên tĩnh, tách biệt với thành phố tấp nập, ồn ào.  

      Sữa chua trân châu Quảng Ninh 

      Chân đế tòa S2.16

      Sữa chua trân châu Quảng Ninh là địa chỉ mà cư dân thường hay ghé đến mỗi khi muốn thưởng thức một cốc sữa chua xốp lạnh kết hợp với trân châu cốt dừa nóng hổi mang đến hương vị vừa thơm vừa ngậy. Đây là một trong những quán ăn mà cư dân S2.16 rất yêu thích, nhất là trong mùa hè nóng nực. 

      Cơm bao cấp 1993s

      Chân đế tòa S2.16

      Nằm ở giữa lòng Thành phố biển hồ, nơi mang đến những đẳng cấp tiện ích vươn tầm quốc tế nhưng thực khách nơi đây vẫn có thể được trải nghiệm những mâm cơm thời bao cấp mang hương vị thơm ngon riêng của 1 thời gian khó. Cư dân tòa S2.16 sẽ được thưởng thức mâm cơm xưa cũ, mộc mạc mà không cần đi đâu xa. 

      Salon tóc Chizun 

      Chân đế tòa S2.16

      Là một trong những quán salon uy tín nhất tại Hà Nội, cư dân S2.16 sẽ được tư vấn và trải nghiệm chất lượng phục vụ, tay nghề của các thợ làm tóc lành nghề ở đây. 

      Ngoài những shop chân đến được kể trên, khách hàng có thể tham khảo thêm một số những cơ sở kinh doanh khác như:

      • New Times - Vinhomes Ocean Park;
      • Phở Kim Xa;
      • Dalat Farm;
      • Nhà thuốc Pharmacity;
      • Quầy thuốc An Tâm.

      Trên đây là tổng hợp một số các cửa hàng, shophouse chân đến tại tòa S2.16. Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được thông tin một số những cửa hàng, quán ăn shop chân đến tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Những điều cần biết tránh mất tiền oan

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương