Tham khảo ngay: 5 mẫu kịch bản telesale bất động sản cụ thể từng trường hợp

      Tham khảo ngay: 5 mẫu kịch bản telesale bất động sản cụ thể từng trường hợp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu về 5 mẫu kịch bản telesale bất động sản cụ thể từng trường hợp qua bài viết bên dưới đây để có cho mình chiến lược đầu tư hiệu quả nhé!

      Kịch bản telesale bất động sản giúp nhân viên tư vấn biết cách thuyết phục, xử lý các vấn đề hiệu quả để nâng cao tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu. Vậy với từng trường hợp cụ thể thì có kịch bản telesale như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu 5 mẫu kịch bản điển hình qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Mẫu kịch bản telesale bất động sản là gì?

      Kịch bản telesales bất động sản là bản tổng hợp các tình huống cũng như cách xử lý thường gặp trong các cuộc gọi, giúp nhân viên sale tự tin hơn khi nói chuyện, giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt, kịch bản telesales được xem như bài học đầu tiên, hỗ trợ giải tỏa áp lực về tâm lý với những nhân viên tư vấn mới vào nghề.

      Với telesales bất động sản, nhân viên tư vấn cần phải nắm rõ định hướng phát triển của công ty, cũng như ý nghĩa của từng dự án cụ thể, phân khúc thị trường. Từ đó, thông qua cuộc gọi với khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ dễ dàng hơn trong việc giới thiệu, thuyết phục người nghe quan tâm đến sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng, chốt đơn nhanh hơn.

      tham-khao-ngay-5-mau-kich-ban-telesale-bat-dong-san-cu-the-tung-truong-hop-onehousing-1

      Kịch bản telesales bất động sản giúp nhân viên sale tự tin hơn khi giao tiếp tốt hơn với khách hàng (Nguồn: Bất động sản)

       

      5 mẫu kịch bản telesale bất động sản cho từng trường hợp cụ thể

      Đọc tiếp

      Mẫu kịch bản telesale bất động sản để giới thiệu dự án

      Kịch bản telesale giới thiệu dự án bất động sản là một dạng kịch bản được sử dụng rất phổ biến nhằm giúp doanh nghiệp quảng cáo, tư vấn về các dự án đang cung cấp cho khách hàng. Nội dung kịch bản được thể hiện như sau:

      • Nhân viên tư vấn: Em chào anh/chị ạ, cho em hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị… (nêu tên khách hàng) không ạ? Em là… (nêu tên nhân viên), nhân viên của công ty… (nêu tên công ty). Hôm nay, em gọi điện để tư vấn cho mình về dự án bất động sản… mà hiện nay công ty em đang cung cấp. Không biết hiện tại anh/chị có thời gian để nghe máy không ạ?
      • Khách hàng: Em có thể nói qua được không?
      • Nhân viên tư vấn: Dạ, vâng ạ. Dự án bên em… (trình bày cụ thể về các thông tin về dự án cùng các những lợi ích mà dự án đem lại cho khách hàng).

      Mẫu kịch bản telesale bất động sản cho những khách hàng cũ

      Chăm sóc khách hàng cũ có thể mang lại cho doanh nghiệp cơ hội bán hàng và giúp nhân viên tư vấn tăng lượng tương đối doanh thu. Với các cuộc gọi telesale cho khách hàng cũ, kịch bản có thể như sau:

      • Nhân viên tư vấn: Chào anh/chị… (tên khách hàng). Em là… (tên nhân viên) gọi điện cho anh/chị từ công ty… (tên công ty). Đợt trước anh/chị có mua từ bên em… (tên sản phẩm), không biết hiện tại anh/chị có nhu cầu thêm không ạ? Hiện bên em đang cung cấp một số dự án mới có vị trí đẹp và thuận lợi cho mình ạ.
      • Khách hàng: Anh/chị vừa mới đầu tư một dự án nên chắc phải để một thời gian nữa xem xét em nhé.
      • Nhân viên tư vấn: Dạ, vậy lúc nào anh/chị có nhu cầu muốn tìm hiểu về các dự án thì cứ liên hệ em ạ. Em luôn sẵn sàng giúp mình giải đáp cụ thể.
      • Khách hàng: OK, có gì anh/chị sẽ liên hệ sau.
      • Nhân viên tư vấn: Dạ vâng, em chúc anh/chị có một ngày tốt lành ạ.

      Mẫu kịch bản telesales bất động sản theo nhu cầu khách hàng

      Mẫu kịch bản telesales bất động sản dựa trên nhu cầu phù hợp với khách hàng mà doanh nghiệp đã nắm được rõ mong muốn của họ. Trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản sau:

      • Nhân viên tư vấn: Chào anh/chị… (tên khách hàng). Em là… (tên nhân viên) nhân viên công ty… (tên công ty). Em được biết anh/chị đang có nhu cầu… (tên sản phẩm) nên hôm nay em gọi điện để tư vấn giúp mình một dự án phù hợp mà anh/chị có thể quan tâm ạ? Không biết anh/chị có đang tiện để nghe điện thoại không ạ?
      • Khách hàng: Vậy à, em có thể nói chi tiết hơn giúp anh/chị được không?
      • Nhân viên tư vấn: Dạ, dự án bên em… (trình bày những thông tin cụ thể về dự án và có thể đáp ứng được nhu cầu, mong muốn nào của khách hàng).

      Mẫu kịch bản telesale bất động sản để giới thiệu ưu đãi

      Bên cạnh các cuộc gọi điện thoại giới thiệu về thông tin dự án, telesale giới thiệu ưu đãi cũng có thể giúp doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chốt đơn. Với kịch bản telesale loại hình bất động sản này, bạn nên tập trung vào yếu tố chi phí thấp nhưng giá trị mà khách hàng nhận được vẫn được đảm bảo. Cụ thể như:

      • Nhân viên tư vấn: Dạ, em chào anh/chị, em là… (tên nhân viên), nhân viên tư vấn của công ty (tên công ty). Hiện bên em đang có dự án… (tên dự án) có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Không biết anh/chị có nhu cầu quan tâm đến việc đầu tư này không ạ?
      • Khách hàng: Cụ thể thế nào em nhỉ?
      • Nhân viên tư vấn: Dạ, dự án… (tên dự án) hiện đang được ưu đãi tới… (trình bày cụ thể về những ưu đãi để khách hàng thấy được lợi ích mà nó mang đến cho khách hàng).

      tham-khao-ngay-5-mau-kich-ban-telesale-bat-dong-san-cu-the-tung-truong-hop-onehousing-2

      Kịch bản telesale để giới thiệu ưu đãi nên tập trung vào yếu tố chi phí thấp nhưng giá trị mà khách hàng nhận được vẫn được đảm bảo (Nguồn: Vbee AI)

      Mẫu kịch bản telesale gọi cho những khách hàng được giới thiệu

      • Nhân viên tư vấn: Em chào anh/chị, em là… (tên nhân viên), nhân viên tư vấn của công ty (tên công ty). Em vừa được anh/chị… (tên khách hàng giới thiệu) giới thiệu rằng anh/chị đang có nhu cầu… Không biết anh/chị có đang rảnh không ạ để em tư vấn kỹ hơn cho mình ạ?
      • Khách hàng: Đúng rồi, anh/chị đang có nhu cầu tìm hiểu về…
      • Nhân viên tư vấn: Dạ vậy anh/chị cho em hỏi thêm một số thông tin ạ. Không biết hiện tại anh/chị đã làm việc với bên môi giới nào hay ưng ý dự án nào chưa ạ?
      • Khách hàng: Anh/chị cũng có tìm hiểu về một vài dự án và cũng đã làm việc với bên…
      • Nhân viên tư vấn: Dạ, theo như mong muốn của anh/chị, em gợi ý đến mình dự án… (trình bày các thông tin cụ thể về dự án, có thể đề cập, so sánh với các dự án mà khách hàng đã xem để thể hiện được lợi ích mà dự án công ty mang đến cho khách hàng).

      Trên đây là 5 mẫu kịch bản telesale bất động sản cho từng trường hợp cụ thể điển hình hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích để từ đó bạn dễ dàng hơn trong việc tư vấn, thuyết phục khách hàng về các chiến lược đầu tư hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tham khảo 6 kịch bản telesale bất động sản giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhanh chóng

      5 cách tiếp cận khách hàng bất động sản dành cho môi giới bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương