Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Masteri West He

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/01/2024
      Khám phá chính sách cho vay mua nhà tại ngân hàng Techcombank hiện nay và với căn 3PN thuộc dự án Masteri West Heights sẽ hỗ trợ được bao nhiêu?

      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin vay vốn mua nhà tại ngân hàng Techcombank có thể tham khảo bài viết của OneHousing. Tại đây, bạn đọc không chỉ được cập nhật thông tin mới nhất về các chính sách vay mua nhà, mà thêm vào đó còn giúp bạn giải đáp chi tiết số tiền vay tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights!

      Thông tin về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án do nhà phát triển bất động sản Masterise Homes làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Smart City (Hà Nội) nằm ngay vị trí kim cương - vùng lõi của đại đô thị, có tầm nhìn đẹp thoáng đãng hướng ra 3 công viên lớn. Thừa hưởng toàn bộ tích ích ngoại khu bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, các cơ quan hành chính, trường học,...

      Tiện ích nội khu được thiết kế đa tầng với 22 tiện ích đặc quyền nổi bật có khu lounge thư giãn ngoài trời, khu tập yoga, thư viện mở ngoài trời, công viên nước tương tác kết hợp khu vui chơi cho trẻ, vườn xanh lọc không khí. Trong nhà thì trang bị bể bơi riêng tư cho cư dân tại tầng thượng, phòng tập gym,...

      Đối với các căn hộ 3PN tại dự án Masteri West Heights đều là các căn góc có 2 mặt thoáng, tầm nhìn bao quát, diện tích từ 82m2 - 90m2. Cả 4 toà nhà đều có các căn 3PN lần lượt là mã căn số 05A, 09, 15A và 19 (tại Toà West A, B) và căn số 05 (tại tòa C, D). Các căn hộ 3PN tại dự án Masteri West Heights tùy vị trí và diện tích sẽ có giá từ 5,5 tỷ đồng - 6,63 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 1/2024).

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-3pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights nằm ngay khu trung tâm đô thị Smart CIty Hà Nội (Nguồn: VnEconomy)

       

      Chính sách hỗ trợ của vay mua nhà của Techcombank

      Đọc tiếp

      Techcombank (tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam) thuộc top đầu các ngân hàng tư nhân lớn nhất cả nước, có vốn điều lệ đạt hơn 35.000 tỷ đồng (trong năm 2023).

      Masterise Homes đang là một trong những đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, vì vậy khi tham gia mua dự án bạn sẽ được hưởng các gói giải pháp tài chính tối ưu, linh hoạt, khoản vay có giá trị cao và thời gian vay dài hạn. Đối với dự án Masteri West Heights tỷ lệ cho vay trên nhu cầu vốn tối đa 80% giá trị căn hộ và thời gian vay tối đa 25 năm.

      Ưu điểm khi vay mua nhà tại Techcombank với điều kiện chủ đầu tư phải liên kết với ngân hàng, bạn sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% (trong khoảng thời gian từ 18 - 24 tháng hoặc đến khi khách hàng nhận bàn giao nhà). Sau khi hết thời gian ưu đãi trên sẽ chuyển sang trả theo lãi suất vay thông thường dao động từ 6,9% - 10,5%/năm. (Nguồn: Techcombank, tháng 1/2024).

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-3pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Techcombank hỗ trợ gói vay mua nhà tối đa 80% giá trị tài sản (Nguồn: CafeF)

      Trong thời điểm ngân hàng và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất khách hàng vay có thể linh hoạt trả nợ trước hạn và không bị tính thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào. Điều kiện áp dụng cho các khách hàng là công dân Việt Nam (đủ từ 18 tuổi trở lên) và có nguồn thu nhập ổn định, phù hợp với khả năng chi trả hàng tháng. Hồ sơ sẽ được xét duyệt trong vòng 24 giờ, giúp nhiều khách hàng tiết kiệm thời gian.

      Các bước đăng ký vay ngân hàng Techcombank bao gồm:

      • Tìm hiểu thông tin sản phẩm vay của ngân hàng: Trao đổi với các chuyên viên để tìm hiểu thông tin sản phẩm vay liên quan đến dự án, lãi suất và biểu phí.
      • Nhận tư vấn và đăng ký khoản vay: Điền thông tin và hoàn thiện hồ sơ vay vốn.
      • Phê duyệt và thông báo hạn mức khoản vay được duyệt.
      • Hoàn tất thủ tục vay vốn.
      • Giải ngân khoản vay sau khi hoàn thành ký kết hợp đồng.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-3pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Techcombank và Masterise Homes hợp tác trở thành đối tác chiến lược của nhau (Nguồn: ASL Law)

      Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Đối với căn hộ 3PN thuộc dự án Masteri West Heights, hiện ngân hàng Techcombank vẫn đang áp dụng lãi suất vay 0% trong vòng 24 tháng đầu, thời gian vay lên đến 15 năm. Vì vậy, căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Tây Nam, Đông Nam đang có giá 5,75 tỷ đồng, Techcombank hỗ trợ vay vốn tối đa 80% ước tính bạn sẽ được vay khoảng 4,6 tỷ đồng.

      Ngoài ra, chủ đầu tư Masterise Homes và Techcombank còn mang đến nhiều ưu đãi đặc quyền cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án như bảo hiểm sức khỏe (trị giá 0,8% giá trị căn hộ) hoặc giảm giá cho các khách hàng không lựa chọn phương án bảo lãnh tiến độ thi công.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin liên quan đến chính sách hỗ trợ vay mua nhà của ngân hàng Techcombank và giúp bạn có thêm thông tin vấn đề tài chính cá nhân. Hơn hết, thông qua nội dung này OneHousing đã phần nào giải đáp được thắc mắc “số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu” tại Techcombank.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ studio dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Nên mua nhà đất ở xa thành phố để dưỡng già không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương