Tại sao nói Lumiere Riverside là nơi nuôi dưỡng giá trị tinh thần và sức khỏe?

      Tại sao nói Lumiere Riverside là nơi nuôi dưỡng giá trị tinh thần và sức khỏe?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu những giá trị về tinh thần và sức khoẻ được chủ đầu tư Masterise Homes gửi gắm vào dự án Lumière Riverside.

      Thấu hiểu nhu cầu được sinh sống tại môi trường mang tới sự cân bằng cả ở tâm hồn và thể xác, Masterise Homes đã tiên phong áp dụng những yếu tố nuôi dưỡng giá trị tinh thần và sức khoẻ vào từng căn hộ và hệ tiện ích tại Lumière Riverside nhằm mang tới cho  cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp, trọn vẹn và hạnh phúc.

      Lumière Riverside: Vị trí đắc địa tại “mảnh đất vàng cuối cùng” khu Thảo Điền

      Lumière Riverside là dự án bất động sản cao cấp thuộc chủ đầu tư Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn tại Việt Nam. Dự án này nằm tại khu đất vàng cuối cùng tại khu vực Thảo Điền - An Phú.

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-noi-nuoi-duong-gia-tri-tinh-than-va-suc-khoe-onehousing-1

      Dự án Lumière Riverside sở hữu vị trí đắc địa với khả năng kết nối giao thông cao (Nguồn: Masterise Homes)

      Sở hữu 2 toà chung cư cao cấp tích hợp với khu văn phòng hạng A và trung tâm thương mại trải dài trên diện tích 20.000m2 mặt tiền Xa lộ Hà Nội, từ dự án, cư dân có thể kết nối trực tiếp tới hàng loạt các khu vực lân cận gồm:

      • 3 phút di chuyển tới quận Bình Thạnh qua Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn.
      • 3 phút đến với tuyến đường sắt đô thị metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
      • 5 phút di chuyển để kết nối tới thành phố Thủ Đức.
      • 10 phút đến với khu vực quận 1 trung tâm.

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Đọc tiếp

      Lumière Riverside: Ốc đảo xanh giữa lòng phố thị

      Sở hữu vị trí vàng, cùng mục tiêu biến Lumière Riverside thành nơi sinh sống đáp ứng được nhu cầu sống chuẩn sang trọng của cộng đồng tinh hoa và giới chuyên gia nước ngoài, Masterise Homes đã cho xây dựng Lumière Riverside thành một “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố lớn khi ứng dụng công nghệ phủ rộng mảnh xanh trên mặt đứng của toà nhà nhằm tạo nên những khu vườn thẳng đứng độc đáo. Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, tổng diện tích tường xanh của dự án lên tới 7000m2, mang tới cho toàn bộ các căn hộ tại đây lượng oxy dồi dào, môi trường sống trong lành, tinh khiết nhất.

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-noi-nuoi-duong-gia-tri-tinh-than-va-suc-khoe-onehousing-2

      Không gian xanh mướt phủ khắp các toà căn hộ tại Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh áp dụng công nghệ phủ xanh, đội ngũ kiến trúc sư của dự án còn cho xây dựng khu vườn nhiệt đới có diện tích lên tới gần 5000m2 nhằm đưa “từng hơi thở” của thiên nhiên và sự trong lành của không khí lan toả tới mọi ngóc ngách của các căn hộ. Đồng thời “chuyển thể” trọn vẹn tinh thần sống chuẩn “wellness-living” gần gũi thiên nhiên tới từng cư dân nhằm mang tới trải nghiệm sống tinh tế, vừa sang trọng, duy mỹ, vừa có sự cân bằng hoàn hảo nhất.

      Lumière Riverside: Nơi nuôi dưỡng giá trị tinh thần và sức khỏe

      Không chỉ kiến tạo Lumière Riverside thành một “ốc đảo xanh”, chủ đầu tư còn mong muốn biến nơi đây thành nơi nuôi dưỡng các giá trị về tinh thần và sức khoẻ cho mỗi cư dân thông qua hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp.

      Theo đó, cộng đồng cư dân sinh sống tại Lumière Riverside sẽ thừa hưởng trọn vẹn 43 tiện ích nội khu cao cấp nhất. Cụ thể, bể bơi vô cực cùng các bể sục Jacuzzi và các lounge bar được thiết kế xung quanh hồ bơi nhằm mang tới cho cư dân những giờ phút thoải mái và thư thái nhất, “gột rửa” toàn bộ những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống. Hay phòng tập gym cao cấp giúp cư dân nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần. Khu vực sân chơi trẻ em hiện đại mang tới cho các cư dân nhí không gian vui chơi rộng rãi, thoải mái để quên đi những giờ phút học hành căng thẳng. Hệ thống công viên và đường dạo bộ trên cao mang đến cho cư dân những khoảng thời gian hoà mình cùng thiên nhiên, hít thở luồng không khí trong lành.

      Bên cạnh đó, tại 6 tầng khối đế của Lumière Riverside cũng trang bị những hệ thống tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi - mua sắm - làm việc không chỉ của cư dân sinh sống trong dự án mà cả cộng đồng dân cư khu vực Thảo Điền. Cụ thể, các tiện ích gồm: khu vực nhà hàng cao cấp, các cửa hàng thời trang hàng hiệu, khu vực văn phòng hạng A,....

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-noi-nuoi-duong-gia-tri-tinh-than-va-suc-khoe-onehousing-3

      Hình ảnh khu vực thương mại tại chân khối đế Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài các tiện ích nội khu, sinh sống tại Lumière Riverside, cư dân có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng dịch vụ quản lý cùng hệ thống an ninh an toàn được cung cấp bởi Masterise Property Management. Đơn vị quản lý này đã được chính chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng và phát triển nhằm mang tới cho các khách hàng những giải pháp dịch vụ vượt trội nhất.

      Khi đã trở thành cư dân của Lumière Riverside nói riêng và các dự án của Masterise Homes nói chung, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế như dịch vụ quản lý toà nhà, dịch vụ tiền sảnh khách sạn 5 sao hay dịch vụ khách hàng. Với các nhà đầu tư, Masterise Property Management mang tới hệ thống dịch vụ toàn diện từ khi bàn giao căn hộ, tìm kiếm khách thuê, bảo dưỡng và quản lý căn hộ để lợi nhuận từ việc cho thuê của khách hàng luôn được tối ưu ở mức tốt nhất.

      Với dịch vụ quản lý đẳng cấp quốc tế, cùng hệ thống tiện ích cao cấp và môi trường sống xanh mát,  Lumière Riverside hứa hẹn trở thành chốn an cư lý tưởng của những khách hàng yêu thích không gian sống xanh cũng như muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

      OneHousing mong rằng qua bài viết trên đây, quý khách hàng đang quan tâm tới dự án  Lumière Riverside đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương