Thả ga shopping tại các trung tâm thương mại gần Masteri West Heights

      Thả ga shopping tại các trung tâm thương mại gần Masteri West Heights

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Được ví như “thiên đường mua sắm” với hàng loạt tiện ích đa dạng, có điều gì thú vị và hấp dẫn tại các trung tâm thương mại gần Masteri West Heights?  Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới đây. 

      Vị trí đắc địa ngay tại trung tâm đô thị thông Vinhomes Smart City giúp dự án Masteri West Heights Tây Mỗ dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu đa dạng và hấp dẫn. Một trong số những tiện ích đáng chú ý phải kể đến là hệ thống các trung tâm thương mại hàng đầu phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi đến các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu các trung tâm thương mại gần Masteri West Heights cho cư dân khám phá. 

      Vị trí đắt giá của dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được xem là “tọa độ vàng” khi nằm trong trung tâm kinh tế, văn hoá và xã hội quan trọng phía Tây Hà Nội, với cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông đồng bộ đang được đầu tư phát triển. Trong tương lai khu vực này được quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính và kinh tế mới của thủ đô.

      Nằm trên trục đường chính rộng 52m với tầm nhìn mở hướng ra công viên và hồ trung tâm rộng 4,8ha, Masteri West Heights được chuyên gia đánh giá cao về khả năng kết nối giao thông và tiện ích. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 7 phút lái xe để đến trung tâm hội nghị quốc gia và dễ dàng kết nối với các khu vực khác của thành phố thông qua một số tuyến đường trọng điểm như Lê Trọng Tấn, đường 70… 

      Nhờ vị trí liên kết tuyệt vời, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí, hệ thống chăm sóc sức khỏe và hàng loạt dịch vụ thiết yếu khác. Điều này mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng. 

      Vị trí đắt giá của Masteri West Heights là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy tiềm năng tăng giá vượt trội của dự án này. Masteri West Heights hứa hẹn sẽ mang lại giá trị sinh lời lớn trong tương lai cho khách hàng và những nhà đầu tư thông thái.

      tha-ga-shopping-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-gan-masteri-west-heights-OneHousing-1

      Dự án Masteri West Heights nằm ở tọa độ vàng với những kết nối tiện ích đa dạng. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Top 4 lý do người trẻ nên đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân Masteri West Heights Tây Mỗ

      Cư dân của tại Masteri West Heights sẽ được tận hưởng một loạt 22 tiện ích đặc quyền của dự án, cùng với hơn 100 tiện ích chung của khu đô thị Vinhomes Smart City. Dưới đây là một số tiện ích đặc biệt đáng chú ý dành cho các chủ sở hữu căn hộ tại dự án:

      • Bể bơi tầng thượng với tầm nhìn ấn tượng: Mỗi tòa tháp có khu vực bể bơi riêng trên tầng thượng, với tầm view panorama tuyệt đẹp. Từ đây, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan phía Tây thủ đô Hà Nội và thưởng thức không gian sôi động.
      • Vườn ươm thanh lọc không khí: Khu vực vườn ươm được trang bị máy lọc không khí và có thiết kế cảnh quan xanh mát, giúp cư dân hưởng thụ không khí trong lành và góp phần cải thiện sức khỏe.
      • Sky garden (vườn trên không) mang đến “thiên đường” thư giãn: Lấy cảm hứng từ các vườn treo nổi tiếng, khu vườn trên không được thiết kế để đem thiên nhiên vào không gian sống của căn hộ, tạo nên một không gian xanh và thư giãn.
      • Không gian làm việc sáng tạo: Các khu vực làm việc sáng tạo giữa thiên nhiên giúp nâng cao khả năng tập trung và hiệu suất công việc của cư dân.
      • “Bộ tứ kim cương” đại tiện ích của Vinhomes: hệ thống cơ sở giáo dục chuẩn quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại hiện đại Vincom Mega Mall và hệ thống quản lý chuyên nghiệp Vinhomes. 

      Bên cạnh các tiện ích nội khu toàn diện cư dân của Masteri West Heights còn dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu đa dạng và hấp dẫn. Một trong số những tiện ích đáng chú ý phải kể đến là hệ thống các trung tâm thương mại hàng đầu phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi đến các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu một số các trung tâm thương mại gần Masteri West Heights cho cư dân khám phá. 

      tha-ga-shopping-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-gan-masteri-west-heights-OneHousing-2

      Cư dân tại Masteri West Heights được hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn (Nguồn: Masteri West Heights)

      Trung tâm thương mại gần dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Trung tâm thương mại hàng đầu Vincom Mega Mall Smart City 

      • Địa chỉ: Cổng vào số 1 của khu đô thị Vinhomes Smart City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, cách dự án Masteri West Heights Tây Mỗ khoảng 2km. 
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 

      Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại đa chức năng và đẳng cấp, nằm gần dự án Masteri West Heights Tây Mỗ. Được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản và bán lẻ tại Việt Nam, Vincom Mega Mall mang trong mình sự đa dạng với hàng loạt các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và khám phá ẩm thực của cư dân Masteri West Heights và du khách.

      Vincom Megal Mall có diện tích lên tới 68.000m2, được thiết kế hiện đại tạo nên một không gian mua sắm đẳng cấp với chiều cao 3 tầng. Vincom Mega Mall cung cấp các tiện ích mua sắm phong phú với hàng trăm cửa hàng và gian hàng bày bán sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi...

      Ngoài phục vụ nhu cầu mua sắm, Vincom Mega Mall cũng là một điểm đến giải trí đầy hấp dẫn. Trung tâm thương mại có rạp chiếu phim CGV Cinemas hiện đại với nhiều phòng chiếu chất lượng cao đem đến những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, Vincom Mega Mall còn có khu vui chơi trẻ em TiniWorld, trung tâm thể dục California Fitness và các dịch vụ spa và làm đẹp, mang đến cho khách hàng không gian thư giãn lý tưởng. 

      Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall cũng đáp ứng nhu cầu khám phá ẩm thực với một loạt các nhà hàng, quán ăn và quầy bar hấp dẫn. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đa dạng từ các nhà hàng địa phương cho đến nhà hàng quốc tế trong một không gian thoải mái, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp.

      Vincom Mega Mall mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và đa dạng, kết hợp với các tiện ích giải trí và ẩm thực mang đến một điểm đến hấp dẫn cho cư dân của Masteri West Heights và khách du lịch.

      tha-ga-shopping-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-gan-masteri-west-heights-OneHousing-2

      Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại hàng đầu tại Việt Nam (Nguồn: Vietnam Plus)

      Trung tâm thương mại hiện đại Aeon Mall Hà Đông

      • Địa chỉ: mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài cạnh khu đô thị Dương Nội, khu Biệt thự An Vượng Villa, phường Dương Nội, quận Hà Đông cách dự án Masteri West Heights Tây Mỗ khoảng 4km. 
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội do Tập đoàn Nhật Bản Aeon đầu tư và hoạt động tại Việt Nam. Với quy mô xây dựng lên đến 150.000m2, Aeon Mall Hà Đông thu hút hàng ngàn khách hàng mỗi ngày.

      Aeon Mall Hà Đông có hơn 220 gian hàng, mang đến cho khách hàng sự đa dạng về mặt hàng và dịch vụ. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các gian hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng thời trang, cửa hàng điện tử, siêu thị tiện lợi….

      Aeon Mall Hà Đông không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến giải trí hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Rạp phim CGV là nơi thích hợp để thưởng thức những bộ phim mới nhất. Timezone là khu vực vui chơi công nghệ mới vô cùng hấp dẫn với nhiều trò chơi thú vị. Các khu vui chơi dành cho trẻ em như TiNiWorld, Dream Kids, Feinschule, Kumon, Kizuki, Kidzooona... sẽ mang lại niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời cho các em nhỏ. Aeon Mall Hà Đông là địa điểm lý tưởng để gia đình và bạn bè có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và giải trí đầy thú vị. 

      Ngoài ra, khu ẩm thực tại Aeon Mall Hà Đông cũng là một điểm đến không thể bỏ qua. Với hơn 80 nhà hàng đa dạng, bạn có thể tìm thấy các món ăn từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Đây được xem là một thiên đường ẩm thực thu hút khách bậc nhất thủ đô, nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức những món ăn ngon.

      Từ mua sắm đến giải trí đến thưởng thức ẩm thực, Aeon Mall Hà Đông tạo ra một thế giới tiện ích cho mọi nhà, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và không gian thư giãn giải trí lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

      tha-ga-shopping-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-gan-masteri-west-heights-OneHousing-3

      Aeon Mall Hà Đông mang lại  không gian mua sắm thư giãn và giải trí hấp dẫn (Nguồn: Top 10 Hà Nội)

      Trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng

      • Địa chỉ: Đường Trần Duy Hưng/119 P.Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, cách dự án Masteri West Heights Tây Mỗ khoảng 6,9 km. 
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 (Thứ 2 - Thứ 5); 09:30 - 21:30 (Thứ 6 - Chủ nhật). 

      Trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng là một điểm đến mua sắm và giải trí gần Masteri West Heights. Với tổng diện tích sàn lên đến 45.000m2, trung tâm thương mại này có thiết kế độc đáo và tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

      Bạn sẽ có cơ hội khám phá và mua sắm tại cửa hàng của các thương hiệu danh tiếng như Charles & Keith, Pedro, Levi’s, Valentino Creations, Tommy Hilfiger, Puma, Nike, Adidas Original, Fila, Aldo và nhiều thương hiệu khác.

      Ngoài việc mua sắm, bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon từ các nhà hàng nổi tiếng tại Vincom Trần Duy Hưng. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các nhà hàng như lẩu Haidilao, Hotpot Story, buffet gà - tokkboki Dokki, đồ ăn Trung Quốc San Fu Lou, đồ ăn Nhật Bản Dozo Sushi Dining. Tại đây cũng có rạp chiếu phim CGV và khu vui chơi dành cho trẻ em Tini World mang lại những giây phút giải trí thú vị cho cả gia đình.

      tha-ga-shopping-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-gan-masteri-west-heights-OneHousing-4

      Vincom Trần Duy Hưng cũng là một lựa chọn mua sắm hàng đầu (Nguồn: Vincom) 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu các trung tâm thương mại gần dự án Masteri West Heights Tây. Các trung tâm thương mại gần dự án không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm mà còn cung cấp các dịch vụ giải trí, không gian khám phá ẩm thực và nơi thư giãn lý tưởng cho các gia đình. OneHousing hy vọng bài viết sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao shophouse chân đế tại Masteri West Heights sẽ là cơ hội "vàng" cho những nhà đầu tư?

      Điểm danh các tiện ích đẳng cấp của nhà xe 2 tầng tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương