Kịch bản telesale bất động sản giúp nhân viên tư vấn biết cách thuyết phục, xử lý các vấn đề hiệu quả để nâng cao tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu. Vậy với từng trường hợp cụ thể thì có kịch bản telesale như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu 5 mẫu kịch bản điển hình qua bài viết bên dưới đây nhé!
Kịch bản telesales bất động sản là bản tổng hợp các tình huống cũng như cách xử lý thường gặp trong các cuộc gọi, giúp nhân viên sale tự tin hơn khi nói chuyện, giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt, kịch bản telesales được xem như bài học đầu tiên, hỗ trợ giải tỏa áp lực về tâm lý với những nhân viên tư vấn mới vào nghề.
Với telesales bất động sản, nhân viên tư vấn cần phải nắm rõ định hướng phát triển của công ty, cũng như ý nghĩa của từng dự án cụ thể, phân khúc thị trường. Từ đó, thông qua cuộc gọi với khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ dễ dàng hơn trong việc giới thiệu, thuyết phục người nghe quan tâm đến sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng, chốt đơn nhanh hơn.
Kịch bản telesales bất động sản giúp nhân viên sale tự tin hơn khi giao tiếp tốt hơn với khách hàng (Nguồn: Bất động sản)
Kịch bản telesale giới thiệu dự án bất động sản là một dạng kịch bản được sử dụng rất phổ biến nhằm giúp doanh nghiệp quảng cáo, tư vấn về các dự án đang cung cấp cho khách hàng. Nội dung kịch bản được thể hiện như sau:
Chăm sóc khách hàng cũ có thể mang lại cho doanh nghiệp cơ hội bán hàng và giúp nhân viên tư vấn tăng lượng tương đối doanh thu. Với các cuộc gọi telesale cho khách hàng cũ, kịch bản có thể như sau:
Mẫu kịch bản telesales bất động sản dựa trên nhu cầu phù hợp với khách hàng mà doanh nghiệp đã nắm được rõ mong muốn của họ. Trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản sau:
Bên cạnh các cuộc gọi điện thoại giới thiệu về thông tin dự án, telesale giới thiệu ưu đãi cũng có thể giúp doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chốt đơn. Với kịch bản telesale loại hình bất động sản này, bạn nên tập trung vào yếu tố chi phí thấp nhưng giá trị mà khách hàng nhận được vẫn được đảm bảo. Cụ thể như:
Kịch bản telesale để giới thiệu ưu đãi nên tập trung vào yếu tố chi phí thấp nhưng giá trị mà khách hàng nhận được vẫn được đảm bảo (Nguồn: Vbee AI)
Trên đây là 5 mẫu kịch bản telesale bất động sản cho từng trường hợp cụ thể điển hình hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích để từ đó bạn dễ dàng hơn trong việc tư vấn, thuyết phục khách hàng về các chiến lược đầu tư hiệu quả.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.
Xem thêm
Tham khảo 6 kịch bản telesale bất động sản giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhanh chóng
5 cách tiếp cận khách hàng bất động sản dành cho môi giới bất động sản
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn