Cập nhật mới nhất giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/06/2023
      Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium hiện nay đang là bao nhiêu? Căn chung cư này có chất lượng và có đặc điểm gì nổi trội?

      Masteri Millennium là dự án chung cư hạng sang của thương hiệu cao cấp Masteri. Dự án này cung cấp đa dạng, nhiều nhất là căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và đặc biệt hơn còn căn duplex, 4 phòng ngủ. Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về chung cư Masteri Millennium

      Chung cư Masteri Millennium có địa chỉ tại 132 đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu do Masterise Homes (Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư. Ngoài ra sản phẩm này còn có sự hợp tác của Vĩnh Hội Investment – Phát Đạt Corporation.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Chung cư Masteri Millennium

      (Nguồn: Tường Phát Land)

      Tọa lạc ngay trung tâm đông đúc của quận tư, nên chủ đầu tư sử dụng các thiết kế sang trọng, phù hợp với phong cách mà thương hiệu hướng đến và cũng phù hợp với cuộc sống nhộn nhịp tại khu vực. Dự án này có diện tích 87630 m2 với diện tích phủ xanh đến 60%. Dự án có 34 tầng, bao gồm các căn hộ diện tích từ 53 - 107m2 vô cùng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi để bạn sử dụng.

      Dự án có khả năng kết nối tốt với các khu vực khác:

      • Kết nối trực tiếp với quận 3 và quận 1 qua cầu Khánh Hội, cầu Ông Lãnh, cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette
      • kết nối nhanh với quận 2 qua con đường Tôn Đản và về phía cầu Thủ Thiêm 3

      Masterise Homes đã tạo nên rất nhiều dự án căn hộ sang trọng, không chỉ nổi bật tại Sài Gòn mà hiện nay tại khu vực Hà Nội cũng đã có nhiều sản phẩm cao cấp Masteri. Điển hình là 2 dự án đang triển khai gồm Masteri West Heights (trong Vinhomes Smart City) và Masteri Waterfront (trong Vinhomes Ocean Park). Đây là 2 dự án nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại khu vực này, hứa hẹn mang đến các sản phẩm căn hộ đẳng cấp và đầy tiện ích.

      Cuộc sống đẳng cấp và riêng biệt tại căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền

      Đọc tiếp

      Căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium có đặc điểm gì?

      Căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium có diện tích rộng rãi (từ 120 - 180m2) rất phù hợp cho những gia đình có đông thành viên cùng chung sống. Loại căn hộ này được thiết kế với 4 phòng ngủ và 3 - 4 toilet, giúp các thành viên trong gia đình có thể sử dụng thuận tiện và thoải mái hơn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      (Nguồn: Richhome)

      Sản phẩm này được thiết kế với không gian phòng khách rộng rãi nối liền với phòng bếp. Thiết kế ban công, cửa sổ hợp lý giúp ngôi nhà nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên hợp lý và không gian nhà ở cũng thoáng mát hơn.

      Những căn duplex của dự án này đều được xây dựng ở tầng cao, vì thế có view khá đắt giá như nhìn ra tòa Bitexco, sông Sài Gòn hoặc quận 1 hoa lệ,... Nhờ thiết kế hợp lý, phân bố 4 phòng ngủ phù hợp nên rất thuận tiện cho những gia đình có từ 2-3 thế hệ cùng chung sống.

      Ngoài ra an ninh tốt, nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, điểm nướng BBQ… cũng là yếu tố khiến nhiều người muốn thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium này. Đặc biệt là những khách hàng thượng lưu tỉnh khác đến công tác tại Sài Gòn trong vài tháng và mang theo gia đình cần nơi ở chất lượng, an toàn và tiện ích.

      Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium là bao nhiêu?

      Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium trong thời điểm hiện tại khoảng 45 triệu đồng/ tháng (nguồn: batdongsan). Những căn hộ cho thuê đều được bố trí sẵn đầy đủ nội thất cao cấp và bạn chỉ cần xách vali đến là đã có thể ở ngay.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Nhiều tiện ích đẳng cấp trong Masteri Millennium

      (Nguồn: Marina Riverside)

      Với thiết kế rộng rãi, sang trọng, cùng đầy đủ tiện ích thì căn 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium là lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng thuộc tầng lớp trung lưu có công việc hoặc muốn du lịch dài hạn tại Sài Gòn. 

      Nếu đang có ý định mua căn hộ trong Masteri Millennium thì bạn có thể chọn lựa thuê căn hộ trong dự án để ở trước. Việc chọn thuê căn hộ trong dự án sẽ giúp bạn sống thử một thời gian để đánh giá sự hài lòng của bản thân với điều kiện sống ở đây và quyết định có nên mua hay không.

      Ngoài ra, với bất cứ dự án nào của Masteri đều mang đến sự đẳng cấp để phục vụ tốt nhất cho người dùng như tiêu chí mà thương hiệu hướng đến. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp như trong dự án Masteri Millennium tại khu vực Hà Nội. Bạn có thể tham khảo thuê, mua các căn hộ trong 2 dự án đẳng cấp là Masteri West Heights và Masteri Waterfront với chất lượng tương tự như dự án Millennium này.

      Bên trên chính là thông tin về giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium để bạn đọc tham khảo. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho những ai đang muốn thuê căn 4 phòng ngủ sang trọng này trong dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ Duplex tòa West A - Masteri West Heights được thiết kế thế nào?

      Những lý do không thể bỏ qua khi sở hữu căn hộ Duplex tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương