Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Masteri West He

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/01/2024
      Tài chính cá nhân: Techcombank hỗ trợ vay mua nhà tối đa bao nhiêu để bạn có thể sở hữu căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights? Cùng tìm hiểu với OneHousing!

      Techcombank cho vay mua nhà dự án Masteri West Heights với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay linh hoạt, thủ tục đơn giản. Bài viết này, cùng OneHousing giải đáp thắc mắc “Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?”

      Giá căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ chung cư cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản với những dự án chất lượng tại TP.HCM và hiện nay là cả Hà Nội. Dự án nằm ở vị trí trung tâm của đô thị Vinhomes Smart City, tại 2 phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Dự án Masteri West Heights bao gồm tổng cộng 3599 căn hộ, được phân bố trong 4 toà nhà với tên gọi là West A-B-C-D, có chiều cao từ 35 đến 39 tầng. Các loại căn hộ tại dự án bao gồm căn hộ Studio, căn hộ 1-2-3 phòng ngủ và căn hộ Duplex. Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 33%, các căn hộ sẽ được thiết kế để tối ưu hóa tầm nhìn ra hồ cảnh quan và khu vườn xanh mát của dự án.

      Nằm tại vị trí trung tâm của đô thị Vinhomes Smart City, dự án Masteri West Heights được hưởng lợi từ sự kết nối với các tiện ích nội khu hiện đại của Vinhomes:

      •  Ngoại khu: Masteri West Heights nằm gần đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, giúp di chuyển nội - ngoại thành nhanh chóng và tiếp cận được các địa điểm nổi tiếng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, AEON Mall Hà Đông, Bệnh viện Hồng Ngọc…
      • Nội khu: Cư dân sinh sống tại Masteri West Height có thể tận hưởng các tiện ích hiện đại của khu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm: công viên trung tâm Central Park, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, khu thể dục thể thao…

      Theo OneHousing tháng 1/2024, căn hộ 1PN có giá bán từ 1.66 - 6.78 tỷ đồng với diện tích từ 26 - 80.1m2.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Căn hộ 1PN có giá bán từ 1.66 - 6.78 tỷ đồng với diện tích từ 26 - 80.1m2 (Nguồn: OneHousing)

       

      Chính sách hỗ trợ mua nhà của Techcombank có gì đáng chú ý?

      Đọc tiếp

      Chính sách hỗ trợ mua nhà của Techcombank được đánh giá là một trong những chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

      Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất cho vay mua nhà của Techcombank hiện tại chỉ từ 10.5%/năm, áp dụng cho lãi suất cố định trong 3 năm đầu tiên. Đây là mức lãi suất thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác trên thị trường, giúp giảm thiểu chi phí lãi vay cho khách hàng.

      Hạn mức vay cao: Techcombank hỗ trợ hạn mức vay cao, giúp khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước một phần giá trị căn nhà là có thể sở hữu ngay căn nhà mơ ước.

      Thời hạn vay dài: Techcombank hỗ trợ thời hạn vay lên đến 35 năm, giúp khách hàng có thể phân bổ dòng tiền và trả nợ một cách dễ dàng.

      Phí trả nợ trước hạn linh hoạt: Phí trả nợ trước hạn của Techcombank chỉ từ 0.5%-1%/năm, miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Đây là mức phí trả nợ trước hạn thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác trên thị trường.

      Giảm trừ lãi suất vay: Techcombank áp dụng giảm trừ lãi suất vay đến 1.2%/năm trong trong giai đoạn thả nổi đối với từng nhóm khách hàng.

      Chính sách linh hoạt: Techcombank hỗ trợ tài trợ trên giao dịch đặt cọc của khách hàng, đa dạng hóa và linh hoạt hình thức giải ngân.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Chính sách hỗ trợ mua nhà của Techcombank được đánh giá là một trong những chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay (Nguồn: Tạp chí công thương)

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      OneHousing và Techcombank đã hợp tác chặt chẽ để cung cấp ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn cho khách hàng khi mua căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights theo hình thức trả góp. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị, khách hàng khi vay mua căn hộ 1PN tại dự án Masteri West Heights sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ.

      Techcombank cho vay mua nhà tối đa 80% giá trị căn hộ. Do đó, số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights là 80% x Giá bán căn hộ 1PN.

      Ví dụ, giá bán căn hộ 1PN là 2 tỷ đồng thì số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa là 80% x 2 tỷ đồng = 1.6 tỷ đồng.

      Tuy nhiên, số tiền vay vốn thực tế có thể thấp hơn hoặc cao hơn mức tối đa này tùy thuộc vào các yếu tố sau:

      • Giá trị tài sản đảm bảo
      • Thu nhập cũng như khả năng trả nợ của khách hàng
      • Lãi suất vay
      • Thời hạn vay

      Ngoài ra, Masterise Homes và Techcombank còn cung cấp nhiều ưu đãi khác như gói bảo hiểm sức khỏe trị giá 0,8% giá trị căn hộ và giảm giá cho khách hàng không chọn bảo lãnh tiến độ thi công. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Tính toán khoản vay hàng tháng khi mua căn hộ 1PN tại dự án Masteri West Heights

      Để tính toán khoản vay hàng tháng khi mua căn hộ 1PN tại dự án Masteri West Heights, bạn có thể sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing. Công cụ này không chỉ giúp bạn đánh giá tình hình tài chính cá nhân mà còn xác định mức khoản vay phù hợp với khả năng thanh toán mỗi tháng.

      Để sử dụng công cụ tính khoản vay, bạn có thể truy cập website của OneHousing, chọn mục "công cụ vay" từ trang chủ hoặc thanh menu. Sau đó, nhập thông tin về tên dự án, tòa/phân khu, và loại hình bất động sản quan tâm. Tiếp theo, chọn “tìm gói vay” để công cụ tìm kiếm gói tài chính phù hợp đối với nhu cầu của bạn. Kéo xuống và nhấp chọn “trải nghiệm ngay” tại công cụ tính gói tài chính thông minh của OneHousing, sau đó nhập giá trị của căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights mà bạn quan tâm.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-

      Khoản thanh toán hàng tháng cho căn hộ 1PN 2 tỷ đồng Masteri West Heights kỳ hạn vay 35 năm theo công cụ tính khoản vay OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Khoản thanh toán hàng tháng cho căn hộ 1PN 2 tỷ đồng Masteri West Heights kỳ hạn vay 35 năm theo công cụ tính khoản vay OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Quy trình vay vốn mua nhà tại Techcombank

      Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu vay vốn đến Techcombank

      Bước 2: Ngân hàng xác định giá trị của tài sản mua (kiểm tra quy hoạch, định giá tài sản và đảm bảo không có rủi ro mua nhà quá đắt)

      Bước 3: Ngân hàng thông báo quyết định vay

      Bước 4: Khách hàng đặt cọc với chủ nhà (sau khi có quyết định vay và cần xác nhận sự đồng ý mua bán nhà thông qua ngân hàng)

      Bước 5: Thực hiện công chứng ba bên: Bên bán, Bên mua, Ngân hàng.

      Bước 6: Ngân hàng giải ngân tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản treo cho bên bán sau khi công chứng hoàn tất.

      Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với chính sách hỗ trợ vay mua nhà hấp dẫn, Techcombank là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương