Tiềm năng sinh lời của dự án Masterise LUMIÈRE EverGreen Smart City

      Tiềm năng sinh lời của dự án Masterise LUMIÈRE EverGreen Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      LUMIÈRE EverGreen Smart City đem đến những giá trị nào cho thị trường bất động sản Hà Nội? Cùng OneHousing khám phá tiềm năng sinh lời của LUMIÈRE EverGreen Smart City qua bài viết sau.

      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản không chỉ bởi vị trí chiến lược mà còn bởi tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Được đánh giá cao với chuẩn mực quốc tế và sự đầu tư kỹ lưỡng, dự án này không chỉ mang đến môi trường sống lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông thái. 

      LUMIÈRE EverGreen Smart City hứa hẹn sẽ là bước đột phá đầy tiềm năng trong thị trường bất động sản Hà Nội.

      Giới thiệu đôi nét về LUMIÈRE EverGreen Smart City

      LUMIÈRE EverGreen Smart City là một dự án cao cấp nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự án được đầu tư và quản lý kỹ lưỡng, mang đậm dấu ấn riêng và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

      LUMIÈRE EverGreen cũng là một trong những dự án tiên tiến của Masterise Homes tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Không chỉ là một dự án cao cấp, Lumiere EverGreen hứa hẹn sẽ tạo dựng một cộng đồng quốc tế mới, nơi mọi người có thể trải nghiệm một cuộc sống với chất lượng đích thực.

      Một số thông tin tổng quan dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City (Nguồn ảnh: OneHousing)

      LUMIÈRE EverGreen Smart City được mở bán và bàn giao khi nào?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu khái quát về chủ đầu tư Masterise Homes

      Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group. Đơn vị đứng hàng tiên phong trong việc áp dụng những tiêu chuẩn toàn cầu cho quá trình quản lý, vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và trên khắp thế giới.

      Với danh mục Bất động sản hàng hiệu lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á, Masterise Homes đã minh chứng năng lực quốc tế của mình qua việc hợp tác với Marriott International - Một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton.

      Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm," Masterise Homes luôn đặt khách hàng vào tâm điểm trong mọi hoạt động. Masterise Homes không ngừng sáng tạo kiến trúc đẳng cấp và biểu tượng, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến từ các đối tác hàng đầu trên thế giới.

      Masterise Homes không chỉ đảm bảo chất lượng an cư và giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian mà còn hướng đến việc tạo ra một giá trị sống đỉnh cao với hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế. Bằng lòng tận tụy và những đóng góp thiết thực, Masterise Homes luôn tập trung xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng dân cư, từ đó tạo ra một không gian sống bền vững cho tương lai.

      tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-masterise-lumiere-evergreen-smart-city-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes là chủ đầu tư của dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City (Nguồn ảnh: MasterisVietnam)

      Masterise Homes đã khẳng định năng lực toàn cầu qua 3 giá trị:

      • Masterise Homes tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu danh mục các Bất động sản hàng hiệu lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
      • Mang đến trải nghiệm sống quốc tế độc đáo với đội ngũ nhân sự đa quốc gia có kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
      • Bảo đảm giá trị tài sản tăng lên một cách bền vững thông qua mối quan hệ chiến lược với các đối tác hàng đầu trên thế giới.

      Masterise Homes cam kết không ngừng tạo ra những kiến trúc đẳng cấp, mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng, xây dựng những giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn cầu.

      tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-masterise-lumiere-evergreen-smart-city-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes đang là chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp khác tại Việt Nam (Nguồn ảnh: Vinhomegrandparks)

      Tiềm năng sinh lời của dự án Masterise LUMIÈRE EverGreen Smart City

      Lợi thế từ vị trí độc tôn của LUMIÈRE EverGreen tại Smart City

      LUMIÈRE EverGreen Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa hai phân khu Sapphire 3, Sapphire Parkville và nằm trên trục đường chính rộng 52m của Vinhomes Smart City. Đây không chỉ là tuyến đường giao thông chính nối liền dự án với Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn mà còn là con đường kết nối cư dân với những tiện ích hàng đầu của Vinhomes Smart City.

      Con đường rộng 52m này không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố trong chưa đầy 5 phút mà còn mở ra cánh cửa kết nối với các tiện ích cao cấp như vườn Nhật Zenpark, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Vinmec và nhiều tiện ích khác của Vinhomes Smart City.

      LUMIÈRE EverGreen Smart City có khả năng liên kết vùng rất thuận lợi:

      • Chỉ mất 1 phút để đến Công viên Central Park, Công viên Sportia Park, Aeon Hà Đông.
      • Di chuyển trong vòng 3 phút đến đường Vành đai 3.5, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall, Vườn Nhật Zenpark và Thiên Đường Bảo Sơn.
      • Chỉ mất 5 phút để đến Đại lộ Thăng Long và Sân vận động Mỹ Đình.
      • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và BigC Thăng Long khoảng 10 phút.
      • Cách sân bay Nội Bài trong khoảng 40 phút di chuyển.

      tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-masterise-lumiere-evergreen-smart-city-n17t-onehousing-1

      LUMIÈRE EverGreen Smart City tọa lạc trong khuôn viên Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Vinhomes Smart City)

      Tiện ích cao cấp tại LUMIÈRE EverGreen Smart City

      Là cư dân tại LUMIÈRE EverGreen, cư dân không chỉ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích đặc quyền của đại đô thị Vinhomes Smart City mà còn tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu độc quyền. Đây thực sự là điểm mạnh khiến nhiều người quyết định lựa chọn nơi này để an cư. 

      Theo cập nhật mới nhất, LUMIÈRE EverGreen Smart City sẽ mở bán Tòa A3 - The Aura. Mọi tiện ích đặc quyền tại tòa căn hộ sẽ có mặt tại tầng 20. 

      Hơn nữa, cư dân tại LUMIÈRE EverGreen Smart City còn được tận hưởng hệ tiện ích ngoại khu đa dạng từ khu đô thị Vinhomes Smart City như:

      • Công viên gym ngoài trời với hơn 1000 thiết bị tập luyện
      • 200 sân thể thao đa dạng như bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ...
      • 3 khu vực BBQ với 100 điểm nướng
      • Hơn 60 khu trò chơi dành cho trẻ em
      • Hệ thống nhà hàng và Vincom Mega Mall
      • Hệ thống giáo dục Vinschool, dịch vụ y tế tại bệnh viện Vinmec
      • An ninh 24/7 với hệ thống camera an ninh đa lớp
      • Bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa dành cho người lớn, trẻ nhỏ.

      tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-masterise-lumiere-evergreen-smart-city-n17t-onehousing-1

      LUMIÈRE EverGreen Smart City sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn ảnh: LUMIÈRE EverGreen)

      LUMIÈRE EverGreen kiến tạo tiêu chuẩn sống sang tại Smart City

      Tương tự dự án LUMIÈRE Riverside đang triển khai tại TP. HCM, LUMIÈRE EverGreen tại Vinhomes Smart City cũng được định vị là căn hộ hạng sang với trang thiết bị nội thất thông minh, thân thiện với môi trường từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Thiết bị phòng bếp Bosch, khoá cửa cảm ứng Samsung, thiết bị nhà vệ sinh và phòng tắm Kohler, điều hòa âm trần Daikin, sàn gỗ nhập khẩu tự nhiên, lát đá marble cho khu vực bếp và phòng tắm, cách âm kép tại tất cả các cửa kính…

      Phần cửa chính của căn hộ được thiết kế với 2 cánh cửa cao 2,4m nhằm mở rộng không gian lưu thông khí. Bên trong, hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần nhà không chỉ tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ.

      Với tầm nhìn và sự nghiên cứu sâu rộng về nhu cầu của khách hàng, Masterise Homes đã đặt trọng điểm vào tiêu chuẩn sống xanh, sống sang, quan tâm đến giá trị sức khỏe cũng như tinh thần. 

      Điều này đã thúc đẩy sự phát triển của LUMIÈRE EverGreen, biến dự án trở thành biểu tượng của cộng đồng quốc tế mới tại khu vực phía Tây Thủ Đô. Sự kết hợp giữa vị trí, tiện ích và uy tín chủ đầu tư đã tạo nên một cơ hội đầu tư tiềm năng, lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.

      Với những tiện ích hiện đại, không gian sống xanh và chuẩn mực quốc tế, dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City đang là điểm đến thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà. Kết hợp hoàn hảo giữa tiềm năng tăng giá và môi trường sống lý tưởng, dự án hứa hẹn mang đến một tương lai thịnh vượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường bất động sản Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Giá bán căn hộ LUMIÈRE EverGreen Smart City là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương