Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 3PN block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 3PN block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Các căn hộ 3PN view sông Sài Gòn - Block T3 - dự án Masteri Thảo Điền Quận 2 có điểm gì thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư? Cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

      Masteri Thảo Điền Quận 2 là một trong những chung cư cao cấp nổi bật phía Đông thành phố, được Masterise Homes đầu tư phát triển hoàn chỉnh. Gần đây, các căn hộ 3PN view sông Sài Gòn tại Block T3 của dự án, đang được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing phân tích các yếu tố giúp loại hình căn hộ này được săn đón.

      Masteri Thảo Điền Quận 2 và những điểm nổi bật

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

      Masteri Thảo Điền Quận 2 được đầu tư bởi Masterise Homes - nhà phát triển nổi danh toàn Đông Nam Á về bất động sản cao cấp. Bằng kinh nghiệm hoạt động lâu năm, tầm nhìn dài hạn và năng lực vươn tầm quốc tế, Masterise Homes đã kiến tạo nên một công trình kiến trúc độc đáo tại phía Đông Sài Gòn - Masteri Thảo Điền. Dự án hứa hẹn mang lại những trải nghiệm xứng tầm, tạo dựng các giá trị phồn vinh cho cuộc sống cư dân Quận 2.

      Các tòa tháp tại Masteri Thảo Điền rực rỡ trong đêm (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí của Masteri Thảo Điền Quận 2 nói lên điều gì?

      Toạ lạc tại số 159, đường Xa Lộ Hà Nội, thuộc khu vực phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Masteri Thảo Điền sở hữu nhiều lợi thế chiến lược về giao thông. Vị trí “mặt tiền” đường lớn Xa Lộ Hà Nội, kết nối nhanh cư dân dự án với trung tâm Quận 1 - Quận 3 và 2 quận còn lại của thành phố mới Thủ Đức.

      Trong tương lai gần, khi tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 bắt đầu hoạt động, các cư dân tại Masteri Thảo Điền sẽ có thêm một phương tiện di chuyển mới, hiện đại hơn, tiết kiệm hơn. Dự án sẽ tiếp giáp gần kề với nhà ga số 7 (ga An Phú), bạn chỉ mất khoảng 7-10 phút để đi từ Quận 2 sang Quận 1. Masteri Thảo Điền còn hội tụ đủ 3 yếu tố thiên thời - nhân hòa - địa lợi khi chỉ cách sông Sài Gòn 200m. Tất cả đã tạo nên một nhịp sống hoà hợp giữa kiến trúc hiện đại và không gian xanh an lành.

      Thời gian trung bình để bạn di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến các khu vực xung quanh như sau:

      • Trung tâm Sài Gòn, Khu đô thị Thủ Thiêm: chỉ mất khoảng 7 phút
      • Quận 7 và Sân bay Tân Sơn Nhất: tầm 17-20 phút
      • Khu vực Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương: lái xe khoảng 30-40 phút
      • Bà Rịa Vũng Tàu: sẽ mất khoảng từ 1 giờ di chuyển

      Hướng nhìn ra các khu lân cận từ Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Đọc tiếp

      Những căn hộ nào tại Block T3 - Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn?

      Đối với mô hình căn hộ để ở, Masteri Thảo Điền xây dựng 4 block toà tháp, cao từ 41 đến 45 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 3021 căn hộ cao cấp. Loại hình rất đa dạng, từ các căn hộ có 1-3 phòng ngủ, căn hộ ghép, shophouse thương mại, Duplex đến Penthouse hạng sang.

      Nhìn vào sơ đồ mặt bằng điển hình của Block T3, đây chính là một trong các toà tháp đôi có nhiều căn hộ cho hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn. Vị trí các căn hộ cụ thể là:

      • Căn 2 phòng ngủ: 02-A; 03-A; 04-A; 06-A; 07-A; 08-A và 02-B; 03-B; 04-B
      • Căn 3 phòng ngủ: 05-A và 05-B

      Trong đó nổi bật là hai căn góc 3 phòng ngủ 05-A và 05-B, được cho là hai vị trí sở hữu góc nhìn sông Sài Gòn đẹp nhất tại Block T3. Nếu bạn thích một căn hộ có tầm nhìn trải rộng, bao quát khung cảnh thành phố với mật độ cây xanh mát mắt, đây sẽ là lựa chọn thích hợp để bắt đầu cuộc sống mới.

      Sơ đồ mặt bằng các căn hộ view sông Sài Gòn tại Block T3 (Nguồn: Masterise Homes)

      Vì sao căn hộ 3PN view sông Sài Gòn - Block T3 - Masteri Thảo Điền hút khách?

      Có phong thuỷ tốt, giúp an cư - lập nghiệp - thành danh

      Khi mua nhà chung cư, phần lớn khách hàng sẽ ưu tiên chọn những căn hộ có hướng nhìn ra sông ngòi. Những căn hộ như vậy sẽ có một luồng không khí trong lành và mát mẻ quanh năm. Tầm nhìn từ ban công cũng sẽ được mở rộng, gia chủ có thể ngắm được bình minh vào mỗi buổi sáng và chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố tuyệt đẹp về đêm. Căn hộ ở tầng càng cao, góc nhìn càng thoáng và càng đẹp, đây chính là một trong những yếu tố thu hút khách hàng của loại hình căn hộ này.

      Ngoài ra, nếu xét về ý nghĩa phong thuỷ, các căn hộ 3PN view sông Sài Gòn tại Block T3, cũng mang đến nhiều điềm lành cho gia chủ. “Thủy” là biểu tượng cho một cuộc sống nhiều tài lộc và phú quý. Được bao bọc bởi những dòng chảy mát lành, vận khí của các căn hộ gần sông luôn được lưu thông tốt, mang lại cho bạn sự thịnh vượng trong công việc và lối sống an yên.

      Nhờ những ưu thế trên, các căn hộ 3PN có view sông Sài Gòn sẽ có mức giá bán cao hơn các căn hộ thường.

      Góc nhìn thẳng ra sông Sài Gòn từ căn hộ 3PN tại Block T3 của dự án (Nguồn: Bất Động Sản)

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Giá cả xứng tầm với chất lượng và danh tiếng Masterise Homes

      Theo báo cáo của Knight Frank - một công ty tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới - các căn hộ view sông được khách hàng lựa chọn nhiều hơn 36.8% so với các căn hộ thông thường. Giá bán của bất động sản view sông cũng sẽ cao hơn từ 10% đến 50% so với các khu vực khác. Những số liệu này đang phản ánh đúng thực tế tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2. Ngoài cây xanh thì các yếu tố như sông - hồ - kênh cũng góp phần tạo dựng hệ sinh thái lành mạnh cho môi trường sống của các cư dân. Vì vậy, những căn hộ ven hồ, view sông sẽ có thanh khoản tốt hơn, từ đó mức giá bán cũng tăng theo.

      Để đưa ra thị trường các căn hộ có mức giá cao như vậy, Masterise Homes đã xây dựng chỉnh chu mọi chi tiết liên quan đến kiến trúc, thiết kế, nội thất và cảnh quan. Tất cả các căn hộ đều được xây dựng với gu thẩm mỹ cao, tạo thành một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và sang trọng bậc nhất Quận 2. Masterise Homes cũng đầu tư hệ thống hạ tầng nội khu đẳng cấp, giúp cư dân tận hưởng mọi dịch vụ chỉ trong vài bước chân.

      Nội thất sang trọng của một căn hộ tại Masteri Thảo Điền Quận 2 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ 3PN tại đây phù hợp với nhiều khách hàng

      Với lợi thế về diện tích lớn và không gian các phòng được bố trí thông minh, các căn hộ 3PN có view sông Sài Gòn tại Masteri Thảo Điền phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

      Đối với các gia đình đông thành viên hoặc có nhiều thế hệ, đây sẽ là căn hộ lý tưởng để nuôi dạy con trẻ, chăm sóc tốt cho ông bà. Nhóm bạn muốn ở chung với nhau cũng có thể chọn mua loại hình căn hộ này, để tiết kiệm các khoản chi phí sinh hoạt. Căn hộ 3PN Masteri Thảo Điền cũng là một lựa chọn phổ biến, dành cho những người độc thân thích môi trường rộng rãi, để tự do bày trí nội thất theo sở thích.

      Ngoài các khách hàng cá nhân, các căn hộ cao cấp cho hướng nhìn ra sông Sài Gòn của Block T3 còn thu hút nhiều nhà đầu tư khác, nhờ những lợi ích từ các hoạt động cho thuê và kinh doanh.

      Tham khảo giá bán các căn hộ 3PN view sông Sài Gòn - Block T3 - Masteri Thảo Điền

      Tại thời điểm tham khảo ngày 07/07/2023, giá bán của dự án này đang dao động khoảng 57.23 đến 80 triệu đồng/m2. Như vậy, để trở thành chủ nhân của căn hộ 3PN diện tích 89.1m2, thuộc Block T3 có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, bạn phải chi trả từ 5.09 đến 7.12 tỷ đồng (Nguồn: Bất Động Sản). Đây là tầm giá thuộc phân khúc cao cấp và vô cùng xứng tầm với cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất nội khu Thảo Điền đắt đỏ.

      Việc sở hữu căn hộ 3PN view sông Sài Gòn tại Block T3 của dự án Masteri Thảo Điền Quận 2, vừa là một giải pháp đầu tư thông minh, vừa là một lựa chọn nhà ở đẳng cấp. Đến thời điểm hiện tại, chung cư cao cấp này vẫn đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn. Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã có đủ thông tin để đưa ra những lựa chọn nhà ở hợp lý nhất trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương