Tại sao mô hình nhà nghỉ dưỡng Masteri Waterfront thu hút đông đảo khách thuê nhà Ocean Park?

      Tại sao mô hình nhà nghỉ dưỡng Masteri Waterfront thu hút đông đảo khách thuê nhà Ocean Park?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      11/08/2024
      Mô hình nhà nghỉ dưỡng Masteri Waterfront thu hút đông đảo khách thuê nhà Ocean Park nhờ hệ sinh thái tiện ích 5 sao, không gian sống đẳng cấp.

      Hỏi: Tại sao mô hình nhà nghỉ dưỡng Masteri Waterfront thu hút đông đảo khách thuê nhà Ocean Park?

      Giải đáp: 

      Mô hình nhà nghỉ dưỡng Masteri Waterfront thu hút đông đảo khách thuê nhà Ocean Park nhờ vào những yếu tố sau:

      • Hệ sinh thái tiện ích 5 sao: Masteri Waterfront sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú, chất lượng cao chuẩn nghỉ dưỡng. Với 10 tiện ích trong nhà và 14 tiện ích ngoài trời, cư dân được tận hưởng các dịch vụ cao cấp như phòng tập gym hiện đại, sân yoga trong nhà và hệ thống hồ bơi trên tầng thượng mỗi tòa nhà. Sự đa dạng và cao cấp của các tiện ích này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe.
      • Thiết kế cảnh quan độc đáo: Masterise Homes đã hợp tác với Belt Collins, đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới, để tạo ra những cảnh quan đẹp mắt và duy mỹ. Các khu vực lounge chìm, khu vui chơi trẻ em và các mảng xanh kỳ diệu tạo nên môi trường sống thư giãn, thoải mái cho cư dân.
      • Không gian sống cao cấp và tiện nghi: Masteri Waterfront mang đến không gian sống đẳng cấp với các căn hộ được thiết kế ấm cúng, đầy cảm hứng. Cư dân được tận hưởng các tiện ích chỉ có ở resort 5 sao như lounge thương gia sang trọng và lounge tầng thượng riêng tư. Hệ thống vật liệu và chất lượng xây dựng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại không gian sống cân bằng và khỏe mạnh.
      • Vị trí đắc địa: Nằmtại vị trí trung tâm Ocean Park, Masteri Waterfront có lợi thế về kết nối giao thông và tiếp cận các tiện ích công cộng hoàn thiện như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom và công viên biển hồ trung tâm. Tất cả các tiện ích này chỉ cách căn hộ từ 2-10 phút đi bộ, mang lại sự thuận tiện tối đa cho cư dân.

      tai-sao-mo-hinh-nha-nghi-duong-masteri-waterfront-thu-hut-dong-dao-khach-thue-nha-ocean-park

      Mô hình nhà nghỉ dưỡng Masteri Waterfront thu hút đông đảo khách thuê nhà Ocean Park (Nguồn: Dân trí)

      Những yếu tố trên đã biến Masteri Waterfront thành điểm đến lý tưởng cho những gia đình trẻ hiện đại, đặc biệt là những người mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên khi thuê nhà Ocean Park.

      Xem thêm 

      Masteri Waterfront - Nơi thiên nhiên dịu mát giúp bạn "nạp lại năng lượng" sau giờ làm

      Khám phá thêm những căn hộ Masteri Waterfront tiềm năng

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương