Tại sao nói Lumière Riverside là dự án làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất?

      Tại sao nói Lumière Riverside là dự án làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc vì sao Lumière Riverside Quận 2 được xem là dự án có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

      Masterise Homes từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều nhà đầu tư và khách hàng với các dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực. Trong số đó, chắc chắn phải kể đến Lumière Riverside - một trong những dự án đặc biệt được nhiều người cho rằng có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về dự án Lumière Riverside.

      Giới thiệu về dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes. Nối tiếp sự thành công của những dự án trước đó, Lumière Riverside được triển khai và hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng, đặc biệt là làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-du-an-lam-hai-long-ca-nhung-khach-hang-kho-tinh-nhat-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Lumière Riverside (Nguồn: VnEconomy)

      Với tổng diện tích lên đến 6ha nhưng mật độ xây dựng của Lumière Riverside chỉ chiếm khoảng 30% trên toàn khu đất, phần còn lại được sử dụng để bố trí cảnh quan, tiện ích và các dịch vụ. Quy mô dự án bao gồm 4 tòa nhà cao 36 - 48 tầng. Những loại hình sản phẩm được cung cấp tại Lumière Riverside là: căn hộ cao cấp, officetel, shophouse và thương mại dịch vụ.

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây chính là tuyến giao thông trọng điểm giúp cư dân Lumière Riverside có thể kết nối dễ dàng với các khu vực phía Đông hoặc di chuyển vào trung tâm thành phố.

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-du-an-lam-hai-long-ca-nhung-khach-hang-kho-tinh-nhat-onehousing-2

      Vị trí của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Với vị trí này, dự án tiếp giáp với nhiều trục đường lớn quan trọng như Quốc lộ 1A, Mai Chí Thọ, Nguyễn Xiển. Đặc biệt, Lumière Riverside cách tuyến Metro Số 1 Bến Thành - Suối Tiên chỉ trong vài phút di chuyển. Đây là tuyến đường quan trọng được nhiều người kỳ vọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn hệ thống giao thông của TP Hồ Chí Minh trong tương lai.

      Ngoài những căn hộ cao cấp mà dự án mang lại, chủ đầu tư còn bố trí nhiều tiện ích cơ bản và cao cấp ngay bên trong khuôn viên nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống hằng ngày của cư dân. Các tiện ích nội khu nổi bật của dự án Lumiere Riverside có thể được kể đến như: Hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, nhà hàng, phòng tập gym, phòng spa.

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-du-an-lam-hai-long-ca-nhung-khach-hang-kho-tinh-nhat-onehousing-3

      Không gian tại Lumière Riverside vô cùng xanh mát (Nguồn: Masterise Homes) 

      Tại Lumière Riverside, cư dân được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của khu vực với cơ sở hạ tầng đồng bộ nên việc di chuyển diễn ra vô cùng nhanh chóng. Trong bán kính 500m, bạn có thể kết nối với các địa điểm như siêu thị mini, trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, công viên, khu vui chơi và giải trí,..

      Đọc tiếp

      Những yếu tố làm nên sự khác biệt của Lumiere Riverside

      Chất lượng xây dựng đảm bảo và chủ đầu tư uy tín

      Chủ đầu tư Masterise Homes vốn nổi tiếng với việc cung cấp những công trình chất lượng, đúng tiến độ, tiện ích theo sát phối cảnh. Vì thế, những dự án thuộc thương hiệu Masterise Homes đều có sự gia tăng về giá trị và phát triển bền vững theo thời gian. Đó là lý do khiến bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn đầu tư hoặc an cư tại dự án Lumière Riverside.

      Thiết kế căn hộ thông minh và tối ưu diện tích sử dụng

      Với thiết kế mang đậm phong cách sang trọng và hiện đại, các căn hộ chung cư Lumière Riverside được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm cao cấp hơn như penthouse và duplex.

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-du-an-lam-hai-long-ca-nhung-khach-hang-kho-tinh-nhat-onehousing-4

      Các căn hộ Lumière Riverside tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái (Nguồn: Masterise Homes)

      Mỗi căn hộ sẽ có một nét đặc trưng riêng và được thiết kế tỉ mỉ bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, mang lại không gian sống đẳng cấp cho khách hàng. Tất cả đều tận dụng tối đa diện tích, có khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên nên không gian lúc nào cũng thông thoáng và mát mẻ.

      Cảnh quan xung quanh đẹp mắt và gần gũi thiên nhiên

      Nằm trên hai mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, Lumière Riverside sở hữu tầm nhìn cực đẹp bao trọn cả dòng sông Sài Gòn và thành phố thơ mộng. Đây không chỉ là giao điểm của hai nhánh sông Sài Gòn mà còn là cầu nối của hệ thống giao thông quan trọng bậc nhất TP Hồ Chí Minh. Từ dự án, bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn cuộc sống năng động, náo nhiệt với không gian vô cùng trong lành và thoáng mát.

      tai-sao-noi-lumiere-riverside-la-du-an-lam-hai-long-ca-nhung-khach-hang-kho-tinh-nhat-onehousing-5

      Tầm nhìn các căn hộ cực đẹp với cảnh sông Sài Gòn (Nguồn: Masterise Homes)

      Hệ thống an ninh chặt chẽ

      Bên cạnh những yếu tố trên, hệ thống an ninh chặt chẽ cũng là một trong những yếu tố giúp Lumière Riverside ghi điểm trong mắt khách hàng. Nơi đây không những sở hữu hệ thống an ninh đa lớp với độ an toàn cao mà còn áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý tòa nhà. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ có dày dặn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, canh gác nghiêm ngặt 24/7 nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi trở thành cư dân tại Lumière Riverside.

      Tiềm năng cực lớn về vị trí của dự án Lumiere Riverside

      Những lợi ích khi sở hữu căn hộ tại Lumiere Riverside

      • Lumière Riverside được đánh giá là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình khi sở hữu cộng đồng cư dân văn minh, tri thức cao và thu nhập ổn định, tập trung phần lớn là người nước ngoài.
      • Dự án có khả năng đầu tư sinh lời cao từ việc cho thuê nhờ vào vị trí đắc địa và các dòng sản phẩm cao cấp, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.
      • Lumière Riverside sở hữu môi trường sống tươi tốt và xanh mát do mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dự án được dùng để bố trí tiện ích và cảnh quan.

      Vừa rồi là những thông tin giải thích vì sao nói Lumière Riverside là dự án làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. OneHousing hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn về dự án cũng như là có thêm sự lựa chọn về nơi ở sau khi xem bài viết này. Nếu như bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu mua căn hộ tại Lumière Riverside thì hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Tại sao nói Lumiere Riverside là nơi nuôi dưỡng giá trị tinh thần và sức khỏe?

      Tại sao Lumiere Riverside xứng đáng được chọn lựa so với các bất động sản ven sông nước ngoài?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương