Masteri Waterfront - Nơi thiên nhiên dịu mát giúp bạn "nạp lại năng lượng" sau giờ làm | OneHousing

      Masteri Waterfront - Nơi thiên nhiên dịu mát giúp bạn "nạp lại năng lượng" sau giờ làm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2024
      Thuê nhà tại chung cư Masteri Waterfront, một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất tại thành phố Hà Nội sẽ giúp cư dân có môi trường sống thoải mái nhất.

      Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi ở mới với môi trường “xanh” và bao gồm nhiều tiện ích hiện đại khác thì hãy tham khảo ngay thuê nhà tại Masteri Waterfront. Dự án căn hộ cao cấp thuộc chủ đầu tư Masterise Homes sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người dân trong tương lai đang theo đuổi một lối sống thông minh nhưng vẫn giữ được các giá trị cốt lõi. 

      Sự thay đổi trong tiêu chuẩn sống của công dân tương lai

      Không chỉ với những cư dân tương lai mà còn là giới thượng lưu, định nghĩa về một cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp đã không còn thể hiện qua những hình ảnh sang trọng, lộng lẫy. Giờ đây, họ lựa chọn theo đuổi phong cách bền vững, một tiêu chuẩn sống có giá trị cao nhưng lại có phần “kín tiếng” hơn. 

      Giới trẻ hướng đến không gian sống xanh (Nguồn: CafeF)

      Tờ The Economic Times đã chia sẻ nhận định rằng định nghĩa cuộc sống trọn vẹn của tầng lớp thượng lưu hiện tại phải bao gồm cả đầu tư vào giá trị tinh thần, sức khoẻ để trải nghiệm những điều họ mong muốn. Họ không còn muốn giàu có một cách “ồn ào” nữa mà sự “kín đáo” đang trở thành xu hướng để khẳng định vị thế và phong cách. 

      Đặc biệt, họ luôn chú trọng vào môi trường sống “xanh”, tức một không gian sống rời xa khói bụi thành phố để hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận sự trong lành. Giới thượng lưu không ngần ngại chi ra một khoản tiền khổng lồ chỉ để sở hữu căn nhà trong một môi trường sống phủ “xanh”, bởi đây chính là giá trị đích thực mà bất kể người dân nào cũng đều hướng tới để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

       

      Masteri Waterfront - Nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân

      Đọc tiếp

      Là một trong những tổ hợp chung cư cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes, Masteri Waterfront đã nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng đến tìm hiểu và lựa chọn để trở thành nơi ở mới cho cả gia đình. 

      Vị trí tọa lạc của dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront có vị trí tọa lạc độc đắc khi nằm đúng trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Nhờ sở hữu vị trí “vàng”, dự án được ví von như viên “kim cương” mà chỉ những tầng lớp thượng lưu mới có thể sở hữu được căn hộ tại nơi đây.

       

      Nổi tiếng nhờ tọa lạc tại vị trí vàng trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Xung quanh hai bên mặt tiền của Masteri Waterfront được bao phủ bởi khuôn viên thiên nhiên rộng lớn là hồ nước ngọt 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha. Điều này giúp cho cư dân có được không gian hoạt động, trao đổi không khí trong lành nhằm nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. 

      Bên cạnh đó, đối diện chung cư là tuyến đường huyết mạch nối liền đến các tiện ích nội khu khác như: Bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm Vincom Mega Mall. Ngoài ra, từ tuyến đường đó còn dẫn đến các cung đường quan trọng khác giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến những địa điểm ngoại khu như: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Đi đến VinWonders), cầu Chương Dương (Di chuyển đến trung tâm thành phố),...

      Tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp giống các dự án khác thuộc chủ sở hữu Masterise Homes, trong đó nổi bật một số tiện ích nổi bật như: Lounge hiện đại với các dịch vụ đặc quyền cho cư dân, khu phố thương mại Malibu Walk,...

      Ngoài ra, cư dân tại Masteri Waterfront không chỉ được hưởng các tiện ích của chung cư mà còn được tham gia vào các hoạt động khác tại nội khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park như: Mua sắm tại trung tâm thương mại, vi vu tại VinWonders, K-town,... Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất cũng như lợi ích đáng kể mà người dân sẽ nhận lại được khi thuê nhà hoặc mua căn hộ tại dự án. 

      Nâng cao giá trị sống tại Masteri Waterfront

      Thấu hiểu được sự thay đổi trong giá trị sống ngày nay, dự án Masteri Waterfront đã phát triển hàng loạt tiện ích để nâng cao không gian sống sao cho phù hợp với nhu cầu của đại đa số công dân tương lai. 

      Đầu tiên chính là môi trường “xanh” với sự bao phủ rộng lớn bởi các công viên cây xanh cũng như hồ nước để không gian luôn bình yên và trong lành nhất. Mọi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe hoặc cùng gia đình, bạn bè hóng mát tại công viên vào mỗi buổi tối sau khi đi làm về. 

      Đem lại không gian sống thoải mái chỉ có tại Masteri Waterfront (Nguồn: VnMedia)

      Thứ hai, lối kiến trúc cổ điển kết hợp với không gian thiên nhiên đã tạo nên hình ảnh nghệ thuật tráng lệ của dự án khi hệ cảnh quan của Masteri Waterfront được lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh. Thiết kế tập trung vào sự tương phản và chuyển động của màu sắc đã mang đến cảm quan cân bằng cho tinh thần. 

      Hơn thế nữa, để giúp nâng cao sức khỏe một cách toàn diện, trong nội khu Masteri Waterfront còn mở cửa nhiều phòng gym, yoga hay các sân tập công cộng. Giờ đây, người dân có thể “nạp lại năng lượng” sau giờ làm một cách dễ dàng và nhanh chóng khi tất cả tiện ích đều được gói gọn trong chính dự án. 

      Thuê nhà tại Masteri Waterfront để tận hưởng cuộc sống đích thực 

      Thông qua các thông tin trên, bạn đọc phần nào cũng cảm nhận được Masteri Waterfront chính là dự án lý tưởng dành cho giới trẻ trong tương lai khi nhiều tiện ích cũng như lợi ích to lớn mà chung cư đem lại. 

      Nếu các bạn cảm thấy hấp dẫn thì hãy tham khảo ngay việc thuê căn hộ tại Masteri Waterfront trong thời gian tới để nhận được mức giá ưu đãi nhất. Tuỳ vào từng toà, số phòng, số tầng mà giá thuê theo tháng sẽ có mức khác nhau. 

      Theo cập nhật mới nhất trên trang Bất động sản tháng 5/2024, căn hộ studio 30m2 đến căn hộ 3PN 81m2 sẽ có giá thuê nhà dao động từ 8 triệu đồng đến 13 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2024) 

      Như vậy, thuê nhà Masteri Waterfront sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà các bạn trẻ có thể xem xét đến nếu muốn tận hưởng một không gian sống hoà mình vào thiên nhiên mà vẫn vô cùng hiện đại. Hãy để Masteri Waterfront trở thành nơi an cư lạc nghiệp giúp bạn và gia đình nâng cao tiêu chuẩn và có một cuộc sống vẹn toàn. 

      Xem thêm:

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế như thế nào?

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Waterfront là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương