Tận hưởng tầm view đẳng cấp tại căn Penthouse Royal dự án Masteri An Phú

      Tận hưởng tầm view đẳng cấp tại căn Penthouse Royal dự án Masteri An Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Vì sao nói căn Penthouse Royal tại Masteri An Phú sở hữu tầm view đẳng cấp? Tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về thông tin chi tiết cũng như là tầm view của căn penthouse này như thế nào.

      Một trong những lý do khiến các căn penthouse tại các dự án trở nên đắt giá đó chính là sở hữu view “triệu đô”. Tất nhiên, căn Penthouse Royal tại dự án Masteri An Phú quận 2 cũng không ngoại lệ. Do đó, nếu như bạn đang thắc mắc tầm nhìn đẳng cấp tại căn penthouse này ra sao thì hãy cùng OneHousing theo dõi hết bài viết này.

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú là dự án thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Masterise Homes. Có thể nói, từng giây phút tại Masteri An Phú đều trở nên thú vị hơn bao giờ hết với hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi giải trí, giáo dục cho đến chăm sóc sức khỏe.

      tan-huong-tam-view-dang-cap-tai-can-penthouse-royal-du-an-masteri-an-phu

      Toàn cảnh dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 32%, quy mô Masteri An Phú bao gồm 2 tòa tháp đôi RIO và SOL cao 42 tầng, trung tâm thương thương mại Vincom Mega Mall rộng 130,000 m2, 2 tầng hầm và có khoảng 1000 căn hộ. 68% diện tích đất còn lại được dùng để bố trí cảnh quan, hệ thống cây xanh và chuỗi tiện ích nội khu. Nhờ đó mà không khí ở Masteri An Phú lúc nào cũng thoáng mát và trong lành.

      Địa chỉ dự án Masteri An Phú tọa lạc ở số 179 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Từ dự án, bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng đến trung tâm Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương… Đặc biệt, dự án Masteri An Phú quận 2 còn trực tiếp kết nối với nhà ga An Phú và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

      tan-huong-tam-view-dang-cap-tai-can-penthouse-royal-du-an-masteri-an-phu

      Vị trí dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Masteri An Phú được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, đa dạng loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, penthouse, văn phòng với đầy đủ tiện nghi, khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên, có tầm nhìn bao trọn trung tâm thành phố. Ngoài ra, thiết kế của các căn hộ tại Masteri An Phú là sự hòa trộn giữa văn hóa Á Đông và phương Tây. Hơn thế nữa còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc thiên nhiên giúp Masteri An Phú quận 2 trở thành nơi an cư lý tưởng và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa Rio

      Trước khi đến với căn Penthouse Royal, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tòa RIO - nơi tọa lạc của căn penthouse này nhé. Tòa RIO - một trong hai tòa tháp của dự án Masteri An Phú, hay còn được biết đến với cái tên gần gũi là Tòa nhà sông xanh.

      tan-huong-tam-view-dang-cap-tai-can-penthouse-royal-du-an-masteri-an-phu

      Vị trí của 2 tòa tháp tại dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Tòa tháp RIO cùng với SOL đứng sừng sững, tạo nên một biểu tượng độc đáo ở khu vực Thảo Điền. Nếu tòa SOL thu hút nguồn năng lượng tự nhiên từ ánh nắng bình minh thì RIO là biểu tượng cho lối sống xanh và sự hòa mình với thiên nhiên.

      Tòa tháp RIO được chia thành 2 dãy căn hộ đối xứng nhau với sức chứa 14 căn hộ ở mỗi tầng. Các sản phẩm căn hộ ở tòa RIO có đa dạng diện tích, cụ thể như sau:

      • 1 phòng ngủ: 51,9m2 - 54,7m2
      • 2 phòng ngủ: 69,3m2 - 73,9m2
      • 3 phòng ngủ: 99,3m2

      tan-huong-tam-view-dang-cap-tai-can-penthouse-royal-du-an-masteri-an-phu

      Mặt bằng tòa RIO dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Mặt bằng của căn Penthouse Royal

      Masteri An Phú có tổng cộng 6 căn Penthouse nằm trên cao nhất của 2 tòa tháp RIO và SOL và được chia thành 3 loại là: Royal, Empire và Master. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về căn Penthouse Royal ở tòa RIO:

      • Diện tích thông thủy: 262,2m2
      • Diện tích tim tường: 275m2
      • Diện tích sân vườn: 159,1m2
      • Số phòng: 3 phòng ngủ, 4 WC, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc, 1 phòng Sauna - Jacuzzi, khu vực phòng ăn và bếp khô, 1 bếp ướt, 1 phòng giúp việc, 2 sân vườn.

      tan-huong-tam-view-dang-cap-tai-can-penthouse-royal-du-an-masteri-an-phu

      Mặt bằng căn Penthouse Royal ở tòa RIO (Nguồn: Masterise Homes)

      Với hai sân vườn độc đáo có tổng diện tích lên đến 159,1m2, căn Penthouse Royal được nhiều khách hàng trong giới thượng lưu yêu thích vì tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và thiên nhiên. Từ đó, chủ nhân của căn penthouse này sẽ được trải nghiệm phong cách sống đỉnh cao và cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người. 

      Nhờ vị trí nằm ở tầng áp mái của tòa nhà, không gian bên trong căn penthouse được tận dụng tối đa kể cả những góc nhỏ nhất. Đặc biệt, khi sống tại căn Penthouse Royal, bạn sẽ được tận hưởng tầm view “triệu đô”, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, thiên nhiên tươi đẹp cũng như là đón bầu không khí mát mẻ và thoáng mát mỗi ngày.

      tan-huong-tam-view-dang-cap-tai-can-penthouse-royal-du-an-masteri-an-phu

      Một mặt căn penthouse hướng về thành phố nhộn nhịp (Nguồn: Masterise Homes)

      tan-huong-tam-view-dang-cap-tai-can-penthouse-royal-du-an-masteri-an-phu

      Mặt còn lại của căn penthouse hướng về sông Sài Gòn (Nguồn: Masterise Homes)

      Lý do nên sở hữu căn Penthouse Royal tại Masteri An Phú quận 2

      • Masteri An Phú hướng đến phân khúc cao cấp thuộc Masterise Homes - thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm căn hộ chất lượng, đẳng cấp, nhận được sự quan tâm cũng như là đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư.
      • Dự án tọa lạc tại vị trí “vàng”, trung tâm của khu Thảo Điền, quận 2 nên thuận tiện về mặt di chuyển, tiếp cận và kết nối nhanh chóng với chuỗi tiện ích và dịch vụ hiện hữu.
      • Masteri An Phú sở hữu không gian sống xanh, sạch và đẹp nhờ vào mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích đất được dùng để bố trí cảnh quan và tiện ích nội khu.
      • Các sản phẩm căn hộ dự án Masteri An Phú đa dạng về mặt thiết kế, diện tích và giá cả nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Vừa rồi là những thông tin liên quan đến căn Penthouse Royal tại tòa RIO của dự án Masteri An Phú. Nếu như bạn đã quá mê mẩn với tầm view đẳng cấp tại căn penthouse này thì hãy liên hệ ngay với OneHousing trong thời gian sớm nhất để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ Pro Agent nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương