Tại sao nói Mega Grand World Hà Nội là dự án "Đón siêu hạ tầng, khởi sóng kết nối"?

      Tại sao nói Mega Grand World Hà Nội là dự án "Đón siêu hạ tầng, khởi sóng kết nối"?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/07/2023
      Khám phá lý do tại sao Mega Grand World Hà Nội được gọi là dự án “Đón siêu hạ tầng, khởi sóng kết nối” qua bài viết sau cùng OneHousing!
      Đọc tiếp

      Cam kết tạo nên môi trường sống tối ưu và hiện đại, Mega Grand World đã đặt một tiêu chuẩn mới về hạ tầng, kết nối và trở thành dự án “Đón siêu hạ tầng, khởi sóng kết nối”. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cùng bạn khám phá sự độc đáo và những lợi ích tuyệt vời mà Mega Grand World Hà Nội mang đến cho cư dân, đồng thời hiểu rõ hơn về sự phát triển đột phá của dự án này.

      Mega Grand World Hà Nội có những gì?

      Mega Grand World Hà Nội là một dự án bất động sản tại "thành phố điểm đến" Ocean City với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng. Dự án bao gồm 2 phân khu thiết kế theo 2 lối kiến trúc là Venice (Ý) và K-Town ( Hàn Quốc).

      Khu vực Venice là nơi sở hữu con sông thơ mộng được bao quanh bởi hàng trăm căn shophouse màu sắc, tái hiện không gian sôi động của thành phố nước Ý. Cùng với đó là nét văn hóa cổ điển Châu Âu hiện hữu qua các tiểu cảnh đài phun nước, vườn hoa, ghế ngồi và tượng điêu khắc bay bổng, tạo nên một không gian quảng trường tráng lệ.

      tai-sao-noi-mega-grand-world-ha-noi-la-du-an-don-sieu-ha-tang-khoi-song-ket-noi-onehousing-1

      Khu vực Venice dự án Mega Grand World (Nguồn OneHousing)

      Với phân khu K-Town là hình ảnh thu nhỏ của phố Keangnam, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố văn hóa Itaewon cùng với khu mua sắm thời trang và mỹ phẩm Myeongdong. Qua đó, Mega Grand World Hà Nội tái hiện một Hàn Quốc hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống.

      tai-sao-noi-mega-grand-world-ha-noi-la-du-an-don-sieu-ha-tang-khoi-song-ket-noi-onehousing-2

      Khu vực K-Town tại Mega Grand World (Nguồn nhavin)

      Vị trí Mega Grand World Hà Nội

      Vị trí Mega Grand World Hà Nội nằm tại cổng vào của Vinhomes Ocean Park 3 một phần quan trọng trong hệ sinh thái đô thị Vinhomes Ocean Park của tập đoàn Vingroup. Dự án này mang mục tiêu đặc biệt là tái tạo không gian nghỉ dưỡng sang trọng của Grand World Phú Quốc.

      tai-sao-noi-mega-grand-world-ha-noi-la-du-an-don-sieu-ha-tang-khoi-song-ket-noi-onehousing-3

      Vị trí dự án Mega Grand World (Nguồn nhavin)

      Vinhomes Ocean Park 3 với quy mô rộng lớn trên hàng ngàn hecta, nằm trên lãnh thổ của tỉnh Hưng Yên, chính xã Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang. Khu đô thị này tinh tế kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và cung cấp trải nghiệm cuộc sống miền biển lý tưởng cho những người yêu thích phong cách sống này. Nhờ vào vị trí đắc địa của Mega Grand World Hà Nội, dự án hứa hẹn sẽ tạo ra điểm đến mơ ước cho những ai đam mê cuộc sống đô thị và có mong muốn tận hưởng muôn vàn trải nghiệm vô cùng thú vị bên bờ biển.

      Có thể bạn chưa biết: Hàng loạt trò chơi mạo hiểm chuẩn bị "đổ bộ" Mega Grand World Hà Nội

      Tại sao nói Mega Grand World Hà Nội là dự án "Đón siêu hạ tầng, khởi sóng kết nối"

      Mega Grand World Hà Nội là dự án “Đón siêu hạ tầng, khởi sóng kết nối” bởi 2 phân khu trong dự án đều nằm tại vị trí ngã tư đắt giá bậc nhất của 2 Quận biển Ocean City. Tất cả đều nằm tại điểm giao nhau của Đại lộ 4 mùa và đường Vành đai 3.5.

      Mega Grand World Hà Nội mang đến những lợi ích về thời gian và khoảng cách đáng kể đối với các địa điểm quan trọng xung quanh:

      • Chỉ mất 90 phút di chuyển, bạn có thể đến thành phố biển Hạ Long - một điểm du lịch nổi tiếng và tuyệt đẹp.
      • Với khoảng cách chỉ 3 phút, bạn có thể đến Vinhomes Ocean Park 1 - một khu vui chơi giải trí đẳng cấp với nhiều hoạt động thú vị và tiện ích.
      • Cầu Vĩnh Tuy cách chỉ 10 phút di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi để kết nối với các khu vực khác trong thành phố Hà Nội.
      • Khoảng cách 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm - trung tâm lịch sử và văn hóa của Hà Nội, nơi bạn có thể tham quan và tận hưởng không gian xanh bên hồ.
      • Times City chỉ cách 15 phút, đem đến cho bạn tiện ích mua sắm, giải trí và các dịch vụ đa dạng.
      • Thành phố Hải Phòng nằm cách Mega Grand World Hà Nội chỉ 45 phút di chuyển, mở ra cơ hội khám phá một thành phố đa dạng về văn hóa và kinh tế.
      • Nút giao Cổ Linh chỉ cách 5 phút, giúp bạn kết nối với các tuyến đường quan trọng và di chuyển thuận tiện trong khu vực.

      Với sự thuận lợi về thời gian di chuyển đến các điểm đến quan trọng này, cư dân của Mega Grand World Hà Nội sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và khám phá những điểm đến hấp dẫn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc Mega Grand World Hà Nội tận dụng vị trí ngã tư đắt giá này đồng nghĩa với việc cư dân sẽ tận hưởng lợi ích to lớn từ việc di chuyển và kết nối thuận tiện đến các địa điểm quan trọng.

      Mega Grand World Hà Nội là dự án bất động sản được mong chờ và đáng chú ý tại thủ đô Hà Nội. Với vị trí cùng tầm nhìn của chủ đầu tư nhằm tạo nên một khu đô thị phồn hoa, Mega Grand World Hà Nội xứng đáng là dự án "Đón siêu hạ tầng, khởi sóng kết nối".

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội thu hút giới đầu tư

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương