Tận hưởng lối sống thượng lưu trong căn hộ Duplex tại M-One Nam Sài Gòn

      Tận hưởng lối sống thượng lưu trong căn hộ Duplex tại M-One Nam Sài Gòn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Sở hữu căn hộ Duplex tại M-One Nam Sài Gòn để tận hưởng lối sống thượng lưu, sang chảnh, đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh sống của mọi cư dân.

      Căn hộ Duplex là loại căn hộ có thiết kế rộng rãi, không gian căn hộ được chủ đầu tư tận dụng tối đa để phát huy hết mọi công năng vốn có của căn hộ. Hiện nay, căn hộ Duplex tại dự án M-One Nam Sài Gòn là sản phẩm bất động sản được đông đảo giới người mua quan tâm. Cùng khám phá không gian sống đẳng cấp, giúp gia chủ tận hưởng lối sống thượng lưu tại căn hộ Duplex của dự án M-One quận 7 qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu dự án M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Dự án M-One Nam Sài Gòn là một dự án bất động sản tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dự án này được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes và các đối tác xây dựng khác. Ngoài dự án M-One quận 7, công ty cũng đã thực hiện một số dự án khác như M-One Gia Định, Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú...

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại số 35/12 đường Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc mang đến cho cư dân một tầm view đẹp, dự án còn được bao quanh bởi một hệ thống giao thông hoàn thiện và môi trường sống trong lành, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của cư dân trong tương lai.

      tan-huong-loi-song-thuong-luu-trong-can-ho-duplex-tai-m-one-nam-sai-gon-onehousing-1

      Vị trí của dự án M-One Quận 7 (Nguồn: Masteriland)

      Với vị trí chiến lược tại trung tâm quận 7, cư dân M-One Nam Sài Gòn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện nghi trong vòng vài phút di chuyển:

      • Chỉ mất 3 phút để đến chợ, siêu thị hoặc trạm xe bus như chợ Tân Quy, Tân Mỹ, Siêu thị Lotte Mart.
      • Trong vòng 5 phút, cư dân có thể đến các bệnh viện và trường học như Bệnh viện Đa khoa Quận 7, Bệnh viện Pháp Việt và trường cấp 1-2-3.
      • Khoảng 7 phút để đến các khu vui chơi, giải trí như Vietopia - khu vui chơi trẻ em, Vivocity và hồ Bán Nguyệt.
      • Chỉ mất 10 phút để đến nơi làm việc như trung tâm Quận 1, khu chế xuất Tân Thuận và khu trung tâm thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng.

      Ngoài ra dự án còn cung cấp đầy đủ tiện ích sinh sống cho cư dân như: Khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em, công viên, hồ bơi, trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi vườn nướng BBQ, phòng gym, spa được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại…

      Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 55,98m2 - 86,61m2, cụ thể:

      tan-huong-loi-song-thuong-luu-trong-can-ho-duplex-tai-m-one-nam-sai-gon-onehousing-2

      Không gian căn hộ tại dự án chung cư cao cấp M-One quận 7 (Nguồn: Masteriland)

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC (diện tích từ 55,98m2 - 58,87m2): Căn hộ có thiết kế liên thông giữa phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và 2 logia thoáng rộng mang lại không gian sinh hoạt chung rộng rãi, được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Căn hộ phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 - 4 người ở.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC (diện tích từ 62,26m2 - 63,93m2): Được thiết kế tỉ mỉ để tối ưu diện tích và sử dụng công năng. Cung cấp không gian sống rộng rãi và trung hòa cho các thành viên trong gia đình.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 70,86m2 - 86,61m2): Căn hộ có ó 2-3 mặt thoáng và là căn góc, mang đến tầm nhìn tốt cho cư dân và làm cho không gian sống trở nên thoáng đãng và trong lành, hòa mình với thiên nhiên.

      Ngoài ra, dự án M-One Nam Sài Gòn còn có các các hộ Duplex được thiết kế thông tầng, với không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đến trải nghiệm lối sống thượng lưu cho gia chủ.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tận hưởng lối sống thượng lưu trong căn hộ Duplex tại M-One Nam Sài Gòn

      Căn hộ Duplex là căn hộ được thiết kế theo phong cách luxury sang chảnh, thiết kế rộng rãi, tối ưu mọi công năng trong căn hộ. Căn hộ Duplex tại dự án được trang trí và bố trí nội thất tinh tế và sang trọng. Mỗi chi tiết trong căn hộ được lựa chọn và thiết kế tỉ mỉ dưới sự giám sát của các kiến trúc sư, kỹ sư nổi tiếng trong ngành xây dựng. Tất cả những yếu tố này tạo nên một căn hộ hiện đại, đẹp mắt và sang trọng.

      tan-huong-loi-song-thuong-luu-trong-can-ho-duplex-tai-m-one-nam-sai-gon-onehousing-3

      Căn hộ Duplex được thiết kế hiện đại, tiện nghi cho gia chủ dễ dàng sử dụng (Nguồn: banchungcusaigon)

      Căn hộ Duplex tại dự án M-One Nam Sài Gòn được thiết kế gồm 2 tầng, với số phòng ngủ từ 2 - 3 phòng ngủ. Mỗi căn sẽ được xây dựng với không gian rộng rãi, tầm view đẹp và thoáng, ít bị che chắn và đón được gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân của căn hộ.

      Các căn Duplex tại dự án thường có nhiều mặt thoáng, mang lại không gian sống hiện đại, thoáng mát và ít bị ngột ngạt cho gia chủ. Đồng thời, chủ đầu tư Masterise Homes cũng trang bị đầy đủ nội thất cơ bản trong căn hộ để gia chủ sử dụng.

      Căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn thu hút khách hàng bởi sự đẳng cấp và sang trọng ở mọi góc nhìn. Nội thất trong tòa nhà được lựa chọn kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi căn Duplex trong tòa nhà đều được thiết kế thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, công viên cây xanh đa dạng cũng được xây dựng, tạo thành một "lá phổi xanh" cho tòa nhà.

      Báo giá căn hộ Duplex tại dự án M-One quận 7

      Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà mức giá bán căn hộ Duplex M-One quận 7 sẽ khác nhau. Theo Nhựt Đăng Land, giá bán căn hộ Duplex tại dự án M-One Nam Sài Gòn với diện tích 106m2 vào tháng 7/2023 là 3 tỷ 850 triệu đồng gồm 2 phòng ngủ, 2WC, 2 lô gia, phòng khách, phòng ăn…Và được trang bị nội thất cao cấp. Căn hộ Duplex tại dự án phù hợp với các đối tượng khách hàng những người trẻ tuổi, hoặc những hộ gia đình hiện đại ít thành viên.

      Có thể thấy, dự án M-One Nam Sài Gòn cung cấp nhiều loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn đặc biệt là các căn Duplex. Sở hữu căn hộ Duplex tại dự án M-One quận 7 mang đến cho gia chủ không gian sống hiện đại, đẳng cấp, giúp gia chủ tận hưởng lối sống thượng lưu trong chính tổ ấm nhỏ của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương