Cập nhật mới nhất giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/06/2023
      Bạn muốn thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium? Mức giá thuê hiện là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Masteri Millennium đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Masteri Millennium là một trong những dự án chung cư cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích và vị trí thuận lợi. Việc tìm kiếm một căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều không hề dễ dàng. Vì vậy thông tin về giá thuê căn hộ tại Masteri Millennium sẽ là một thông tin hữu ích dành cho bạn. OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá thuê trong bài viết sau đây.

      Masteri Millennium - chung cư chuẩn mực quốc tế ngay trung tâm thành phố

      Masteri Millennium là một sản phẩm bất động sản cao cấp của thương hiệu Masterise Homes, nổi tiếng với vị trí đắt giá tại trung tâm TP.HCM. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và tiện nghi nội thất tinh tế, Masteri Millennium mang đến không gian sống sang trọng và riêng tư, đáp ứng tối đa nhu cầu của chủ nhân và gia đình. Đây là biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp, thể hiện sự vững bền theo thời gian.

      Masteri Millennium sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố

      Masteri Millennium nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại địa chỉ 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4 - một trong những con đường xanh, đẹp và yên tĩnh nhất với một bên ven sông Bến Nghé và một bên là công viên nhỏ dọc bờ sông. Vị trí này còn kết nối linh hoạt đến nhiều địa điểm trong thành phố. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1, Quận 3 bằng cách băng qua các cây cầu Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ và Ông Lãnh (trong tương lai sẽ có thêm cầu Long Kiếng, Trần Đình Xu và Nguyễn Khoái). Nếu muốn đi đến Quận 2, bạn có thể đi theo đường Tôn Đản về phía cầu Thủ Thiêm 3.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-millennium-onehousing-1

      Vị trí ngay trung tâm thành phố của chung cư Masteri Millennium (nguồn Masterise Homes)

      Đây là một sản phẩm bất động sản hạng sang. Nơi đây giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

      Sang trọng trong thiết kế tinh tế, bền vững với thời gian

      Millennium là tòa nhà kiến trúc sang trọng nhất tại trung tâm thành phố với sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị kiến trúc quốc tế và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất. Mỗi căn hộ tại Millenium đều được thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế với sắc màu nhẹ nhàng hòa quyện với thiên nhiên.

      Masteri Millennium được kết hợp hoàn hảo giữa giá trị kiến trúc quốc tế và tiện nghi nội thất tinh tế, tạo nên một không gian sống đẳng cấp, thân thiện. Với sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên, đây là một trong những kiến trúc nổi bật và sang trọng nhất tại trung tâm thành phố. Mỗi căn hộ trong Masteri Millennium đều được thiết kế và hoàn thiện trong sự tinh tế, sang trọng đem đến cho chủ nhân một không gian sống đẳng cấp và giá trị.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-millennium-onehousing-2

      Một phần thiết kế tại Masteri Millennium (nguồn Masterise Homes)

      Mỗi chi tiết nội thất trong căn hộ tại Masteri Millennium đều được thiết kế với sự chú trọng, mang lại vẻ thanh lịch bậc nhất, xứng đáng với chủ sở hữu. Các sản phẩm nội thất và đồ gia dụng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Mỹ), Fagor (Tây Ban Nha),...

      Hiểu được nhu cầu về lối sống xanh, Wellness của thị trường hiện đại, chủ đầu tư đã dành hẳn 60% diện tích dự án cho công viên để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Môi trường sống tại Masteri Millennium luôn trong lành, ôn hòa và dễ chịu. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành bằng cách chạy bộ dọc theo sông Bến Nghé vào mỗi buổi sáng hoặc đi dạo quanh công viên vào những buổi chiều để thư giãn.

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp, đa dạng tại dự án Masteri Millennium

      Masteri Millennium được định vị là sản phẩm cao cấp với hệ thống tiện ích nội khu vượt bậc, bao gồm hồ nước cảnh quan, sân vườn dạo bộ, gym, spa, shophouse, trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vực làm việc,... Chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ, bạn và gia đình đã được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời. Ngoài ra, dự án sở hữu vị trí ngay trung tâm và kết nối linh hoạt đến nhiều địa điểm khác như Bitexco, chợ Bến Thành, Diamond Plaza (Quận 1), Crescent Mall, Vuvuzela (Quận 7), cư dân có thể dễ dàng khám phá và trải nghiệm các tiện ích ngoại khu.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-millennium-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi với tầm nhìn siêu đẹp (nguồn Millennium quận 4)

      Xung quanh căn hộ có đầy đủ các trường học các cấp như trường mầm non, tiểu học, trung học thuận tiện cho di chuyển. Các bệnh viện và phòng khám đa khoa cũng nằm gần đó, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình.

      Chủ đầu tư Masterise Homes uy tín, nổi tiếng với nhiều dự án chung cư hạng sang

      Tập đoàn Masterise Homes là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với việc sở hữu nhiều khu đất vàng, Masterise Homes đã tạo ra nhiều dự án bất động sản đẳng cấp như Masteri Thảo Điền, Masteri Centre Point và Masteri Waterfront Ocean Park góp phần làm thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản Việt Nam.

      Masterise Group luôn hoạt động với tôn chỉ "khách hàng là trọng tâm". Vì vậy, các dự án của chủ đầu tư đều hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ, chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất. Một số dự án tiêu biểu của Masterise Group bao gồm:

      • Tại TP. Hồ Chí Minh, Dinh Thự The Rivus Thủ Đức, Grand Marina Saigon, The Global City, LUMIÈRE Boulevard, LUMIÈRE riverside, Masteri Centre Point, Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Gia Định và M-One Nam Sài Gòn.
      • Tại Hà Nội, Masterise Group cũng có một số dự án đáng chú ý như Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Đặc điểm căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Millennium

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Millennium nằm ở vị trí góc của tòa nhà mang đến lợi thế đặc biệt về thiết kế, tạo nên không gian sống hiện đại và thoáng đãng. Tầm nhìn rộng thoáng là điểm nổi bật nhất của căn hộ nhờ sở hữu ban công rộng lớn, cho phép sáng tạo không gian sống theo sở thích cá nhân.

      Qua đó, chủ nhân căn hộ có không gian thư giãn tối đa để tận hưởng cuộc sống theo phong cách riêng. Sự linh hoạt và sáng tạo trong cách bố trí không gian sống là ưu điểm nổi trội tiếp theo. Với diện tích chuẩn của căn hộ được tận dụng một cách hợp lý và tinh tế, các kiến trúc sư đã tạo ra sự phân bổ liền mạch giữa các không gian sinh hoạt, mang lại sự tiện nghi và rộng rãi cho gia chủ.

      Với diện tích sàn tiêu chuẩn (97-107 m2) cùng sự khéo léo, sáng tạo của các kiến ​​trúc sư, căn hộ 3 phòng ngủ khai thác từng góc nhỏ để tạo nên sự phân chia liền mạch giữa các không gian.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-millennium-onehousing-4

      Thiết kế phòng khách của căn hộ 3PN dự án

      Rõ ràng nhất là sự liên thông giữa phòng bếp và phòng khách giúp toàn bộ không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi và thoải mái. Nội thất của căn hộ được lựa chọn cẩn thận, các thiết bị nhà bếp hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng Fagor (Tây Ban Nha) mang đến cho không gian ấm cúng và cởi mở.

      Ngoài ra, lối thiết kế linh hoạt cũng được chủ đầu tư thể hiện rõ nét khi thiết kế phòng ngủ. Ngoài phòng ngủ chính rộng rãi, hai phòng ngủ còn lại cũng được thiết kế tối giản nhằm mang đến không gian thoải mái cho chủ sở hữu.

      Nếu không có nhu cầu sử dụng cả 3 phòng ngủ, phòng ngủ thứ 3 có thể thiết kế thành phòng làm việc yên tĩnh, góc đọc sách hay phòng giải trí hiện đại cho cả gia đình. Đây là một dự án "mở" cho phép các chủ sở hữu tự do sáng tạo, trang trí các không gian chức năng theo sở thích và nhu cầu của mình.

      Với không gian phòng tắm, chủ đầu tư sử dụng thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu nổi tiếng Kohler (Mỹ). Điểm nhấn trang nhã, sang trọng mang đến cho chủ nhân một cuộc sống 5 sao hoàn hảo.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Millennium

      Theo cập nhật mới nhất ngày 24/06/2023 tại website Bất Động Sản, giá cho thuê căn hộ 3PN tại Masteri Millennium như sau:

      • Căn hộ 3PN có diện tích 100m2, có nội thất đầy đủ đang cho thuê với giá 33 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ 3PN diện tích 101m2, có nội thất đầy đủ, hướng nhìn ra hồ bơi có giá cho thuê 32 triệu/ tháng.
      • Căn hộ 3PN khác có diện tích 107m2, nổi bật với nội thất hiện đại và tầm nhìn và tầm nhìn đắt giá nên có giá cho thuê cao hơn 1 chút khoảng: 35 triệu/ tháng.

      Ngoài ra, còn một số căn hộ khác đã có nội thất đầy đủ và sẵn sàng cho thuê. Các căn hộ này cũng có giá giao động từ 32 - 35 triệu/ tháng. Tùy vào tầm nhìn và vị trí gần các tiện ích của căn hộ, khách hàng có thể tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn những căn hộ này.

      Trên đây là những thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium. Với vị trí đắc địa, thiết kế và tiện ích hiện đại, chung cư Masteri Millennium phù hợp với những khách hàng có thu nhập cao. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn trong việc thuê căn hộ ngay tại trung tâm thành phố.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương