Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/01/2024
      Tư vấn tài chính cá nhân - Số tiền vay mua nhà căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park tại ngân hàng Techcombank tối đa là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây.

      Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất cạnh tranh trên thị trường với quy trình, thủ tục đơn giản. Vậy, số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi khách hàng mua căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Thông tin chi tiết sẽ được nêu rõ ngay trong bài viết bên dưới của OneHousing.  

      Thông tin về căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park?

      Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là khu “Downtown” của thành phố du lịch “Ocean City”, sở hữu tọa độ địa lý tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với diện tích rộng lớn khoảng 423.6ha, trong đó gồm hơn 100ha cây xanh, mặt nước, cùng bãi cát trắng trải dài với những rặng dừa rợp bóng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội mang đến một không gian sống xanh mát, thư thái - nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác sống bình yên giữa lòng thủ đô sầm uất.

      Chung cư Vinhomes Ocean Park có tổng cộng 66 tòa căn hộ, nằm trải dài dọc theo công viên San Hô, đại học VinUni, đường Lý Thánh Tông và một phần đường Thành Trung kéo dài. Dự án có thể được chia thành 4 phân khu chính: The Sapphire, The Ocean View, The Metropolitan và Masteri Waterfront. Mỗi phân khu đều có những điểm nhấn riêng về không gian cảnh quan, tiện ích, thiết kế, kiến trúc, hướng tới từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

      Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park là loại hình căn hộ phổ biến tại Vinhomes Ocean Park với diện tích nhỏ gọn, phù hợp với các gia đình trẻ, độc thân hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Căn hộ 1PN ở mỗi phân khu lại có đặc điểm và giá bán khác nhau, tuy nhiên đều có diện tích dao động trong khoảng 42 - 48m2, được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và WC, cụ thể: 

      • Căn hộ 1 PN tại phân khu The Sapphire có diện tích tương đối nhỏ, được bàn giao với nội thất tối thiểu (sàn gạch, cửa sổ, cửa ra vào, trần thạch cao, hệ thống điện, nước), đối tượng hướng đến là nhóm khách hàng có thu nhập ở mức trung bình tại Hà Nội.
      • Tương tự như phân khu The Sapphire song các căn hộ 1PN tại phân khu The Ocean View được thiết kế nâng cấp ưu việt hơn với tiêu chuẩn hoàn thiện hội tụ đủ cả Vinhomes Sapphire, Ruby và Diamond. Giá bán có phần nhỉnh hơn so với phân khu The Sapphire và hướng tới nhóm khách hàng có ngân sách tài chính tầm trung lẫn người có tiền.
      • Tại phân khu The Metropolitan, tất cả các căn hộ 1PN đều được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, ban công thoáng rộng, nội thất bàn giao liền tường. Khách hàng mà phân khu này hướng tới là những người tiềm lực tài chính chính tốt, muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Theo dữ liệu từ trang web Vinhomes Land, giá trị căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park trong khoảng 1.2 - 2.3 tỷ đồng/căn. 

       

      Thông tin chính sách hỗ trợ vay mua nhà của ngân hàng Techcombank

      Đọc tiếp

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Chính sách vay mua nhà lên đến 80% giá trị căn hộ tại ngân hàng Techcombank (Nguồn: Digi FinTech)

      Để hiện thực hóa mơ ước sở hữu căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể chọn vay vốn mua nhà tại ngân hàng Techcombank nhằm được hưởng chính sách vay vốn linh hoạt và hấp dẫn với mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường. 

      Với mức lãi suất vay mua nhà từ 10.5%/năm, bạn có thể tiết kiệm đáng kể trong quá trình thanh toán nợ. Thời gian vay lên đến 35 năm mang lại sự linh hoạt, giúp bạn dễ dàng quản lý dòng tiền và thanh toán nợ đúng hạn. Hạn mức vay lên đến 80% giá trị căn nhà giúp giảm gánh nặng tài chính cá nhân, chỉ cần chuẩn bị trước 20% vốn tự có là đã có thể sở hữu căn nhà mơ ước.

      Techcombank không tính bất kỳ khoản phí nào khi khách hàng trả nợ trước hạn, tạo ra sự linh hoạt trong quản lý nợ mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh. Thủ tục vay mua nhà tại Techcombank cũng đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần cung cấp các giấy tờ cơ bản như mẫu đơn đề nghị vay, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu, sao kê bảng lương... Hồ sơ vay vốn chỉ mất tối đa 24 giờ làm việc để được xử lý, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

      Số tiền vay vốn tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? 

      Số tiền vay vốn ngân hàng tối đa bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tổng giá trị căn hộ mà khách hàng định mua. Ví dụ, khách hàng chọn mua căn hộ 1PN hướng Tây Bắc - diện tích 44.3m2 tòa R1.02 - tiểu khu The Zenpark - phân khu The Ocean View - Vinhomes Ocean Park đang bán giá 2.2 tỷ đồng (tương đương 50 triệu đồng/m2) trên website OneHousing, sẽ được vay vốn Techcombank 80% tổng giá trị căn hộ là 1.76 tỷ đồng. Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra 20% vốn tự có là 440.000.000 đồng thì có thể sở hữu căn hộ mơ ước. 

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park giá 2.2 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, để tính được chính xác các khoản tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng  khi vay vốn ngân hàng, khách hàng có thể trải nghiệm công cụ tính toán khoản vay của OneHousing. Đây là công cụ tính toán trực tuyến miễn phí 100%, trả kết quả nhanh chóng chỉ trong vài giây thao tác giúp khách hàng chủ động và dễ dàng hơn trong việc phân bổ hiệu quả ngân sách tài chính cá nhân sau khi vay ngân hàng. 

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tính toán khoản vay mua nhà nhanh chóng với công cụ trực tuyến của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park và chính sách vay mua nhà của ngân hàng Techcombank. Với hạn mức vay tối đa đến 80% giá trị căn hộ, Techcombank giúp khách hàng dễ dàng hiện thực hóa “mơ ước sở hữu căn hộ của mình” khi chỉ cần chuẩn bị trước 20% vốn tự có. Nếu bạn đọc có thêm bất kỳ thắc mắc nào về vay mua nhà dự án này, vui lòng liên hệ ngay với OneHousing để được đội ngũ chuyên gia tư vấn kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chuyên gia bật mí cách mua nhà với mức lương chỉ 10 triệu/tháng

      Vay ngân hàng mua ô tô rồi có được vay tiếp để mua nhà không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương