Tại sao nói Matrix One đạt tiêu chuẩn vàng BĐS xanh?

      Tại sao nói Matrix One đạt tiêu chuẩn vàng BĐS xanh?

      Onehousing image
      08/11/2021
      Một dự án “xanh” không chỉ vì sở hữu khuôn viên nhiều cây xanh, mà còn bởi thiết kế hợp lý, tối ưu cho việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Chung cư The Matrix One chính là bất động sản đạt tiêu chuẩn vàng khi đáp ứng được điều đó.

      Matrix One sở hữu công viên cây xanh rộng 14ha

      Công trình công viên cây xanh rộng 14ha với khu nhà đa năng phức hợp được xây dựng đối diện Matrix One. Do vậy, cư dân tại dự án này hoàn toàn được thừa hưởng mọi giá trị từ công viên mang lại.

      Để tiện cho việc di chuyển của cư dân Matrix One sang công viên, dự án có một đường hầm riêng nối liền 2 công trình. Từ đó, mọi tiện ích tại công viên cây xanh được cư dân tận hưởng trọn vẹn: nhà đa năng, đường chạy bộ chuẩn quốc tế, khu tập yoga, khu vui chơi trẻ em, hệ thống máy tập ngoài trời, sân bóng rổ,...

      Khuôn viên công viên cây xanh 14ha đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi của cư dân chung cư The Matrix One. Ảnh: MIK Group.

      Đặc biệt, hồ điều hòa với quy mô 2,5 ha cùng bạt ngàn cây xanh tại công viên 14 ha khiến không khí tại Matrix One dễ chịu và mát mẻ. Mang lại cảm giác thư thái, an nhàn tận hưởng cho cư dân, Matrix One đập tan quan điểm về sự bụi bặm, ngột ngạt của lối sống đô thị khi mua nhà tại các khu chung cư.

      Thiết kế phủ xanh từ “lõi” của Matrix One

      Matrix One đầu tư hệ thống “bảo mật 4 lớp” cây xanh tại nội khu, từ đó điều hòa không khí ngay từ bên trong khuôn viên dự án. Tại đây Long Não, Nhài nhật, Hồng, Nguyệt quý, Chà là Trung Đông…đều là những giống cây quý giúp lọc không khí, mang lại cho cư dân sự dưỡng tâm, thư thái. 

      Khu tập yoga hướng xanh trong khuôn viên Matrix One. Ảnh: MIK Group.

      Trên tầng 43 của Matrix One, các chậu cây bonsai tại vườn Nhật được tuyển chọn kỹ càng từ các nhà vườn có truyền thống, kết hợp với các loài cây quý nhập khẩu từ Nhật, có tuổi thọ hàng trăm năm hàng trăm năm, hình thành các khu "Zen garden", vừa giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành, tươi mát, lại là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

      Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe từ việc phủ kính mặt ngoài căn hộ Matrix One

      Dù phải tiêu tốn hàng chục tỷ đồng để đầu tư 25.000m2 kính Low-E phủ kín mặt ngoài toàn bộ căn hộ Matrix One, nhưng tập đoàn MIK Group hoàn toàn thỏa mãn và xem đó là một sự đầu tư đáng giá. Điều này không chỉ mang lại tầm view 360 độ cho từng căn hộ, mà còn đảm bảo tối ưu sức khỏe cho con người.

      Thiết kế phủ kính toàn bộ mặt ngoài càng tôn lên vẻ sang chảnh đẳng cấp của dự án Matrix One. Ảnh: MIK Group.

      Kính Low-E có lớp vật liệu vô cơ cùng kết cấu nano bao phủ toàn bộ bề mặt, giúp tiết kiệm năng lượng khi tận dụng ánh sáng tự nhiên, đồng thời tiêu âm và giảm tiếng ồn, hạn chế tia cực tím mà vẫn đảm bảo khả năng hấp thụ vitamin D tự nhiên cho con người. Điểm đặc biệt của loại kính này chính là giữ cho căn nhà luôn ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè và xua tan được sự ẩm thấp vào mùa nồm - nét đặc trưng của khí hậu miền Bắc ảnh hưởng đến đời sống khiến không ít người khó chịu.

      Căn hộ Matrix One sở hữu nguyên vật liệu thân thiện với con người

      Chủ đầu tư Matrix One rất chú trọng các yếu tố tiếp xúc hằng ngày với đời sống con người bên trong căn hộ, do vậy đã lựa chọn và hoàn thiện nội thất với những nguyên vật liệu bền vững, thân thiện và an toàn. Tường được phụ bằng 3 lớp sơn Valspar cao cấp, vừa chống ẩm, chống bám bẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho cư dân.

      Thiết kế bên trong căn hộ với chất liệu thân thiện, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cư dân Matrix One. Ảnh: The Matrix One.

      Đồng thời, bộ lọc không khí tại phòng khách và bình lọc nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn để dùng ngay tại vòi trong mỗi căn hộ. Điều này làm hài lòng cả những cư dân khó tính nhất, cho họ luôn cảm thấy an tâm về sức khỏe khi sở hữu căn hộ tại Matrix One.

      Tại hành lang, MIK Group từ chối lắp đặt hệ thống điều hòa kín, thay vào đó chủ đầu tư tiếp tục đưa vào hoạt động hệ thống cấp khí tươi, giúp không khí luôn được lưu thông, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng dù đang ở trong tòa nhà căn hộ.

      Với thiết kế bao bọc từ ngoài vào trong vô cùng thân thiện với con người, Matrix One xứng đáng là chung cư đạt tiêu chuẩn vàng của một bất động sản xanh, là nơi đáng để sống và tận hưởng.

      Xem thêm thông tin Dự án và Thị trường BĐS:

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương