Tập gym kết hợp view hồ bơi độc lạ tại dự án M-One Nam Sài Gòn

      Tập gym kết hợp view hồ bơi độc lạ tại dự án M-One Nam Sài Gòn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Chủ đầu tư Masterise Homes đã bố trí phòng gym kết hợp view hồ bơi độc đáo và mới lạ tại dự án M-One Nam Sài Gòn. Cùng xem phòng gym tại M-One Nam Sài Gòn có gì đặc biệt.

      Ngày nay, nhu cầu rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cao vóc dáng càng trở nên phổ biến. HIểu được điều đó, chủ đầu tư Masterise Homes đã trang bị một phòng tập gym ngay trong khuôn viên dự án M-One Nam Sài Gòn. Đáng nói hơn chính là phòng gym này sở hữu tầm view hồ bơi mát mẻ vô cùng mới lạ so với các dự án căn hộ khác. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về phòng gym M-One Nam Sài Gòn trong bài viết này.

      Dự án M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Dự án M-One Nam Sài Gòn là dự án căn hộ do chủ đầu tư danh tiếng Masterise Homes cung cấp. Dự án kết hợp giữa hai thương hiệu nổi tiếng Masterise Homes và TCO Việt Nam với mục đích kiến ​​tạo nơi ở đáng sở hữu và cộng đồng dân cư bền vững.

      Chủ đầu tư Masterise Homes luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm nhà chất lượng cao, không gian và môi trường sống trang nhã, tiện nghi mà vẫn hài hòa với thiên nhiên. Không thể không kể đến những dự án thể hiện đúng phong cách do Masterise Homes xây dựng sau đây: M-One Gia Định, Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền tại TP.HCM, Masteri West Heights, Masteri Waterfront tại Hà Nội.

      tap-gym-ket-hop-view-ho-boi-doc-la-tai-du-an-m-one-nam-sai-gon-onehousing-1

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 (Ảnh: Dự án M-One)

      Vị trí dự án

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại số 35/12 Bế Văn Cấm, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM. Xung quanh dự án có nhiều tiện ích công cộng, được đánh giá là nơi vô cùng thuận tiện bởi lợi thế này giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn.

      Căn hộ M-One Nam Sài Gòn gần khu chế xuất Tân Thuận và trung tâm quận 1, khoảng 10 phút đi xe. Nhiều cơ hội việc làm cho người dân M-One Nam Sài Gòn đều tập trung tại đây tạo điều kiện cho dân cư tìm kiếm việc làm ngay gần nhà. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng khu vực này rất phát triển và đầy đủ, cư dân rất dễ dàng tiếp cận các khu dịch vụ, vui chơi giải trí sôi động.

      Ngoài ra, mỗi căn hộ tại dự án M-One Nam Sài Gòn đều được hưởng tầm nhìn thoáng đãng, khoáng đạt nhờ vị trí thuận lợi không có nhiều nhà cao tầng. Đây là yếu tố mang lại vượng khí cho ngôi nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm giá trị ngôi nhà, thu hút những khách hàng yêu cái đẹp.

      Các loại hình căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn

      M-One Nam Sài Gòn đa dạng về loại hình căn hộ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Điểm chung của các căn hộ tại dự án này là thiết kế tinh tế giúp tăng cường khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên. Các sản phẩm hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng được sử dụng trong thiết kế nội thất căn hộ. Các loại căn hộ tại Chung cư M-One Nam Sài Gòn như sau:

      • Căn hộ 2PN - 1WC: Với diện tích từ 55.98-58.87m2 phù hợp cho gia đình 3-4 người, có các không gian chung rộng rãi, thoải mái tạo sự gắn kết gia đình.
      • Căn hộ 2PN - 2WC: Diện tích 62.26-63.93m2 phù hợp cho gia đình 3-4 người ở. Có hai nhà vệ sinh trong căn hộ giúp cuộc sống hàng ngày của các thành viên trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn vì không phải chờ đợi để sử dụng nhà vệ sinh vào buổi sáng.
      • Căn hộ 3 phòng: Diện tích sinh hoạt 70.862 phù hợp cho gia đình 4-5 người. Đây là loại căn hộ có diện tích lớn nhất dự án. Các căn hộ nằm ở các góc của tòa nhà và có 2 mặt thoáng giúp lưu thông không khí trong nhà hiệu quả.

      tap-gym-ket-hop-view-ho-boi-doc-la-tai-du-an-m-one-nam-sai-gon-onehousing-2

      Phối cảnh căn hộ M-One Nam Sài Gòn (Ảnh: Masterise Homes)

      Phong cách tân cổ điển là kiểu kiến trúc mà chúng ta có thể thấy được tại các căn hộ dự án M-One Nam Sài Gòn. Các căn hộ kết hợp giữa sự sang trọng và thanh lịch cùng không gian xanh mát của thảm thực vật nội khu đã tạo nên phong cách sống sôi động phù hợp với giới trẻ.

      Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án M-One Nam Sài Gòn

      Dự án M-One Nam Sài Gòn được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tiện nghi ngay trong khuôn viên dự án. Các tiện ích bao gồm:

      Siêu thị Winmart, hồ bơi, công viên cây xanh, vườn nướng, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt chung, khu thể thao ngoài trời, phòng gym view hồ bơi đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

      Ngoài các tiện ích bên trong dự án còn có các tiện ích ngoại khu trong bán kính 2 km từ vị trí của dự án M-One Nam Sài Gòn phục vụ nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe của cư dân dân như như chợ Tân Quy, siêu thị Lotte Mart, bệnh viện quận 7, bệnh viện Pháp Việt.

      Trong đó nổi bật nhất phải kể đến tiện ích phòng gym với tầm view hồ bơi độc đáo tại dự án M-One Nam Sài Gòn. Chủ đầu tư Masterise Homes đã tinh tế thiết kế, sắp xếp vị trí cho các tiện ích một cách hợp lý để những trải nghiệm của cư dân được trọn vẹn ở mọi giác quan. Hãy cùng xem phòng gym kết hợp view hồ bơi tại M-One Nam Sài Gòn có gì đặc biệt.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm tiện ích phòng gym kết hợp view hồ bơi tại dự án M-One Nam Sài Gòn

      Duy trì vóc dáng và sức khỏe là nhu cầu của rất nhiều cư dân M-One Nam Sài Gòn, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bạn nên trải nghiệm ngay những trang thiết bị tân tiến, dịch vụ chăm sóc sức khỏe phong phú cùng góc nhìn hướng ra hồ bơi cao cấp. Phòng tập gym tại M-One Nam Sài Gòn là một sự lựa chọn lý tưởng và tiết kiệm.

      Phòng gym tại nội khu dự án M-One Nam Sài Gòn nằm ở tầng 3 tòa T1, phòng tập được thiết kế cửa kính lớn có tầm nhìn hướng ra hồ bơi ngay trước phòng gym. Với không gian cửa kính, phòng gym đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, mang đến cho người tập nguồn năng lượng tràn trề. Bên cạnh đó, người dân vừa tập gym vừa có thể nhìn ra hồ bơi nhộn nhịp và mát mẻ sẽ khiến tâm trạng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, không bị gò bó như tập gym trong không gian kín.

      Phòng gym M-One Nam Sài Gòn trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu tập luyện của cư dân. Khi vào phòng gym, ngay khu vực cửa kính có view hồ bơi là những máy chạy bộ, máy đạp xe đa năng. Ngoài ra, trong phòng còn có những thiết bị tập luyện chuyên dụng như các phòng gym bên ngoài như máy nâng tạ, máy tập chân, máy tập tay vô cùng chuyên nghiệp. Đây cũng là khu vực phù hợp để tập yoga khi có trang bị thảm, bóng tập.

      tap-gym-ket-hop-view-ho-boi-doc-la-tai-du-an-m-one-nam-sai-gon-onehousing-3

      Nhiều trang thiết bị hiện đại được trang bị tại phòng tập gym M-One Nam Sài Gòn (Ảnh: Group Cư dân M-One Nam Sài Gòn)

      Cư dân M-One Nam Sài Gòn có thể rèn luyện sức khỏe một cách chuyên nghiệp ngay tại khuôn viên mình sinh sống mà không cần phải di chuyển xa. Chỉ cách vài bước cư dân đã có thể tiếp cận ngay phòng gym trong tòa nhà, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Phòng tập với các trang thiết bị hiện đại và chất lượng không kém bất kỳ phòng gym nào, cư dân M-One Nam Sài Gòn giờ đây sẽ ngày càng khỏe đẹp và tràn đầy sức sống.

      Địa chỉ: Tầng 3, tòa T1 M-One Nam Sài Gòn, quận 7

      Giờ mở cửa: 06h00 - 21h00 hàng ngày

      tap-gym-ket-hop-view-ho-boi-doc-la-tai-du-an-m-one-nam-sai-gon-onehousing-4

      Phòng gym hiện đại tại chung cư M-One Nam Sài Gòn (Ảnh: Group Cư dân M-One Nam Sài Gòn)

      Hy vọng những chia sẻ của OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn mới về tiện ích phòng gym view hồ bơi độc đáo tại dự án M-One Nam Sài Gòn. Hãy cập nhật những bài viết mới về các tiện ích hấp dẫn tại dự án này trên trang OneHousing để biết thêm nhiều điều thú vị về dự án M-One Nam Sài Gòn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương