Tận hưởng tầm nhìn "triệu đô" bao trọn sông Sài Gòn tại Lumière Riverside

      Tận hưởng tầm nhìn "triệu đô" bao trọn sông Sài Gòn tại Lumière Riverside

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/07/2023
      Dự án Lumière Riverside không chỉ sở hữu hệ tiện ích đa dạng, thiết bị nội thất đẳng cấp, vị trí đắc địa mà còn có tầm view đắt giá “ôm trọn” Sài Gòn hoa lệ và sông Sài Gòn.

      Tầm nhìn “triệu đô” của Lumière Riverside: Niềm tự hào của chủ nhân căn hộ

      Hướng view luôn là yếu tố mang tới nhiều giá trị vô hình, không thể đông đếm bằng vật chất mà tác động trực tiếp tới xúc cảm, tình yêu mến của chủ nhân với căn hộ. Hãy thử tưởng tượng mỗi chiều đi làm về, bạn được ngồi thảnh thơi đọc cuốn sách yêu thích, nhâm nhi một tách trà hay cafe, ngắm nhìn thành phố hoa lệ và dòng sông Sài Gòn thanh bình, êm ả. Cảm giác đó thật tuyệt diệu biết bao. Mọi buồn lo của cuộc sống dường như đã được làn nước sông Sài Gòn rửa trôi. Với Lumière Riverside, những tưởng tượng như chỉ có trong mơ đã trở thành hiện thực.

      Từ Lumière Riverside, cư dân có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố và sông Sài Gòn (Nguồn: Masterise Homes)

      Sở hữu thiết kế thông minh và độc đáo, gần như toàn bộ các căn hộ tại Lumière Riverside đều có tầm nhìn hướng sông Sài Gòn và thành phố. Dù căn hộ của bạn có diện tích nhỏ hay to, từ ban công căn hộ đều có thể ngắm nhìn khoảng không gian khoáng đạt, hoà mình cùng thiên nhiên, cây cỏ và tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành với tâm hồn thư thái nhất.

      Chủ nhân các căn hộ có tầm view thành phố có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ, rực rỡ ánh đèn khi màn đêm buông xuống, lắng nghe trọn vẹn âm thanh của cuộc sống và cảm nhận được hơi thở của đất trời. Những căn hộ có tầm nhìn sông Sài Gòn mang tới cho chủ nhân sự an yên, thư thái, giúp xua tan đi những mệt mỏi sau giờ làm căng thẳng.

      Đọc tiếp

      Lumière Riverside: Dự án kiến tạo chất sống thượng lưu

      Là dự án của nhà phát triển bất động sản cao cấp Masterise Homes, không có gì ngạc nhiên khi Lumière Riverside được áp dụng những tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng quốc tế nhằm mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng và trọn vẹn cho cộng đồng cư dân tương lai.

      Bộ sưu tập tiện ích đa dạng và đẳng cấp

      Điểm nhấn đầu tiên tại Lumière Riverside chính là hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Theo đó, cộng đồng cư dân sinh sống tại Lumière Riverside sẽ được tuỳ nghi sử dụng “bộ sưu tập” 43 tiện ích cao cấp được bày trí trong không gian tầng trệt, 6 tầng khối đế và khu vực trong nhà. Một số tiện ích nổi bật phải kể đến là bể bơi vô cực, sân chơi cho trẻ em, phòng gym cao cấp, sân phức hợp thể thao ngoài trời, vườn yoga,... hay hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng, khu văn phòng hạng A.

      Khu vực khối đế 6 tầng hứa hẹn trở thành “tâm điểm” vui chơi - giải trí - mua sắm tại “khu nhà giàu” Thảo Điền và các khu vực xung quanh (Nguồn: Masterise Homes)

      Những tiện ích này đều được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển bài bản và chỉn chu hứa hẹn sẽ biến Lumière Riverside thành điểm đến an cư lý tưởng của các khách hàng mong muốn sống trong không gian tiện nghi, tinh tế và sang trọng.

      Masterise Lumière Riverside của Masterise Homes được vinh danh “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất”, “Thiết kế kiến trúc tốt nhất” và “Thiết kế nội thất sang trong nhất” 

      Thiết bị nội thất hạng sang

      Chuẩn mực sống thượng lưu tại Lumière Riverside còn được thể hiện tại chất lượng thiết bị nội thất được lắp đặt trong từng căn hộ. Theo đó, nội thất bàn giao cho cư dân đều là các sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới. Đối với không gian bếp, chủ đầu tư Masterise Homes lựa chọn thiết bị bếp đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Bosch. Đây là thương hiệu được biết đến với các sản phẩm có độ chắc chắn, bền bỉ với thời gian, vừa đầy đủ công năng vừa đảm bảo an toàn cho căn bếp.

      Ở khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh, chủ đầu tư trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler cao cấp. Đặc biệt, khu vực phòng tắm được thiết kế với cảm ứng nhiệt độ có thể điều chỉnh theo thân nhiệt người dùng và bồn cầu thông minh tự động nhằm mang tới cho gia chủ cuộc sống tiện nghi nhất.

       

      Căn hộ Lumière Riverside được lắp đặt các thiết bị nội thất cao cấp (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, phần sàn trong mỗi căn hộ của Lumière Riverside cũng được lát bằng sàn gỗ nhập khẩu với mặt tiếp xúc được lát hình xương cá giúp hạn chế trơn trượt và đảm bảo sức khoẻ người dùng. Không gian bên trong căn hộ cũng được thiết kế cách âm 2 lớp tại tất cả các ô cửa kính để đảm cư dân có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và riêng tư nhất.

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại đây được lắp đặt hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa tối ưu được nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.

      Toạ lạc tại mảnh đất cuối cùng của "khu nhà giàu" Thảo Điền, sở hữu tầm nhìn "ôm trọn" thành phố và sông Sài Gòn, Lumière Riverside được kỳ vọng sẽ trở thành "tâm điểm thượng lưu", giúp chủ nhân khẳng định và nâng tầm vị thế bản thân, tận hưởng trọn vẹn chất sống tinh hoa trong từng không gian của căn hộ.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn thăm quan một vòng Lumière Riverside và ngắm nhìn trọn vẹn tầm view “triệu đô” của dự án. Mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích phần nào đó cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Penthouse Lumière Riverside- Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Lumiere Riverside - Môi trường sống an lành dành cho con trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương