Tại sao nói căn hộ toà ATMOS - LUMIÈRE Evergreen Vinhomes Smart City mang tính cá nhân hoá?

      Tại sao nói căn hộ toà ATMOS - LUMIÈRE Evergreen Vinhomes Smart City mang tính cá nhân hoá?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      27/08/2024
      Khi thuê Vinhomes Smart City, đặc biệt toà ATMOS - LUMIÈRE Evergreen, cư dân sẽ được trải nghiệm căn hộ đậm tính cá nhân hoá.

      Hỏi: Tại sao nói căn hộ toà ATMOS - LUMIÈRE Evergreen Vinhomes Smart City mang tính cá nhân hoá? 

      Giải đáp: 

      LUMIÈRE Evergreen là dự án được phát triển bởi Masterise Homes, tọa lạc tại vị trí “tâm điểm hội tụ” của đại đô thị Vinhomes Smart City. Trong đó, ATMOS là tòa căn hộ nổi bật với các căn hộ được thiết kế dựa trên cảm hứng về sự tự do của nguyên tố không khí.

      Bởi vậy, toà ATMOS sở hữu bộ sưu tập căn hộ phong phú diện tích, đa dạng công năng để có thể đáp ứng được những cuộc sống mong muốn của các nhóm khách hàng. Với những người trẻ hiện đại, độc lập, đang tìm kiếm một vùng trời riêng, những căn hộ Studio có thiết kế tinh giản, đầy đủ tiện nghi hay những căn hộ 1PN nâng cao sự riêng tư và yên tĩnh sẽ là những lựa chọn phù hợp.

      Các căn hộ có thiết kế mở linh hoạt, đề cao sự tự do, “cái tôi” của gia chủ (Nguồn: Vinhomes) 

      Những căn hộ diện tích nhỏ gọn nhưng được trang bị hệ cửa kính Low-E cong tràn viền vẫn giúp chủ nhân có thể tận hưởng tầm view khoáng đạt, cảm nhận được thiên nhiên trong lành.

      Khi bước sang một dấu mốc khác của cuộc đời, các căn hộ 2PN, 3PN, thậm chí là 4PN sẽ đồng hành cùng chủ nhân trên hành trình xây dựng tổ ấm trọn vẹn. Những căn hộ này đều sở hữu thiết kế đa năng giúp gia chủ vừa có khoảng không gian chung cùng nhau tận hưởng trọn vẹn cuộc sống sum vầy vừa có sự riêng tư để thư giãn, theo đuổi sở thích cá nhân.

      Lựa chọn thuê Vinhomes Smart City, nhất là tòa ATMOS - LUMIÈRE Evergreen, cư dân sẽ được trải nghiệm sống trong một không gian rộng mở, thiết kế tối ưu cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp chuẩn mực chất lượng quốc tế. Điều này sẽ giúp cho mỗi ngày trở về nhà đều là những niềm vui, hạnh phúc và sự hài lòng

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Cảm hứng thiết kế của tòa The ATMOS - Lumière Evergreen có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương