Tận hưởng vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium

      Tận hưởng vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Tận hưởng tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp và ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium.

      Hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng mà còn là nơi thỏa niềm đam mê ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố. Nhờ thiết kế độc đáo và trang nhã, hồ bơi vô cực Masteri Millennium Quận 4 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người yêu thích bơi lội, mang đến cơ hội thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh trong trung tâm. Qua bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium nhé.

      Tổng quan về thông tin dự án Masteri Millennium

      Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nội thất tinh tế và kiến ​​trúc hiện đại, Masteri Millennium mang đến một không gian sống sang trọng và riêng tư, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của chủ nhân và gia đình. Đây được xem là một biểu tượng mới của cuộc sống cao cấp thể hiện sự bền vững lâu dài. 

      tan-huong-ve-dep-thanh-pho-tu-view-ho-boi-vo-cuc-nuoc-man-tai-masteri-millennium-onehousing-1

      Phối cảnh của dự án Masteri Millennium (Nguồn: Masteri Millennium)

      Chủ đầu tư dự án Masteri Millennium 

      Masteri Millennium là dự án bất động sản cao cấp của Masterise Homes (Thảo Điền Investment), thuộc tập đoàn Masterise Group. Đây là thương hiệu bất động sản nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm nhà ở chất lượng. Masterise Homes luôn đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào xây dựng, phát triển và vận hành các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam.

      tan-huong-ve-dep-thanh-pho-tu-view-ho-boi-vo-cuc-nuoc-man-tai-masteri-millennium-onehousing-2

      Masterise Homes - bất động sản bền vững (Nguồn: Masterise Homes)

      Là chủ đầu tư uy tín, Masterise Homes luôn bàn giao căn hộ đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng như quảng cáo. Masterise Homes đã xây dựng các dự án dân cư cao cấp từ Bắc vào Nam như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Masteri West Heights,.. trong đó dự án Masteri Waterfront được bàn giao tháng 07/2023. Tất cả những dự án này không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn về chất lượng căn hộ, được khách hàng đánh giá cao và có tiềm năng đầu tư sinh lời lớn. 

      Vị trí dự án

      Masteri Millennium tọa lạc tại số 132 - Bến Vân Đồn - phường 6 - Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh. Dự án nổi bật với khung cảnh đắt giá bao quát vẻ đẹp của Quận 4 và nằm trên một trong những con đường xanh ven sông Bến Nghé; kết nối linh hoạt với nhiều khu vực trong thành phố.

      tan-huong-ve-dep-thanh-pho-tu-view-ho-boi-vo-cuc-nuoc-man-tai-masteri-millennium-onehousing-3

      Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố (Nguồn: Masterise Homes)

      Từ Masteri Millennium Quận 4, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận Quận 1 và Quận 3 bằng cách qua các cầu Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ, Ông Lãnh (trong tương lai sẽ xây dựng thêm cầu Long Kiếng, Trần Đình Xu và Nguyễn Khoái) và tiếp cận Quận 2 thông qua đường Tôn Đản.

      Bên cạnh đó, dự án cũng tọa lạc gần các trung tâm thương mại lớn và các điểm du lịch của thành phố. Dự án được hưởng lợi từ vị trí gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Tất Thành, Bến Vân Đồn và Võ Văn Kiệt giúp cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm khác.

      Quy mô dự án

      Masteri Millennium Quận 4 được xây dựng với tổng diện tích 87.630m2 bao gồm 2 block chứa tổng số 650 căn hộ. Dự án căn hộ cao cấp này mang đến cho khách hàng nhiều loại hình bất động sản để lựa chọn, từ căn hộ 1-3PN, văn phòng, tòa nhà thương mại cho đến căn hộ penthouse nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dự án được đánh giá là nơi xây dựng tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

      tan-huong-ve-dep-thanh-pho-tu-view-ho-boi-vo-cuc-nuoc-man-tai-masteri-millennium-onehousing-4

      Một phần của dự án Masteri Millennium (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Millennium là dự án sang trọng bậc nhất trung tâm thành phố với sự kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị kiến ​​trúc quốc tế và vẻ đẹp nội thất tinh tế. Mỗi căn hộ của dự án được thiết kế trang nhã khi sử dụng gam màu nhẹ nhàng hài hòa với thiên nhiên; tạo nên một không gian sống phong cách và thân thiện. Các chi tiết nội thất trong căn hộ được thiết kế chú trọng đến từng chi tiết bởi các thương hiệu nổi tiếng như Fagor (Tây Ban Nha), Kohler (Mỹ),.. Hoàn thiện với sự sang trọng tinh tế, Masteri Millennium chắc chắn sẽ mang đến cho chủ nhân một không gian sống đẳng cấp và giá trị. 

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, đa dạng

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm Quận 4, Masteri Millennium cung cấp các dịch vụ và tiện ích hiện đại bậc nhất thành phố dành cho cư dân mong muốn gia tăng giá trị sống thiết thực.

      Masteri Millennium khẳng định là bất động sản cao cấp với tiện ích nội khu hoàn hảo, bạn và gia đình có thể tận hưởng những dịch vụ trên cả tuyệt vời.

      • Hồ bơi vô cực
      • Sân vườn dạo bộ
      • Vườn BBQ
      • Khu thư giãn ngoài trời
      • Không gian làm việc
      • Sảnh Officetel
      • Thác nước cảnh quan

      Nhờ những tiện ích bậc nhất của dự án, cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp và phong cách giữa lòng thành phố. Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề với nhiều tiện ích sống khu vực xung quanh như: 

      • Chỉ 3 phút: Di chuyển đến hệ thống các trường mầm non, cấp tiểu học đến trung học phổ thông
      • Chỉ 6 phút: Di chuyển đến trung tâm Quận 1, phố đi bộ Bùi Viện, chợ Bến Thành, Bitexco,...
      • Chỉ 10 phút: Di chuyển đến trung tâm Quận 3

      Ngoài ra, nhận thấy nhu cầu về lối sống thân thiện với môi trường và chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư Masterise Homes đã dành 60% diện tích dự án cho công viên xanh để đáp ứng nhu cầu sống trong lành, yên bình và tiện nghi của cư dân. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Tận hưởng vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium

      Để đáp ứng nhu cầu giải nhiệt và rèn luyện sức khỏe của cư dân, Masterise Homes đầu tư xây dựng hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ, mát mẻ mang đến sự thoải mái và đáp ứng nhu cầu bơi lội, vui chơi của cư dân

      Thiết kế của hồ bơi

      Hồ bơi được xây dựng với kiến ​​trúc đẹp mắt, những viên đá lát bể có màu xanh như nước biển, bề mặt trong như gương soi khiến không gian hồ bơi trở nên tuyệt vời và độc đáo. Hồ bơi có diện tích lên đến 1000m2, 20x50m; được thiết kế theo phong cách vô cực. Ngoài ra, chất lượng nước rất sạch vì được lọc và rửa hai giờ một lần; sử dụng chất khử trùng nhập khẩu trực tiếp từ Pháp đảm bảo an toàn, chất lượng nước cho cư dân

      Độ sâu của bể chỉ 1m4 nên cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm vui chơi, bơi lội. Bể bơi rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ muốn tận hưởng những giây phút mát lạnh dưới làn nước trong xanh của Masteri Millennium.

      tan-huong-ve-dep-thanh-pho-tu-view-ho-boi-vo-cuc-nuoc-man-tai-masteri-millennium-onehousing-5

      Hồ bơi vô cực nước mặn của Masteri Millennium (Nguồn: Planet of Hotels)

      Khu vực xung quanh hồ bơi được xây dựng với cảnh xanh tươi mát, có ghế tắm nắng, phòng thay đồ và phòng tắm gần hồ bơi cho cư dân. Bên cạnh đó, nhân viên cứu hộ luôn quan sát mọi hoạt động của bể bơi để đảm bảo an toàn và giải quyết mọi sự gián đoạn một cách kịp thời. 

      Thời gian mở cửa và giá vé 

      Hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium Quận 4 là tiện ích đặc biệt dành riêng cho cư dân của khu đô thị. Giờ mở cửa của bể bơi bắt đầu từ 6h-21h tất cả các ngày trong tuần. Giá vé thay đổi liên tục theo thời gian. Cư dân có thể liên hệ quản lý hồ bơi Masteri Millennium để được hỗ trợ thêm thông tin nếu có nhu cầu mua thẻ bơi tháng.

      Vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực 

      Hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn mang đến những trải nghiệm sống độc đáo và khó quên. Hồ bơi Masteri Millennium sở hữu tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp không giới hạn. Từ view hồ bơi, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố về đêm hay ánh bình minh rực rỡ với những âm thanh rộn ràng của một ngày mới và thư giãn với vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Sài Gòn.  

      tan-huong-ve-dep-thanh-pho-tu-view-ho-boi-vo-cuc-nuoc-man-tai-masteri-millennium-onehousing-6

      Hồ bơi Masteri Millennium được thiết kế với cảnh quan xanh mát (Nguồn: Masterise Homes)

      Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống và tạo nên những kỷ niệm quý giá. Kết hợp giữa thiên nhiên và kiến ​​trúc tuyệt đẹp, hồ bơi của Masteri Millennium sẽ tăng thêm sự thú vị cho cuộc sống và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.  

      Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc tổng quan dự án Masteri Millennium và vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn. Còn chần chờ gì mà không tận hưởng ngay sự tươi mát và tầm nhìn tuyệt hảo từ hồ bơi Masteri Millennium giữa cái nắng oi ả của thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

       
       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương