Vì sao nên đầu tư cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền?

      Vì sao nên đầu tư cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/07/2023
      Masteri Thảo Điền nổi tiếng là khu căn hộ cao cấp ở TP. HCM, vì thế việc đầu tư cho thuê vào dự án này khiến khá nhiều người băn khoăn vì những rủi ro. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm đầu tư căn hộ Masteri Thảo Điền để cho thuê mà bạn cần biết để tăng hiệu quả kinh doanh.
      Đọc tiếp

      Đầu tư căn hộ để cho thuê là mô hình khá phổ biến trong thời gian gần đây. Vậy việc đầu tư vào những căn hộ cao cấp như Masteri Thảo Điền liệu có mang lại hiệu quả không? Kinh nghiệm đầu tư căn hộ Masteri Thảo Điền để cho thuê như thế nào? Tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây của OneHousing để có góc nhìn rõ hơn.

      Tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Thương hiệu Masteri gần như gắn liền với các dự án căn hộ cao cấp và Masteri Thảo Điền quận 2 là một ví dụ điển hình. Với mục tiêu mang đến một không gian sống sang trọng và đa chức năng, dự án Masteri Thảo Điền tọa lạc trên khu đất rộng 8ha, nằm sát theo mặt tiền Xa lộ Hà Nội thuộc khu vực Thảo Điền. Dự án này được triển khai bởi Thảo Điền Investment phối hợp cùng tập đoàn Vingroup, kết hợp với sự đáng tin cậy và kinh nghiệm từ nhà thầu CotecCons. Với việc kết hợp các yếu tố độc đáo, Masteri Thảo Điền hứa hẹn đem đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi với hàng loạt các tiện ích vượt trội.

      Masteri ngay tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, dự án này có một ưu thế về giao thông khi nằm trên các tuyến đường chính của thành phố. Bên cạnh đó, vị trí của nó còn kết nối trực tiếp với ga số 7 - ga An Phú của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Tại Masteri Thảo Điền, cư dân sẽ được trải nghiệm một chuỗi tiện ích hoàn hảo, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu sống. Dự án này chú trọng đến việc tạo ra môi trường sống xanh, với mật độ cây xanh lên đến 60%, giúp tạo ra không gian sống trong lành và thân thiện với thiên nhiên.

      kinh-nghiem-dau-tu-can-ho-masteri-thao-dien-de-cho-thue

      Dự án Masteri Thảo Điền nằm gần Xa La Hà Nội (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, các công trình công cộng tại Masteri Thảo Điền được xây dựng theo tiêu chuẩn lối sống hiện đại, với trang thiết bị và tiện nghi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và sự tiện ích. Các khu vực công cộng được trang bị đầy đủ các thiết bị và dịch vụ như công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, khu BBQ và không gian tổ chức sự kiện, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thư giãn, gặp gỡ và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

      *(Thông tin cập nhật từ Masteri Việt Nam)*

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Tiềm năng cho thuê căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ cao cấp, chính vì vậy nhóm khách hàng mà họ hướng đến là những người có điều kiện và quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Liệu đối với những yêu cầu như vậy, khả năng đáp ứng của Masteri Thảo Điền quận 2 đến đâu?

      Về giao thông

      Vị trí của dự án Masteri Thảo Điền thực sự rất đắc địa, mang lại nhiều tiện ích và lợi ích di chuyển đối với cư dân. Nằm ở số 165 Xa lộ Hà Nội, cư dân dễ dàng di chuyển đến quận Bình Thạnh, trung tâm quận 1 và quận 3 chỉ trong khoảng 10 phút đi xe, và cũng chỉ mất 15 phút để đến đô thị Phú Mỹ Hưng. Điều đặc biệt là từ vị trí này, cư dân có thể di chuyển về thành phố Thủ Đức nhanh chóng mà không gặp tình trạng kẹt xe bằng các phương tiện công cộng.

      Thêm vào đó, khu dự án nằm gần cao tốc Long Thành - Dầu Giây, mang đến sự thuận tiện cho cư dân khi đi du lịch hoặc công tác tại các tỉnh lân cận. Chỉ mất khoảng 30-40 phút đi xe ô tô, cư dân có thể đến các điểm đến gần đó mà không cần phải đi đường vòng. Hơn nữa, với việc kết nối trực tiếp với tuyến Metro cao tốc tuyến Bến Thành - Suối Tiên được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2023 trong tương lai, cư dân tại đây sẽ có cách di chuyển nhanh chóng và an toàn đến các quận trong thành phố.

      Về cuộc sống

      Masteri Thảo Điền thuộc nhóm căn hộ cao cấp đáng chú ý tại Quận 2, chính vì thế việc mang đến nhiều dịch vụ và tiện nghi chất lượng hàng đầu dường như là điều tất yếu của dự án này. Một trong những điểm nổi bật là sự hiện diện của Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại có diện tích lên đến 120.000m2, tạo nên tiện ích nội khu đáng kể cho khu vực Thảo Điền.

      Ngoài ra, dự án này cũng cung cấp hệ thống giáo dục quốc tế, đảm bảo môi trường giáo dục tốt nhất cho con em cư dân. Các tiện ích khác như hồ bơi, phòng gym và sân tập Yoga được đầu tư với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu vui chơi và thư giãn tinh thần của cư dân. Cảnh quan môi trường sống tại Masteri Thảo Điền cũng được đánh giá cao, kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và sang trọng với hệ thống cây xanh tươi tốt, làm tăng thêm sự sinh động cho cảnh quan nơi đây.

      kinh-nghiem-dau-tu-can-ho-masteri-thao-dien-de-cho-thue

      Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai gần (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Về khả năng phát triển

      Với quá trình đô thị hóa nhanh chóng, nhu cầu sống xanh ở các thành phố lớn tăng lên đáng kể, đặc biệt là những trung tâm kinh tế đất nước như TP.HCM. Những khu vực ven sông, hồ và rừng xanh như khu Thảo Điền ở quận 2 đang được ưu tiên để xây dựng những khu dân cư và cộng đồng ổn định.

      Phải nói rằng, dự án này mang về những giá trị phát triển kinh tế không hề nhỏ cho thành phố Thủ Đức hiện tại. Từ Masteri Thảo Điền có thể dễ dàng di chuyển đến các công ty công nghệ cao tại khu công nghệ cao quận 9 nơi đây các dự án mới đang được tiến hành để phát triển thành phố Thủ Đức. Hình thành từ vùng ngoại ô hoang sơ của thành phố, Thảo Điền đã tiến bước trở thành tâm điểm kinh tế phát triển ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, những hoạt động thương mại sôi động thu hút một đám đông đến từ khắp nơi, bao gồm cư dân, khách hàng và các doanh nhân sẵn lòng tham gia vào cuộc chơi mua bán sôi nổi. Đó chính là những giá trị cực kỳ chất lượng mà Masteri Thảo Điền đang làm được.

      Những tiềm năng này trong tương lai sẽ còn càng phát triển hơn nữa với cái nôi mà Masteri Thảo Điền tạo ra. Vì thế, việc đầu tư vào dự án này đang là những nước đi chất lượng của các nhà đầu tư.

      Báo giá thuê căn hộ tại Masteri Thảo Điền

      Trong khuôn khổ dự án Masteri Thảo Điền, những căn hộ đều được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng. Với sự đa dạng về diện tích, từ 49 - 100m2, căn hộ ở dự án mang đến sự thông thoáng nhưng cũng không kém phần sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dự án này phát triển ba loại căn hộ với diện tích khác nhau:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích 45 - 52m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 59 - 72m2
      • Căn hộ 3PN Diện tích 86 - 96m2
      • Căn hộ ghép
      • Căn hộ shophouse
      • Duplex
      • Penthouse

      kinh-nghiem-dau-tu-can-ho-masteri-thao-dien-de-cho-thue

      Giá cho thuê căn hộ ở Masteri Thảo Điền quận 2 dao động từ 12 - 92 triệu đồng/tháng (Nguồn: Gia Phát Investment) 

      Giá cho thuê căn hộ tại Masteri Thảo Điền với đầy đủ nội thất được cập nhật theo Giá thuê căn hộ vào ngày 03/07/2023 như sau:

      • Căn hộ 1PN: 12 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 2PN: 13 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3PN: 20 triệu đồng/tháng
      • Duplex: 25 triệu đồng/tháng
      • Penthouse:  92 triệu đồng/tháng

      Nhìn chung, giá thuê căn hộ ở Masteri Thảo Điền là khá cao so với mặt bằng chung ở thành phố. Tuy nhiên, ở một dự án cao cấp cùng với những tiện ích và giá trị mà căn hộ ở đây mang lại thì hoàn toàn là xứng đáng. Đương nhiên, với giá cho thuê này thì dự án của Masterise Homes cũng hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu, cao cấp hướng đến cuộc sống an nhàn, chất lượng cao.

      Trên đây là những kinh nghiệm đầu tư căn hộ Masteri Thảo Điền quận 2 để cho thuê và cập nhật giá cho thuê căn hộ. Hy vọng thông tin bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá sảnh đón khách chuyên nghiệp tại Masteri Thảo Điền

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương