Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội | OneHousing

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Onehousing image
      10 phút đọc
      14/11/2023
      LUMIÈRE Evergreen của chủ đầu tư Masterise Homes vừa được chính thức gia mắt. Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Tiếp nối thành công của hai dự án LUMIÈRE tại TPHCM (LUMIÈRE riverside và LUMIÈRE Boulevard), Masterise Homes vừa hé lộ dự án LUMIÈRE Evergreen sắp ra mắt trong lòng đại đô thị Smart City Tây Mỗ (Hà Nội).

      Bộ sưu tập LUMIÈRE ánh sáng siêu phẩm TPHCM  đều thể hiện những giá trị đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ thiết kế không gian bền vững ưu tiên giá trị sức khỏe đến vị trí đắc địa và nhất, tâm điểm trung tâm và đặc biệt chất lượng được bảo chứng bởi các đối tác và chuyên gia quốc tế. Không những thế tên tuổi Masterise Homes cũng đã và đang ghi điểm lớn khi giữ vững cam kết về tiến độ hoàn thành dự án. 

      Khi Masterise Homes có động thái hé lộ một dự án LUMIÈRE trong khu đô thị Smart City Tây Mỗ (Hà Nội), đã làm nhiều nhà đầu tư, thị trường BĐS tò mò về vị trí sẽ như thế nào trong lòng đô thị, không gian sống ra sao

      Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội để bạn đọc tham khảo và theo dõi.

      Tổng quan Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      LUMIÈRE EverGreen là dự án đầu tiên và duy nhất trong bộ sưu tập LUMIÈRE tại Hà Nội của chủ đầu tư Masterise Homes

      Sở hữu vị trí nằm trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Smart City, Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội được coi là dự án nối tiếp thành công của Masteri West Heights. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm của Vinhomes Smart City, Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội được định vị là sản phẩm cao cấp nhất trong các hệ thống dự án thuộc Masterise Homes.

      Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sẽ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội hơn so với Masteri West Heights, dự án chất lượng bậc nhất Vinhomes Smart City ở thời điểm hiện tại.

      Với vị trí, thiết kế sang trọng cùng các dịch vụ tiện ích đồng bộ khép kín trong nội khu, dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sẽ mang tới cho khách hàng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, hiện đại nhất.

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội là dự án tiếp theo của tập đoàn Masterise Homes (Ảnh: LUMIÈRE EverGreen)

       
      Đọc tiếp

      Vị trí Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen - "Tâm điểm hội tụ"

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội tọa lạc tại vị trí "Tâm điểm hội tụ" giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, đồng thời nằm trên trục đường chính 52m của Vinhomes Smart City. Đây không chỉ là tuyến đường giao thông chính kết nối dự án với Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, mà còn là tuyến đường kết nối cư dân với những tiện ích đẳng cấp hàng đầu của Vinhomes Smart City.

      Với con đường rộng 52m này, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến đại lộ Thăng Long, từ đó dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Tuyến đường này mở ra cánh cửa kết nối với các tiện ích cao cấp của "thành phố thông minh" Vinhomes Smart City như vườn Nhật Zenpark, TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện Vinmec và nhiều tiện ích khác.

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội có khả năng kết nối vùng rất thuận lợi: 

      • 2 phút để đến AEON Mall Hà Đông hay Đại lộ Thăng Long
      • 5 phút để đến Bộ Ngoại Giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình
      • 7 phút để có mặt tại trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình hay tòa Keangnam Landmark 72
      • 20 phút để tới khu vực trung tâm Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Tây
      • Cách sân bay Nội Bài khoảng 40 phút di chuyển

      vị trí dự án lumiere evergreen smart city

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội tọa lạc bên trong khuôn viên Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen - Tái định nghĩa "Sống là nhiều hơn thế"

      Là cư dân của dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội, khách hàng không chỉ được sử dụng các tiện ích sẵn có của đại đô thị Vinhomes Smart City mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm “Sống là nhiều hơn thế”. 

      Cư dân tại LUMIÈRE Evergreen còn được trải nghiệm bộ sưu tập 60 tiện ích độc quyền như: Bể bơi bốn mùa trong nhà tại tầng 20, Bể bơi ngoài trời, Thư viện trong nhà; Khu vực tiếp khách; Khu vui chơi trẻ em; Phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế; Sân thể thao đa năng; Sân thiền thiên nhiên; Vườn trị liệu dưỡng sinh. Bên cạnh đó còn có các tiện ích:

      • Sảnh đón tiếp sang trọng: Sảnh Lounge được trang bị để tiếp đón khách với diện tích rộng lớn và sang trọng. Không chỉ mang tới cho tòa căn hộ một không gian sống như những khách sạn 5 sao mà sảnh lễ tân còn là phương án tối ưu kiểm soát ra vào trong căn hộ, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Sân thiền Yoga ngoài trời: Khu vực thiền yoga ngoài trời là sự kết hợp giữa các mảng xanh, ánh sáng tự nhiên và yếu tố nước, một trải nghiệm không gian hài hoà giữa tĩnh và động. Cư dân Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sẽ được hưởng trọn vẹn không gian an yên, hoà mình với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ tĩnh tại trong khu căn hộ hiện đại bậc nhất.
      • Thư viện ngoài trời: Tại Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sẽ có khu vực thư viện ngoài trời không chỉ là điểm đến của những người yêu sách, mà còn là điểm khởi đầu cho những ai đang khao khát tìm kiếm nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống, hay chỉ đơn giản là muốn thả hồn trong thế giới của riêng mình…

      Bên cạnh đó, cư dân của Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu chất lượng đến từ đại đô thị Vinhomes Smart City như:

      • Công viên gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập
      • 200 sân thể thao các loại: Sân bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ,…
      • 3 công viên BBQ với 100 điểm nướng 
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em
      • Chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất 
      • Hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec
      • An ninh 24/7, camera đa lớp mang đến cuộc sống an toàn, đảm bảo cho cư dân
      • Hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em

      tien-ich-masteri-lumiere-evergreen"tien-ich-masteri-lumiere-evergreen-3

      Dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp (Ảnh: LUMIÈRE EverGreen)

      LUMIÈRE Evergreen hứa hẹn sẽ là nơi hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn thế với chất lượng quốc tế, được cam kết về chất lượng chạm đến sự hoàn mỹ. Ngoài ra, dự án còn sở hữu Vị trí tâm điểm cộng đồng; Hệ thống tiện ích đột phá về thương mại, giáo dục và dịch vụ; Nơi cộng đồng quốc tế hội tụ… là những “điểm sáng” đưa LUMIÈRE Evergreen trở thành tòa căn hộ đáng sống, biểu tượng phong cách sống mới tại khu vực phía Tây Thủ đô.

      Chủ đầu tư Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Chủ đầu tư của dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội là Tập đoàn Masterise Homes.

      Đây là công ty thành viên của Tập đoàn Masteri (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền - Thao Dien Investment) nổi tiếng với các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri, Millennium và M-One. Trong tương lai, Masteri Homes sẽ là đơn vị quản lý và phát triển toàn bộ thương hiệu bất động sản nhà ở của Masteri Group.

      Đúng với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm của tập đoàn, Masterise Homes luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động. Từ sự thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng, Masterise Homes luôn tạo ra những công trình kiến ​​trúc chất lượng cao, mang tính biểu tượng, áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới. Không chỉ mang đến những giải pháp an cư và gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, Masterise Homes còn hướng đến mục tiêu cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị sống với hệ sinh thái bất động sản nhà ở đạt tiêu chuẩn quốc tế.  

      Mặt bằng Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Mặt bằng dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      • Vị trí: Tiếp giáp S3, S4, trường học – metro – SA3, công viên thể thao.
      • Số lượng: 3 Toà
      • Kickoff: dự kiến tuần 2 tháng 11/2023
      • Sự kiện bán hàng: dự kiến tuần 2 tháng 12/2023
      • Số lượng sàn dự kiến ra hàng: tối đa 10 sàn

      Thiết kế Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Thiết kế căn hộ Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu về diện tích với các loại căn hộ từ 1 - 3PN. Các căn hộ có diện tích dao động từ 49 - 1xx m2. Thiết kế của Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội lấy cảm hứng từ sự giao hòa giữa thiên nhiên và sự cao cấp, sang trọng. Đặt chân vào những căn hộ tại dự án, cư dân như bước và một thế giới yên bình với cảnh quan xung quanh. Mỗi một phòng lại có những phong cách khác, chức năng khác nhau giúp cư dân thỏa sức bố trí không gian sống của mình. Phần không gian sinh hoạt chung trong căn hộ được thiết kế rộng rãi, ấm cúng, là nơi giao lưu và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

      Trang thiết bị nội thất Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Nội thất căn hộ Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội được thiết kế với gam màu hài hòa, mang màu sắc sang trọng, tạo cảm giác ấm áp cho cư dân. Các trang thiết bị nội thất được lắp đặt trong căn hộ đều là các sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như khoá cửa cảm ứng Samsung, thiết bị phòng bếp Bosch, thiết bị nhà vệ sinh và phòng tắm Kohler, điều hoà âm trần Daikin, sàn gỗ nhập khẩu với mặt tiếp xúc tự nhiên, toàn bộ mặt bếp và phòng tắm lát đá marble, thiết bị cách âm 2 lớp tại tất cả các khung cửa kính,....

      Bên cạnh đó, phần cửa chính của căn hộ được thiết kế với 2 cánh cửa cao 2,4m nhằm “nới rộng” thêm không gian lưu thông khí. Không gian bên trong được lắp đặt hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần nhà vừa giúp tối ưu được nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng vừa đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ.

      OneHousing mở bán độc quyền quỹ căn tầng 18 và 32 The Aura - Lumiere Evergreen

      Dưới đây là thông tin cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội:

      Giá bán trung bình dao động từ 90 triệu/m2. Đây là mức giá tương đối phù hợp với mặt bằng căn hộ trên thị trường. Đặc biệt so với các dự án xung quanh và giá trị mà dự án mang lại thì giá căn hộ Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sẽ mang lại nhiều lợi thế và tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

      Với lợi thế và vị trí, khả năng kết nối và các tiện ích đi kèm, Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội xứng đáng “lọt vào mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

      Đặc biệt cuối tháng 11, OneHousing thông báo chính thức phân phối quỹ căn độc quyền tầng 18 và tầng 32 tòa căn hộ The Aura. Ở thời điểm mở bán quỹ căn hộ, chủ đầu tư đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn: 

      • Gói vay lên tới 80% giá trị căn hộ
      • Hỗ trợ lãi suất 0% đến hết ngày 30/4/2027
      • Thời điểm bàn giao căn hộ tại tầng 18 sẽ vào quý 2/2026 và tại tầng 32 vào tháng 5/2026. 

      Tiến độ Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Tiến độ xây dựng và những thông tin về Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội sẽ liên tục được OneHousing cập nhật. Hiện nay dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội đang có thời gian mở bán là vào cuối năm 2023 và dự kiến cuối 2025 sẽ nghiệm thu bàn giao và 2026 là hoạt động. 

      Sự kiện kickoff chưa từng có tại Hà Nội: A special day - LUMIÈRE Evergreen Check-in sống là nhiều hơn thế

      Khám phá LUMIÈRE Evergreen chân thực thu nhỏ bằng tất cả giác quan: từ hương thơm tinh tế, âm thanh sống động đến mô hình dự án hoành tráng và ấn tượng trong một không gian sang trọng với sự tiếp đón chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên trải nghiệm “tinh hoa giữa lòng tinh hoa” đích thực dành cho thượng khách.


      Lắng nghe những thông tin “sắc nét” nhất về dự án và trở thành người đầu tiên được tiếp cận chính sách bán hàng có một không hai, tiên phong khai phá thị trường cho một sản phẩm bất động sản đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.
      Được truyền cảm hứng và “tuyệt chiêu” để chinh phục những đỉnh cao thành công mới, bằng nỗ lực 100% và tinh thần quyết chiến, không ngại bất kỳ thách thức nào.
      Tham gia thử thách Q&A và nhận về những phần quà giá trị sẽ được hé lộ tại sự kiện.

      Thời gian: 14 giờ, Thứ Hai ngày 20/11/2023

      Địa điểm: Grand Ballroom, Tầng 2, Khách sạn Melia Hà Nội

      Trên đây là bài viết giới thiệu về những thông tin chi tiết về dự án Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội. Dự án này hứa hẹn sẽ mang lại giá trị vượt thời gian, cũng như kiến tạo môi trường sống đẳng cấp cho những khách hàng thời thượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương