Tại sao người nước ngoài nên sở hữu căn hộ dự án Masterise LUMIÈRE EverGreen Smart City?

      Tại sao người nước ngoài nên sở hữu căn hộ dự án Masterise LUMIÈRE EverGreen Smart City?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/11/2023
      LUMIÈRE EverGreen Smart City là dự án mới gia nhập thị trường bất động sản Hà Nội nhưng đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người nước ngoài sinh sống, làm việc ở Việt Nam? Vậy tại sao dự án này có sức hút với cư dân quốc tế? Tìm hiểu ngay!

      Dù vừa mới gia nhập thị trường bất động sản Hà Nội nhưng LUMIÈRE EverGreen Smart City đã được giới đầu tư đánh giá cao nhờ sở hữu những lợi thế khác biệt, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn sống khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế. Cùng OneHousing giải mã sức hút của LUMIÈRE EverGreen Smart City đối với cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô trong bài viết dưới đây.

      LUMIÈRE EverGreen Smart City đang tạo được sức hút lớn đối với khách hàng ngoại quốc (Nguồn: Lumiere EverGreen VN)

      Tổng quan về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City

      Sau thành công của hàng loạt dự án đẳng cấp tại TP. Hồ Chí Minh, chủ đầu Masterise Homes bắt đầu hành trình Bắc tiến của mình với 2 dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights và được khách hàng, nhà đầu tư Thủ đô đón nhận nhiệt tình. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Hà Nội, Masterise Homes đã quyết định triển khai dự án LUMIÈRE EverGreen nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Đây là dự án thuộc Bộ sưu tập LUMIÈRE của Masterise Homes. Bao gồm 2 dự án LUMIÈRE Riverside và LUMIÈRE Boulevard tại TP. Hồ Chí Minh đã được xây dựng trước đó và dự kiến bàn giao cuối năm 2023.

      Thông tin dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City:

      • Vị trí: Tọa lạc tại nội khu đại đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nằm giữa phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville).
      • Quy mô: 3 tòa chung cư cao cấp, khoảng 2000 căn hộ.
      • Các dòng sản phẩm căn hộ: 1 - 3PN, diện tích 49 - 1xx m2
      • Giá bán trung bình: từ 9x triệu đồng/m2
      • Thời gian dự kiến hoàn thành và bàn giao cho cư dân: năm 2026.

      LUMIÈRE EverGreen là siêu phẩm mới trong bộ sưu tập LUMIÈRE của Masterise Homes (Nguồn: Lumiere EverGreen VN)

      Tiềm năng sinh lời của dự án Masterise LUMIÈRE EverGreen Smart City

       
      Đọc tiếp

      LUMIÈRE EverGreen Smart City - “Thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của cộng đồng người nước ngoài

      Khu vực phía Tây Hà Nội là lựa chọn an cư lý tưởng cho người ngoại quốc

      Theo ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hội môi giới Bất động Việt Nam chia sẻ trên Báo đầu tư: những người nước ngoài và cả người Việt thành đạt với thu nhập cao luôn muốn tìm đến những nơi có tiện nghi sống tiện nghi, hiện đại. Họ quan tâm nhiều đến dịch vụ tiện ích, hạ tầng đồng bộ và phát triển. Và phía Tây Hà Nội đáp ứng được tiêu chí này.

      • Về giao thông: Các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3 - 3,5; Lê Văn Lương - Tố Hữu, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), Nguyễn Xiển - Xa La đã tạo nên mạng lưới giao thông siêu kết nối, giúp người nước ngoài di chuyển thuận tiện vào nội thành hay các vùng lân cận. Những dự án chiến lược giao thông công cộng như đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, bus nhanh BRT cũng đều đặt tại khu phía Tây. Đặc biệt, “tam giác vàng” metro số 5, 6, 7 hình thành ở phường Tây Mỗ - Đại Mỗ hứa hẹn trở thành “đòn bẩy" giúp khu vực này phát triển đột phá.
      • Về quy hoạch: Theo đồ án quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 cho thấy, Hà Nội sẽ dịch chuyển từ mô hình đơn tâm sang đa cực và khu vực phía Tây sẽ là trung tâm hành chính mới. Hàng loạt các cơ quan quan trọng ở nội đô đã chuyển trụ sở về khu vực Mễ Trì - Mỹ Đình. Nơi đây cũng tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy lớn, văn phòng của các công ty đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài. Và để thuận tiện sinh sống và làm việc, các cán bộ công chức nhà nước, lao động cấp cao, đặc biệt là chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài đã lựa chọn phía Tây là nơi an cư.
      • Về tiện ích xã hội: Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hàng loạt tiện ích - dịch vụ hình thành tạo nên nhịp sống sôi động không ngừng nghỉ. Tại đây có đầy đủ hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, bến xe, chợ, siêu thị đáp ứng được nhu cầu sống của người ngoại quốc.

      Những lợi thế kể trên đã đưa nơi đây trở thành “bến đỗ” của hàng loạt ông lớn bất động sản. Điển hình như Vingroup và Masterise Group đã kiến tạo những dự án nổi trội về cảnh quan, tiện ích, thu hút cộng đồng dân cư người nước ngoài về sinh sống. Đặc biệt là khách hàng người Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

      Các dự án như Vinhomes Smart City, Vinhomes Green Bay, Masteri Waterfront, Masteri West Heights,... và sắp tới là LUMIÈRE EverGreen cung ứng ra thị trường bất động sản Hà Nội hàng ngàn căn hộ với đa dạng loại hình, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng nước ngoài.

      Khu phía Tây Hà Nội đang là điểm nóng của thị trường bất động sản (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí kết nối thuận tiện

      LUMIÈRE EverGreen nằm trong nội khu của đại đô thị Vinhomes Smart City (giữa phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville). Dự án này cũng nằm ngay trục đường chính rộng 52m, tiếp giáp với công viên trung tâm Central Park, Sportia Park và kề cận với trường liên cấp Vinscholl.

      Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm như: Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, đường 72, Phạm Hùng, Mễ Trì, Vành Đai 2.5, Vành Đai 3, bộ 3 tuyến đường sắt trên cao Metro 5, 6, 7. Điều này giúp người cư dân ngoại quốc dễ dàng kết nối, di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm trung tâm thành phố và vùng lân cận.

      LUMIÈRE EverGreen sở hữu vị trí vô cùng đắt giá ngay tại tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tiêu chuẩn sống quốc tế - Cộng đồng quốc tế mới phía Tây Hà Nội

      Mục tiêu của chủ đầu tư khi xây dựng LUMIÈRE EverGreen là hình thành một cộng đồng quốc tế mới ngay tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, mang đến không gian sống "đậm dấu ấn duy mĩ và chất lượng vượt trội", kiến tạo giá trị sống bền vững cho cư dân.

      Thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm sống khác biệt

      LUMIÈRE EverGreen Smart City được thiết kế tương đương phân khu cao cấp nhất (Diamond) của Vinhomes Smart City. Dự án gồm 3 tòa chung cư (1 tòa chữ U và 2 tòa chữ C), đối diện nhau ngay mặt đường chính 52m. Giữa 2 tòa chung cư hình chữ C sẽ là khuôn viên xanh với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp giống như các resort 5 sao.

      Dự án sẽ cung cấp khoảng 2000 căn hộ, bao gồm đa dạng các loại hình từ 1 - 3PN giúp đáp ứng yêu cầu về không gian sống rộng rãi của những cư dân quốc tế.

      Phong cách thiết kế căn hộ sang trọng, diện tích rộng lớn, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ người độc thân, đôi vợ chồng trẻ, gia đình đông thành viên - đa thế hệ cho đến các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời.

      Phần cửa chính của căn hộ được thiết kế 2 cánh cao 2,4m, chống ồn tốt. Không gian trong căn hộ bài trí tinh tế. Để tránh cảm giác gò bó, bí bách, chủ đầu tư hạn chế tối đa vách ngăn, mang đến sự thông thoáng cho không gian sinh hoạt chung. Thiết kế cửa sổ và ban công kính hiện đại, cách âm 2 lớp, có khả năng cân bằng nhiệt độ, tầm nhìn không bị khuất. Điều này giúp căn hộ đón được một lượng lớn ánh sáng tự nhiên và gió trời, mở ra môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

      Trang thiết bị nhập khẩu, nội thất cao cấp

      Bên cạnh việc thừa hưởng lối thiết kế thông minh, LUMIÈRE EverGreen Smart City còn được chủ đầu tư trang bị nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới: điều hòa âm trần Daikin, khoá cửa cảm ứng Samsung, sàn gỗ nhập khẩu ghép chéo xương cá, tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp, mặt bếp và phòng tắm lát đá marble, thiết bị phòng bếp Bosch, thiết bị nhà vệ sinh và phòng tắm Kohler.

      Đặc biệt, chủ đầu tư còn tích hợp hệ thống quản lý vận hành căn hộ smarthome. Tức là gia chủ cũng dễ dàng điều khiển mọi thiết bị trong nhà tự động thông qua giọng nói hoặc điện thoại thông minh. Điều này mang tới trải nghiệm sống tiện nghi, phù hợp với phong cách và thói quen sinh hoạt của người nước ngoài.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế

      Khi mua nhà tại LUMIÈRE EverGreen Smart City, cộng đồng cư dân người nước ngoài sẽ được trải mình trong nhiều cung bậc cảm xúc và đắm mình với thiên nhiên trong lành. Ngay bên dưới chân các tòa căn hộ LUMIÈRE EverGreen Smart City là những cung đường dạo bộ ngập tràn cây xanh, hoa lá, có cả đường chạy bộ, đường cho thú cưng đi dạo riêng biệt cùng với sân chơi thể thao đa dạng bộ môn.

      Ngoài ra, mỗi tòa căn hộ LUMIÈRE EverGreen Smart City còn sở hữu hệ thống tiện ích trong nhà (indoor) đẳng cấp và độc quyền. 

      Chưa hết, do dự án nằm trong Vinhomes Smart City nên cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái của đại đô thị. Chỉ với vài bước chân, cư dân LUMIÈRE EverGreen Smart City đã có thể kết nối với công viên trung tâm Central Park – Nơi hội tụ những tiện ích hàng đầu như hồ cảnh quan rộng 4.8ha với dịch vụ chèo thuyền kayak hay các công viên chủ đề độc đáo như công viên xe đạp địa hình, công viên gym, công viên patin, công viên aerobic. 

      Xung quanh còn có công viên thể thao Sportia Park, vườn Nhật Zen Park, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và nhiều tiện ích - dịch vụ khác đáp ứng toàn vẹn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân quốc tế.

      Cộng đồng cư dân người nước ngoài sẽ được trải nghiệm cuộc sống “resort” đúng nghĩa (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại, dự án chuẩn bị mở bán tòa A3 nên khách hàng ngoại quốc có thể cân nhắc mua ngay nếu đáp ứng được quy định của pháp luật Việt Nam. Ví dụ như là người được phép nhập cảnh vào Việt Nam, được sở hữu căn hộ chung cư dưới hình thức mua, thuê mua, nhận thừa kế, nhận tặng cho.

      Mức giá trung bình trên 90 triệu/m2, tương đối hợp lý so với thu nhập của khách hàng người nước ngoài và mặt bằng chung của căn hộ cao cấp trên thị trường bất động sản Hà Nội. Thời điểm bàn giao căn hộ cho khách hàng dự kiến là cuối 2025 và bắt đầu vận hành vào năm 2026.

      Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng, chuỗi tiện ích đạt chuẩn quốc tế, LUMIÈRE EverGreen Smart City chính là dự án có không gian sống phù hợp nhất dành cho cộng đồng cư dân đến từ mọi quốc gia, mọi vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Giá bán căn hộ LUMIÈRE EverGreen Smart City là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương