Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ studio dự án Vinhomes Sma

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ studio dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu gói vay mua nhà của Techcombank để xem ngân hàng này hỗ trợ số vốn bao nhiêu khi mua căn hộ studio dự án Vinhomes Smart City.

      Sở hữu một căn hộ tại hệ sinh thái Vinhomes nói chung và khu đô thị Vinhomes Smart City nói riêng là mơ ước của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng thanh toán 100% giá trị căn hộ ngay từ lần đầu. Lúc này, vay vốn ngân hàng là giải pháp hiệu quả nhất.

      Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về chính sách cho vay mua nhà của ngân hàng Techcombank. Qua đó, bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi: “Số tiền tối đa ngân hàng Techcombank cho vay để mua căn hộ studio dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu?”

      Giá bán căn hộ Studio dự án Vinhomes Smart City hiện nay

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 280 ha, nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long, khu vực Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-studio-du-an-vinhomes-smart-city-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: FISA Việt Nam)

      Khu đô thị này bao gồm các loại hình sản phẩm như căn hộ, biệt thự, shophouse, được bố trí thành nhiều phân khu khác nhau (Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond).

      Đặc biệt, Vinhomes Smart City còn ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào hoạt động đảm bảo an ninh, quản lý cộng đồng và vận hành căn hộ, mang đến cho cư dân một cuộc sống năng động, hiện đại, thời thượng.

      Căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City chủ yếu phục vụ khách hàng trung cấp và cao cấp, có đủ căn hộ studio, 1PN, 2PN và 3PN. Diện tích các căn hộ này dao động từ 25m2 - 102m2. Trong đó, căn hộ studio là loại hình căn hộ không vách ngăn, diện tích từ 25m2 đến 33m2, thích hợp với những người trẻ, độc thân, yêu thích cuộc sống tự do và tiện nghi.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-studio-du-an-vinhomes-smart-city-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Căn hộ studio dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Theo cập nhật mới nhất trên website OneHousing vào tháng 1/2024, giá bán căn hộ Studio dự án Vinhomes Smart City nằm trong khoảng 40 - 62 triệu đồng/m2 (1.21 - 1.65 tỷ đồng/căn).  

       

      Techcombank đang có chính sách hỗ trợ vay mua nhà nào?

      Đọc tiếp

      Nếu tài chính cá nhân chưa đủ khả năng để thanh toán toàn bộ giá trị căn studio dự án Vinhomes Smart City một lần, bạn có thể chọn cách trả trước khoảng 20 - 30% giá trị căn hộ và vay lãi ngân hàng với số chi phí còn lại.

      Hiện nay, hầu hết các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đều triển khai chương trình hỗ trợ vay mua nhà và Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín, cung cấp mức lãi vay cạnh tranh nhất. Cụ thể, Techcombank đang triển khai các chính sách hỗ trợ vay mua nhà như sau:

      • Lãi suất cố định chỉ từ 10.5%/năm.
      • Phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5%-1%/năm. Từ năm thứ 6 trở đi được miễn phí phí trả nợ trước hạn.
      • Giảm trừ lãi suất vay đến 1.2%/năm trong giai đoạn thả nổi đối với từng nhóm khách hàng.
      • Thời hạn cho vay dài, có thể lên đến 35 năm và không bị giới hạn độ tuổi vay vốn.
      • Tài trợ trên giao dịch đặt cọc của khách hàng và không giới hạn số lần chuyển nhượng.
      • Hình thức giải ngân đa dạng, linh hoạt.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-studio-du-an-vinhomes-smart-city-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Techcombank đang triển khai chương trình cho vay vốn mua căn hộ Vinhomes (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Để có thể vay vốn mua nhà tại ngân hàng Techcombank, khách hàng cần đáp ứng đủ các điều kiện:

      • Là công dân Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên tại thời điểm vay, đảm bảo đủ điều kiện về năng lực và hành vi dân sự dựa trên quy định của Pháp luật.
      • Có nguồn thu nhập ổn định và phù hợp với khả năng trả nợ hàng tháng.
      • Không có nợ xấu tại ngân hàng Techcombank hoặc bất cứ tổ chức tín dụng nào khác tại thời điểm vay vốn.
      • Sinh sống, làm việc thường xuyên trên địa bàn Chi nhánh cho vay hoặc lân cận Chi nhánh cho vay.

      Số tiền vay tối đa tại Techcombank để mua căn hộ studio dự án Vinhomes Smart City

      Với căn hộ Studio tại Vinhomes Smart City, ngân hàng Techcombank hiện đang triển khai gói vay tối đa 80% giá trị căn hộ dành cho các khách hàng đủ điều kiện.

      Chẳng hạn với căn hộ có giá 1.21 tỷ đồng, bạn chỉ cần chuẩn bị trước số vốn 242 triệu đồng (tương ướng với 20%) để thanh toán lần 1. Còn lại 968 triệu đồng, bạn có thể làm thủ tục vay lãi suất tại Techcombank để thanh toán nốt và trả nợ hàng tháng cho ngân hàng theo như thỏa thuận.

      Chính sách vay mua nhà của Techcombank ra đời với mục đích tạo cơ hội cho các khách hàng cá nhân sở hữu ngôi nhà mang tên mình, ngay cả khi chưa đủ vốn. Mặc dù vậy, trước khi quyết định vay khách hàng cũng cần cân đối tài chính cá nhân hợp lý để chắc chắn mình có khả năng trả nợ đúng hạn.

      Theo lời khuyên từ các chuyên gia tài chính, bạn chỉ nên dành ra 30% thu nhập hàng tháng cho việc trả nợ vay mua nhà. Ví dụ, nếu muốn vay 968 triệu để mua căn hộ studio 1.21 tỷ tại Vinhomes Smart City, giả sử lãi suất vay cố định 10% và thời hạn vay trong vòng 25 năm, mỗi tháng bạn cần dành trung bình 11.3 triệu đồng cho việc trả nợ. Như vậy, bạn chỉ nên quyết định vay khi có tổng thu nhập hàng tháng từ 35 - 40 triệu đồng.

      Tổng kết lại, Techcombank hỗ trợ số vốn tối đa là 80% giá trị căn hộ khi mua căn studio dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng dựa vào phân tích trong bài của OneHousing, bạn có thể xây dựng một kế hoạch tài chính cá nhân hợp lý để sớm sở hữu căn hộ của riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Techcombank cho vay mua nhà: Nguồn thu nhập nào được chấp nhận vay mua dự án Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương