Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Masteri West He

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/01/2024
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về số tiền hỗ trợ tối đa khi vay mua nhà tại Techcombank, cụ thể là căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights, từ đó giúp người mua xác định khoản tài chính cá nhân phù hợp qua bài viết dưới đây. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về số tiền hỗ trợ tối đa khi vay mua nhà tại Techcombank, cụ thể là căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights, từ đó giúp người mua xác định khoản tài chính cá nhân phù hợp.

      Giá trị căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Căn hộ 2PN tại Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 53m2 đến 61m2, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của gia đình có từ 2 đến 5 thành viên hoặc nhóm bạn sống chung. Với thiết kế thông minh và hiệu quả, những căn hộ không chỉ đáp ứng yêu cầu về không gian sống mà còn mang đến nhiều tiện nghi và trải nghiệm sống sang trọng.

      Theo thông tin mới nhất từ trang web chính thức của OneHousing vào tháng 1 năm 2024, giá của các căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights nằm trong khoảng từ 2.68 - 4.32 tỷ đồng, tương đương với mức giá từ 49 - 71 triệu đồng/m2. Thông tin này thể hiện sự linh hoạt và đa dạng trong phân khúc giá, làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng.

       

       

      Chính sách hỗ trợ mua nhà của Techcombank

      Đọc tiếp

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Hỗ trợ vay mua nhà của Techcombank đối với dự án Masteri (Nguồn: Techcombank)

      Khi vay mua nhà từ các nhà đầu tư hợp tác với Techcombank, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ lãi suất 0% trong khoảng thời gian từ 18 đến 24 tháng hoặc cho đến khi nhận bàn giao nhà. Đồng thời, họ cũng được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, và thời hạn vay có thể lên đến 35 năm

      Lưu ý rằng khách hàng muốn vay mua nhà cần tập trung vào các nhà đầu tư dự án liên kết với Techcombank, bao gồm Vinhomes, Sungroup, Ecopark, Masteri, Euro Window, Mik, Phát Đạt, Phát triển nhà Thủ Đức, DanhKhoiReal, Handico 9, Khang Việt, Vịnh Nha Trang, và Phú Tài.

      Những nhà đầu tư này đang triển khai các dự án căn hộ, biệt thự tại 23 tỉnh, thành phố, như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hoà), Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh,  Hội An (Quảng Nam), Quảng Ninh,  Yên Bái, Kon Tum, Bình Dương, Kiên Giang, Cà Mau, Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Mỹ Tho (Tiền Giang), Yên Bái, Hưng Yên, Hải Dương, và Qui Nhơn (Bình Định).

      Việc vay mua nhà giờ đơn giản hơn với sự lựa chọn đa dạng, đặc biệt là từ Vinhomes với 56 dự án rải rác tại 19 tỉnh, thành phố. Tiếp theo là Masteri với 6 dự án tại TP. Hồ Chí Minh; Ecopark có 5 dự án ở Hưng Yên, Hải Dương, Sungroup với 4 dự án ở Quảng Ninh, Hà Nội, Phú Quốc (Kiên Giang); Mik với 3 dự án ở Hà Nội, Phú Quốc. Các nhà đầu tư khác như Euro Window, Phát Đạt, Phát triển nhà Thủ Đức, Handico 9, DanhKhoiReal, Khang Việt, Vịnh Nha Trang, Phú Tài đều có 1 dự án căn hộ, biệt thự.

      Sau giai đoạn hỗ trợ lãi suất 0% (từ 18 tháng đến 24 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà), khách hàng sẽ chuyển sang trả lãi suất vay thông thường, dao động từ 6,9% đến 11%/năm, tùy thuộc vào phân loại của khách hàng.

      Điều kiện vay mua nhà khá linh hoạt: chỉ cần là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên (hồ sơ thân nhân bao gồm căn cước công dân/Hộ chiếu; xác nhận tình trạng hôn nhân; hồ sơ cư trú bao gồm sổ hộ khẩu, KT3), có thu nhập ổn định, và khả năng thanh toán nợ ngân hàng (hồ sơ chứng minh thu nhập bao gồm bảng lương, sao kê lương, hợp đồng lao động/giấy đăng ký kinh doanh, hợp đồng cho thuê tài sản).

      Techcombank cũng cung cấp gói vay thế chấp được nhiều khách hàng đánh giá cao về lãi suất cạnh tranh và ổn định. Hiện tại, Techcombank đang cung cấp gói vay thế chấp mua bất động sản với lãi suất ưu đãi 7,49%/năm. Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị tài sản thế chấp và thời hạn vay lên đến 25 năm. Điều đặc biệt, khách hàng còn có thể sử dụng chính bất động sản sẽ mua làm tài sản đảm bảo.

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Lãi suất vay mua căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights

      OneHousing hợp tác chặt chẽ với Techcombank để mang đến cho khách hàng những ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn khi mua căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri West Heights theo hình thức trả góp. Nhờ vào chiến lược hợp tác lâu dài giữa OneHousing và Techcombank, khách hàng khi vay mua căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ.

      Bên cạnh đó, Masterise Homes & Techcombank cung cấp nhiều ưu đãi khác như gói bảo hiểm sức khỏe trị giá 0,8% giá trị căn hộ và giảm giá cho khách hàng không chọn bảo lãnh tiến độ thi công. Dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng sẽ lựa chọn hình thức thanh toán sao cho phù hợp nhất.

      Khoản thanh toán hàng tháng khi vay mua căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights 

      Công cụ tính khoản vay của OneHousing không chỉ giúp người mua đánh giá tình hình tài chính cá nhân mà còn xác định mức khoản vay phù hợp với khả năng thanh toán hàng tháng. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng cụ thể về công cụ tính khoản vay của OneHousing khi mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights:

      • Truy cập website của OneHousing và chọn mục "công cụ vay" từ trang chủ hoặc thanh menu.
      • Nhập thông tin về tên dự án, tòa/phân khu, và loại hình bất động sản quan tâm.
      • Chọn “tìm gói vay” để công cụ tìm kiếm gói tài chính phù hợp đối với nhu cầu của bạn.
      • Kéo xuống và chọn “trải nghiệm ngay” tại công cụ tính gói tài chính thông minh của OneHousing.
      • Nhập giá trị của căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights mà bạn quan tâm. 

      Ví dụ: 

      • Giá trị căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights: 3,8 tỷ đồng.
      • Thanh toán trước 20% giá trị căn hộ, tức 767,6 triệu đồng.
      • Khoản vay mua nhà còn lại là 3,07 tỷ đồng nếu tính mức lãi suất 7.29%/năm.
      • Thời hạn vay là 35 năm.

      Phương pháp 1: Tính lãi suất theo dư nợ giảm dần

      • Khoản thanh toán vào tháng đầu tiên: 25.963.156 đồng/tháng.
      • Khoản thanh toán vào tháng cuối: 7.354.887 đồng/tháng.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Khoản thanh toán hàng tháng cho căn hộ 2PN 3,838 tỷ đồng Masteri West Heights kỳ hạn vay 35 năm theo công cụ tính khoản vay OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Phương pháp 2: Tính lãi suất theo dư nợ cố định

      Số tiền thanh toán mỗi tháng là: 20.243.160 đồng/tháng.

      techcombank-cho-vay-mua-nha-so-tien-vay-von-ho-tro-toi-da-khi-mua-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Khoản thanh toán hàng tháng cho căn hộ 2PN 3,8 tỷ đồng Masteri West Heights khi tính lãi suất theo dư nợ cố định (Nguồn: OneHousing)

      Thủ tục vay vốn mua nhà tại Techcombank

      Bước 1: Techcombank tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

      Bước 2: Xác định giá trị của tài sản mà khách hàng muốn mua (Ngân hàng sẽ thực hiện định giá để kiểm tra xem nhà đất có bị quy hoạch không, xác định giá trị tài sản và đảm bảo không có rủi ro mua nhà quá đắt)

      Bước 3: Phát thông báo về quyết định vay

      Bước 4: Khách hàng đặt cọc với chủ nhà (việc đặt cọc chỉ được thực hiện sau khi có quyết định vay, và cần xác nhận sự đồng ý mua bán nhà thông qua ngân hàng)

      Bước 5: Thực hiện công chứng ba bên: Ngân Hàng, Bên Bán, và Bên Mua

      Bước 6: Sau khi quá trình công chứng hoàn tất, ngân hàng sẽ thực hiện việc giải ngân tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản treo cho bên bán.

      Nhìn chung, khi vay mua căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights tại qua Techcombank, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn ra quyết định vay mua nhà hiệu quả và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masteri West Heights có tất cả bao nhiêu căn hộ?

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương